แก้ปัญหาน้ำนมน้อย เพิ่มน้ำนมไปกับ "วิทเลิฟทู" เครื่องดื่มสมุนไพรที่ช่วยบำรุงน้ำนม และบำรุงร่างกายคุณแม่" อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

     เพราะ “น้ำนมแม่” คือ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับลูกน้อย ในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเป็นสุดยอดสารอาหารที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ลูกน้อยเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง แต่!! คุณแม่มือใหม่บางคนก็ประสบปัญหา ไม่สามารถให้นมแก่ลูกน้อยได้เต็ม 100% เช่น น้ำนมไม่มา น้ำนมน้อย น้ำนมหด จึงทำให้ต้องไปซื้อนมผงมาแทน แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถลดต้นทุนในการซื้อนมผง และมาช่วยกันแก้ปัญหาให้ตรงจุด เพื่อให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่ วันนี้เราจึงมีสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ ขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป

     “วิทเลิฟทู” จึงได้เริ่มศึกษาส่วนผสมและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยแก้ปัญหาน้ำนมน้อยและน้ำนมไม่ไหลให้กับคุณแม่หลังคลอด โดยมีจุดประสงค์หลักคือ ตัวผลิตภัณฑ์ที่มีความต้องปลอดภัยต่อตัวคุณแม่และลูกน้อย ไม่มีส่วนผสมของพืชตระกูลถั่วเพื่อป้องกันการแพ้ถั่วในเด็กทารก 

     “วิทเลิฟทู” สมุนไพรเพิ่มน้ำนม มี 4 รสชาติให้เลือก อร่อย ดื่มง่าย ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม ผลิตจากน้ำหัวปลีสกัดเย็นเข้มข้นรวมคุณค่ากับขิง อินทผลัม ตะไคร้ หญ้าหวาน ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา สามารถตรวจสอบได้ มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบชงและแบบแช่

แบบชง วิธีชง :
นำเครื่องดื่มผงผสมกับน้ำ 1 แก้ว หรือในปริมาณตามชอบ คนให้ละลายดื่มเมื่ออุ่น สามารถดื่มได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ

แบบแช่ วิธีชง :
ชงในน้ำร้อน 1 แท้ว ปริมาณตามต้องการ พักไว้สักครู่ รอให้น้ำเปลี่ยนสี เติมน้ำร้อนได้เรื่อยๆ จนสีของชาจางลง 2-3 ครั้ง สามารถดื่มได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ

      ทำให้ทางเราคัดสรรแต่สิ่งที่ดีและผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100 % ปลอดภัย เพื่อให้คุณแม่และคุณลูกมีสุขภาพที่ดี และลูกได้ดื่มน้ำนมที่มีคุณภาพและเพียงพอต่อความต้องการ และมีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

ช่องทางการสั่งซื้อ
Facebook : วิทเลิฟ เพิ่มน้ำนม
Facebook : บ.วิทเลิฟ ทู จำกัด
Shopee : Withlove (ด้วยรัก)
Line Official : withlove.co.ltd
Instagram : withlove.co.ltd
Website : https://www.withloveto.com

ใบอนุญาตเลขที่ : 51-2-02361-2-0003

Facebook : https://www.facebook.com/withlove.breastfeeding