ความอร่อยแบบหาที่ไหนไม่ได้ !! กับ “บุญชูโภชนา สาขา 8” ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูปั้นสดเจ้าเด็ด ย่านพหลโยธิน

"ลูกชิ้นหมู" อาหารยอดนิยมของคนไทย สามารถหาทานได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆ ต่างก็มีวางขายกันอยู่เพียบ และมักนำประกอบอาหารในเมนูต่างๆ ทั้งยำลูกชิ้นหมู แกงจืด สุกี้ ชาบู ลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นทอด และเมนูสุดฮิตอย่างก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู บอกเลยว่าเป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์เมนูที่เหล่าสายกินต้องห้ามพลาด!!

โดยเฉพาะเมนูลูกชิ้นจากร้าน “บุญชูโภชนา สาขา 8” ที่มีความนุ่มเด้งและรสชาติที่มีเอกลักษณ์ต่างกัน เพราะเป็นลูกชิ้นปั้นสด หมูล้วน แป้งน้อย เนื้อเด้งมากๆ ตัวลูกชิ้นมีความเด้งสุดๆ แทบไม่ต้องออกแรงเคี้ยวให้เมื่อยเลย และได้รสหวานจากหมู เป็นความอร่อยสมคำรํ่าลือ แถมยังถูกปากทุกเพศทุกวัย และถูกหลักอนามัยอีกด้วย

เป็นยังไงบ้าง กับเมนูลูกชิ้นรสเด็ดที่ถือว่าเป็นร้านที่น่าทานอีกหนึ่งร้านเลย ใครที่ได้มีโอกาสได้ผ่านมาบริเวณย่านพหลโยธิน ต้องลองแวะชิม บอกเลยว่าห้ามพลาด !!

บรรยากาศร้านก็โล่ง โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก หากใครอยากลองความอร่อยจากเมนูอื่น ทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟ เพราะมานั่งที่ร้านอาหารก็มากมาย สะดวกสบาย แถมยังมีที่จอดรถอำนวยความสะดวก

ถือเป็นอีกหนึ่งร้านประจำที่สามารถทานได้ทุกวัน สายกินทั้งในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด สามารถเลือกความอร่อยได้หลายสาขา หรือใครไม่สะดวกมาทานที่ร้าน ก็สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้สบาย ส่งความอร่อยถึงบ้านกันได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 132 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. 10220
Tel : 065 491 5463
Facebook : บุญชูโภชนา สาขา8 ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปั้นสด หมูตุ๋น ผัดกะเพรา ติ่มซำ
เวลาเปิด – ปิด : เวลา 10.00 - 21.00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/Boonchu8/?_rdc=1&_rdr