อร่อยจนต้องยกซด! ตำนานร้าน นาย ก (นาย-กอ) ก๋วยเตี๋ยวเรืออโยธยา เสิร์ฟความนัวให้แล้วที่นี่ที่เดียว!

ตำนานความอร่อยจนต้องยกซด สายกินพลาดไม่ได้ กับร้านนาย ก ก๋วยเตี๋ยวเรืออโยธยา ที่ยกเสิร์ฟความอร่อยที่เป็นตำนานมากว่า 30 ปี!

ร้านนาย ก ก๋วยเตี๋ยวเรืออโยธยา มาจากชื่อเจ้าของสูตร (คุณสมเกียรติ) และชื่อของอาจารย์ที่เป็นคนสอนสูตร ซึ่งทั้ง 2 ท่านเป็นคนอยุธยาโดยกำเนิด พื้นเพของครอบครัวทำก๋วยเตี๋ยวเรือมานานกว่า 30 ปี โดยสาขาแรกที่เปิดให้รับความอร่อยอยู่ที่ระยอง และได้ขยายเพิ่มอีกทั้งหมด 6 สาขา และได้เปิดสาขาล่าสุดที่กรุงเทพฯ (สาขาวัชรพล)

ความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน ต้องยกให้กับเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำข้น ที่จะเน้นเครื่องปรุงสูตรเฉพาะ ทำให้มีรสชาติ กลมกล่อม นัว หอมกลิ่นเครื่องเทศอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ที่มาของตำนานอร่อยจนต้องยกซด

จะบอกให้ว่าวัตถุดิบของทางร้านทุกอย่างนั้น ทางร้านใส่ใจและพิถีพิถันขั้นสุด ตั้งแต่เครื่องปรุงทำเอง ไม่ว่าจะเป็นพริกน้ำส้ม, พริกคั่ว, ถั่วคั่ว และตัวเพิ่มความอร่อยอย่างกระเทียมเจียว

และตัวเด็ดชูโรงอย่างหมูตุ๋น เนื้อตุ๋น ทางร้านก็ใช้เวลาในการตุ๋นแต่ละวัน 3 - 4 ชม/วัน ด้วยเครื่องสมุนไพรนานาชนิด ทำให้ได้หมูตุ๋นและเนื้อตุ๋นที่หอมนุ่ม ทานคู่กับซุปข้นๆ บอกเลยว่าฟิน และทางร้านยังมีเนื้อวากิวออสเตรเลียให้สายเนื้อได้มาลองด้วยนะเออ เนื้อสัมผัสนุ่ม ละลายในปากไม่แพ้กัน

นอกจากนี้ร้านนาย ก ก๋วยเตี๋ยวเรืออโยธยา ยังมีเมนูอร่อยให้สายกินได้มาลองให้พุงแตกอีกเพียบ เรียกได้ว่าขนความอร่อยมาเสิร์ฟให้แบบล้นๆ ไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น
- ข้าวผัดนาย ก ข้าวผัดสูตรเฉพาะของทางร้าน โดยจะใช้น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวมาผัด เสิร์ฟพร้อมกากหมูเจียวหอมๆ อร่อยลงตัวเข้ากันสุดๆ
- ราดหน้าฮ่องเต้ น้ำราดที่หอม อร่อย เหมือนนั่งอยู่ในภัตตาคารจีนระดับห้าดาว เสิร์ฟพร้อมเส้นใหญ่กรอบ หรือเส้นหมี่กรอบ อร่อย ฟิน ลงตัวสุดๆ
- ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ใส่ยอดมะพร้าวอ่อน น้ำยาขนมจีนรสเข้มข้น
- ลาบหมูทอด กรอบนอก นุ่มใน รสชาติจัดจ้าน ทำสดใหม่ทุกจาน กินเล่นก็ดี กินกับข้าวก็ได้
- คอหมูทอดน้ำปลาหอมๆ ฉ่ำๆ มันแทรกกำลังดี
- ขาหมูสูตรตำรับตงไห่
- ข้าวคลุกกะปิ
- ข้าวสเต็กหมู
- ข้าวเนื้ออบแองกัส
- ข้าวไข่ข้น
- สปาเก็ตตี้
- อาหารทะเล สด ใหม่ มาจากทะเลโดยตรง
- น้ำสมุนไพรดับร้อน

เห็นเมนูละลานตาแบบนี้ สายกินจะอดใจไม่มารับความฟินด้วยกันได้ยังไงไหว มารับความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือนนี้ได้ที่ร้านนาย ก ก๋วยเตี๋ยวเรืออโยธยาเท่านั้น! ร้านโปร่ง โล่งสบาย มีที่จอดรถรองรับกว่า 50 คัน พร้อมยกทัพเมนูอาหารทั้งคาว หวาน และของแซ่บเสิร์ฟให้ครบ จบ แล้วที่นี่ที่เดียว!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : นาย ก วัชรพล
line official : @naikor335
Tel : 0615411199

Facebook : https://www.facebook.com/naikorwatcharapol/