“ครีมบำรุงผิว E&W” นวัตกรรมผสานสารสกัดธรรมชาติและไวเทนนิ่ง ปรนนิบัติดูแล เติมพลังผิวหน้าสุขภาพดี มีราศี เนียนชุ่มชื่น อ่อนโยนทุกสภาพผิว

ผิวหน้าสุขภาพดี มีน้ำมีนวล ผิวพรรณสดใส อายุผิวแลดูเด็กกว่าอายุจริงเป็นที่ปรารถนาของใครๆ ต่อหลายคน หากช่วงไหนผิวเริ่มหมองคล้ำ หน้าโทรมๆ ผิวพรรณไม่สดใส ให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บูสต์ผิวหน้าสุขภาพดีเพียงขวดหนึ่งเดียว ที่มีสารสกัดธรรมชาติทรงคุณค่าจากประเทศอิตาลีและเกาหลี เพื่อสายรักผิวสุภาพดี ห้ามพลาด!! นี่เลย “ครีมบำรุงผิวหน้า E&W”

ครีมบำรุงผิวหน้าตัวท็อปของเรา “E&W Natural White Plus Facial Cream Gel (อี แอนด์ ดับบลิว เนเชอรัล ไวท์ พลัส เฟเชี่ยล ครีม เจล)” เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่นำนวัตกรรมการรวมของ Whitening Complex รวมสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวสุขภาพดี มีน้ำมีนวล เนียนชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ ริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผสานคุณค่า Hya 8 โมเลกุลช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ สดใสสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน อ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ที่มีส่วนผสมประกอบด้วย
1. Skin Moon (นำเข้าจากอิตาลี)
2. Hya 8 Molecule
3. สารสกัดใบบัวบก
4. Defensil Soft สารสกัดจากเห็ดกินได้
5. Licorice Extract สารสกัดจากชะเอมเทศ
6. Organic Aloe Vera Extract (นำเข้าจากเกาหลี) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ได้มาจากธรรมชาติ
7. Vitamin B3 (Niacinamide) เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
8. Vitamin E Acetate วิตามินอีเสถียร สามารถปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระและผิวจากริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร
นอกจากนี้ส่วนผสมยังปราศจาก Gluten Free, Mineral Oil Free, Alcohol Free, Paraben Free, Non-GMO, Cruelty Free, SLS Free อีกด้วย
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
- เนื้อครีมสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
- นวัตกรรมการนำ Whitening มารวมกันเพื่อการบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพ
- สารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ

“E&W เนเชอรัล สตรอง พลัส เฟเชียล ครีม เจล” ครีมบำรุงผิวหน้าดูแลผิวของคุณให้สวยใสน่าสัมผัสทุกวัน บำรุงมาส์กจบใน 1 ขวด หน้าขาวสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนียนนุ่ม มีความชุ่มชื้น
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
- เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า
- ผิวเรียบเนียน Smooth
- ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย
- ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
- ช่วยให้ผิวดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ
- มีกลิ่นหอมอ่อน

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค ครีมบำรุงผิว E&W ได้ผ่านขบวนการการผลิตที่ทันสมัยจากโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP และเลขที่รับแจ้ง : 20-1-6300056658 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย

ทางแบรนด์ “E&W” ต้องการให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุขภาพดี มีคุณภาพ พร้อมขยายโอกาสทางธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับนักขายมือใหม่ หรือพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ มีรายได้และอาชีพมั่นคงในยุค Covid-19 ไปด้วยกัน เพียงสมัครสมาชิกและรับข้อเสนอดีๆของธุรกิจที่มีทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ครบจบที่เดียว ทุกแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีออนไลน์ล้ำสมัย เราพร้อมให้บริการความช่วยเหลือ, คำปรึกษา, คำแนะนำและให้การสนับสนุนการทำงานของสมาชิกทุกๆ ท่าน ดูแลระดับมืออาชีพ เช่น
- สอนทำการตลาดออนไลน์ออฟไลน์ครบทุกแพลตฟอร์ม
- สอนการไลฟ์สด สอนการใช้สื่อการขายออนไลน์ทุกรูปแบบ
- สอนสร้างทีมงาน สร้างผู้นำ
- โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย สร้างยอดขายให้ปัง
- รางวัลมากมายสำหรับตัวแทนขายที่พัฒนายอดขายได้อย่างต่อเนื่อง
- สร้างระบบแบบยั่งยืน ที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้

“ครีมบำรุงผิว E&W” ขอท้า! สายรักผิวหน้าสุขภาพดีทั้งชายและหญิงที่ประสบปัญหาทางด้านผิวพรรณ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราบูสต์ผิวหน้าบอกลาผิวหมองคล้ำ หน้าโทรม ลดเลือนรอยต่างๆ เผยผิวสุขภาพดี มีราศี เนียนชุ่มชื่น อ่อนโยนทุกสภาพผิว และมีรายได้ มีอาชีพมั่นคง พร้อมส่งมอบความสำเร็จเติบโตสวนกระแสอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

สนใจสมัครเป็นสมาชิก สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
E&W Natural Cream
เวลาทำการ : เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 093-639-4214
อีเมล : ew1138245@gmail.com
Facebook page: https://www.facebook.com/ENWnaturalwhite
Line ID: https://line.me/ti/p/~0936394214

Facebook : https://www.facebook.com/ENWnaturalwhite