ที่สุดของสมูทตี้น้ำผลไม้ “Jigo Smoothie” รสชาติดีชวนชิม ความอร่อยที่ได้ประโยชน์ คัดแต่ผักและผลไม้คุณภาพมารวมกันในสมูทตี้รสเลิศ ต้องลอง!!

        สุขภาพคือสิ่งที่เราต้องให้ความใส่ใจ ของอร่อยคือสิ่งที่ทุกคนชอบและค้นหา “Jigo Smoothie” สมูทตี้ปั่นจากน้ำผักผลไม้สูตรเข้มข้น มิติใหม่แห่งการกินน้ำผลไม้ที่ไม่เหมือนใคร กับประโยชน์และสารอาหารที่มาอย่างครบเครื่อง

        “Jigo Smoothie” อยากให้ทุกท่านได้สัมผัสรสชาติและประโยชน์ที่ล้ำลึกจากผักผลไม้ที่เต็มไปด้วยกากใย สมูทตี้ปั่นจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% เน้นแต่ของที่มีคุณภาพและประโยชน์ สมูทตี้ของเราไม่เหมือนที่อื่นเพราะสูตรน้ำปั่นที่เข้มข้นแต่ทานง่ายและอร่อย ทำให้คุณทานผักและผลไม้ได้ง่ายมากขึ้น ปั่นผักทั้งใบและผลไม้ทั้งลูก กากใยเน้น ๆ คุณประโยชน์ และวิตามินสูง ดีต่อร่างกาย

        ลืมเครื่องดื่มผักแบบเดิม ๆ เพราะ “Jigo Smoothie” คัดสรรผักและผลไม้ที่มีคุณภาพมาปั่นเข้าด้วยกันจนได้เป็นสมูทตี้เนื้อเนียนน่ารับประทาน รสชาติกลมกล่อม ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียว พร้อมรับวิตามินและแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกายได้แบบเต็มคำ และที่สำคัญไม่ทำร้ายสุขภาพเลยแม้แต่นิดเดียว ดีต่อสุขภาพแบบ 100% ไม่มีน้ำตาล รสชาติมาจากธรรมชาติเน้น ๆ ไม่มีการผสม ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และไม่ใส่สีสังเคราะห์ อร่อยแบบมีคุณภาพไร้สารเคมี ได้รับการรับรองจากสถาบันอาหารฯ กระทรวงสาธารณสุข กลุ่มเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แล้วว่าปลอดภัย ทานได้อย่างไร้กังวล

        ประโยชน์พร้อมดื่ม สายสุขภาพห้ามพลาด เครื่องดื่มสมูทตี้ผักผลไม้ที่ทุกคนต้องลอง อร่อย ทานง่าย ประโยชน์เยอะ สนใจสินค้าสามารถมาอุดหนุนลิ้มรสความอร่อยได้ที่ร้านใบเมี่ยงทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้แก่ Website, Line, Facebook และ Instagram พร้อมส่งความอร่อยถึงบ้านคุณ นอกจากนี้ถ้าคุณติดตามช่องทางข่าวสารของ “Jigo Smoothie” คุณจะได้ข้อมูลอัปเดตสินค้าใหม่ก่อนใคร และโปรโมชั่นสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้ สนใจสั่งเลย! ความอร่อยที่ลงตัวและคุณประโยชน์แบบจัดเต็ม “จิโกะ สมูทตี้” พร้อมส่งแล้วถึงที่เพื่อคุณ


พิกัด: บริษัท แพลน พี จำกัด 29/5 หมู่ 1 ถ.บางคล้า - แปลงยาว ต.ท่าทองหลาง อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา 24110
Tel: 0805255156
Facebook: Jigo Smoothie
Instagram: jigosmoothie
Line: @jigo
Website: www.jigosmoothie.com
Gmail: jigosmoothie@gmail.com
Lazada: jigo smoothie
เลขที่ใบอนุญาต: 75-1-34732-2-0045

Facebook : https://www.facebook.com/JigoSmoothies Instagram : https://www.instagram.com/jigosmoothie/?fbclid=IwAR0lLuVpFqDW3RfsgHPJYo5VTKQmxBE_9d0-pwKQfCMHfILoDC1hWlRSGKg