เปิดตัวร้านใหม่สุดเด็ด ย่านราชพฤกษ์ กับ “ส้มตำป๊อกป๊อก” ร้านอาหารอีสานสไตล์คาเฟ่ ต้องมาลองห้ามพลาด !!

เป็นที่รู้กันดีว่าเมนูอาหารอีสาน ถือเป็นอาหารชั้นเลิศของใครหลายคน กินได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ ด้วยรสชาติครบรส เปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน แถมมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ที่สำคัญราคาส่วนใหญ่จะไม่แพง เหมาะสำหรับกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย

บอกเลยว่าของอร่อยมีอยู่ทั่วกรุงเทพฯไปหมด และสำหรับใครที่กำลังมองหา ร้านอาหารอร่อย ในย่านถนนตัดใหม่ พรานนก-พุทธมณฑล สาย4 เราก็จัดเต็มมาให้แล้วกับร้าน “ส้มตำป๊อกป๊อก” ร้านบรรยากาศดี รสชาติโดน จะนั่งชิลล์ก็ได้ ด้วยตัวร้านที่ปลอดโปร่ง หรือจะจัดเต็มกับเมนูอาหาร ทางร้านก็พร้อมบริการเช่นเดียวกัน บอกเลยว่าสายกินก็ฟิน สายเช็คอินก็โดนใจ

สำหรับเมนูเด็ดสุดแซ่บของทางร้าน จะเป็น “ยำต้นอ่อนทานตะวัน” และถูกจัดวางเรียงในจาน ราดด้วยน้ำยำรสแซ่บ โรยด้วยเมล็ดทานตะวัน เมล็ดสน เมล็ดฟักทองที่อบสุกกรอบ และกุ้งตัวโต๊โตที่ย่างจนสุกหอม แค่ทานคำแรกจะมีความกรุบกรอบ และสัมผัสได้ถึงความอร่อยจนหยุดไม่ได้เลยทีเดียว

หรือจะเป็น “จิ้มจุ่ม” หมูหมักแสนนุ่มลิ้นและน้ำซุปรสกลมกล่อม ที่ขาดไม่ได้เลยคือน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด ปิดท้ายด้วย “เนื้อย่าง” เนื้อนุ่มชุ่มสุดฉ่ำ ย่างบนไฟพร้อมส่งกลิ่นหอม จุ่มน้ำจิ้มรสเด็ดเย้ายวนใจ ใส่ปากเเล้วเคี้ยวละลายในปากกันเลย บอกคำเดียวว่าอร่อยสุดฟินจนหยุดกินไม่ได้

“ส้มตำป๊อกป๊อก” ร้านอาหารอีสานฝั่งธน ย่านราชพฤกษ์ ตัวร้านนั้นสะอาด ที่นั่งกว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบาย แถมอาหารจานก็ใหญ่ คุ้มค่า คุ้มราคากับเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ อาหารไทย อาหารอีสาน มาครบจบที่ถนนเส้นเดียว !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 318 ถ.พรานนก - พุทธมณฑลสาย 4 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด – ปิด : เวลา 11.00 - 23.00 น.
Facebook : ส้มตำป๊อกป๊อก
Tel : 081-434-7227 ,062-509-5155

Facebook : https://web.facebook.com/pokpokbistro/?_rdc=2&_rdr