เมื่อวัคซีนไม่ใช่ทางออกสุดท้าย “ME CARE” ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามินชนิดเม็ดฟู่ C+ D3+ Selenium+ Zinc PLUS ทานง่ายได้คุณประโยชน์

ในยุคโควิด-19 ทำให้วิถีชีวิตเราเปลี่ยนไป จากที่เคยเดินออกจากบ้านโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรเยอะแยะ แต่กลับต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือผ้าปิดปาก ใส่ face shield และพกเจลแอลกอฮอล์ไว้ทำความสะอาดมือตลอดเวลา วัคซีนอาจจะไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ในการปกป้องดูแลตัวเองอีกต่อไป เพราะการดูแลสุขภาพเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจำเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทำให้คนหันกลับมาสนใจ ดูแลใส่ใจตนเองมากขึ้น เราเลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ “ME CARE” อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่รักสุขภาพต้องเปิดใจลอง

“ME CARE” ผู้นำในธุรกิจผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสุขภาพทางเลือกในระดับสากล ให้คนทุกระดับเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีอย่างมีสไตล์ และถูกก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2017 โดยธุรกิจแรกคือ การให้ข้อมูลการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมในประเทศเยอรมนี โดยร่วมงานกับแพทย์ชาวเยอรมันที่มีประสบการณ์ตรงกับตนเองมามากกว่า 30 ปี จากนั้นในปี 2019 จึงจดทะเบียนธุรกิจอย่างเป็นทางการ เพื่อให้ “ME CARE” ขยายฐานลูกค้าในกลุ่มสุขภาพ และพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพโดยตรงจากประเทศเยอรมนี เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดี มีคุณภาพ และเป็นไปตามมาตราฐานการผลิตของประเทศเยอรมนีและองค์การอาหารและยาของประเทศไทย​ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์แนะนำล่าสุดจากทาง “ME CARE” คือ “C+ D3+ Selenium+ Zinc PLUS” เป็นวิตามินเม็ดฟู่ กลิ่นแบล็คเคอแรนท์ ปราศจากน้ำตาลที่ทำมาเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ทำงานเป็นปกติ และสุขภาพดี รับประทานง่าย สามารถทานได้ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน และผู้ใหญ่ ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญคือ วิตามินซี วิตามินดี3 ซีลีเนียม ซิงค์ และอินูลิน ได้รับเลขสารบบอาหาร จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ 10-3-04863-5-0001 1 หลอด บรรจุ 20 เม็ด รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด ละลายในน้ำ 200 มล.

เพราะ “ME CARE” อยากแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับคุณและคนที่คุณรัก หากท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 02-114-7479
Line ID : @MECARE
Facebook : ME CARE
Instagram : mecare.group
Website : www.mecaregroup.com
Email : info@mecaregroup.com

Facebook : https://www.facebook.com/MECAREOFFICIAL