เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ แบรนด์น้องใหม่ BINGGO FIBER MIX BERRY พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม มีจำนวนจำกัด ห้ามพลาด!!!

     หลายคนอาจจะประสบปัญหาท้องผูก หรือการขับถ่ายยาก เพียงแค่เรารับประทานผักผลไม้ และอาหารที่มีกากใยไฟเบอร์สูงให้เพียงพอในแต่ละวัน แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะยังรับประทานไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้นเราจึงต้องหาอาหารเสริมมาช่วย วันนี้เราขอแนะนำแบรนด์น้องใหม่ “BINGGO FIBER MIX BERRY” ดาวรุ่งมาแรงประจำปี 2022 เป็นอาหารเสริมที่มีไฟเบอร์สูง ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์เข้มข้นแบบ 100% ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย Detox ขจัดสารพิษและไขมันที่เกาะตัวอยู่ตามผนังลำไส้ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการเผาผลาญแบบไม่มีประสิทธิภาพ

      “BINGGO FIBER MIX BERRY” เป็นไฟเบอร์จากธรรมชาติที่ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของการขับถ่าย แก้อาการท้องผูก ขับสารพิษตกค้างในร่างกาย นอกจากจะช่วยเรื่องขับถ่ายแล้วยังช่วยเรื่องผิวพรรณ หุ่นสวยกระชับอีกด้วย ดื่มง่าย ถ่ายคล่อง ซองเดียวเอาอยู่ ตื่นเช้ามาพุงยุบ หน้าท้องแบนราบ อีกทั้งยังช่วยให้หน้าใส ฝ้า กระ ลดเลือนลง และยังมีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เพียงแค่เปิดใจลองทานดูนะคะ

โปรโมชั่นพิเศษ
ราคา กล่องละ 490 บาท (จากปกติ 790 บาท)
- ซื้อ 2 กล่อง แถมฟรี!! 1 กล่อง ราคา 980 บาท (ราคาปกติ 2,370 บาท)
- ซื้อ 4 กล่อง ราคา 1,950 บาท (ราคาปกติ 3,160 บาท)
แถมฟรี!! กระบอกน้ำบิงโกสุดคุ้ม เก็บได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น
เพียงทานแค่วันละ 1 ซองก่อนนอนเท่านั้น

     โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่มีไฟเบอร์สูงกว่า 16 ชนิด และสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ซึ่งเป็นส่วนผสมใส่ในปริมาณมากกว่าไฟเบอร์ทั่วไปตามท้องตลาด BINGGO จึงช่วยให้รูปร่างกระชับ น้ำหนักตัวลดลง สลายไขมันได้ดี โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ทางแบรนด์ยังการันตีความสวยด้วยรางวัล TOP BEAUTY AWARDS 2022 โดย CEO คุณอัย กาญจนรัศมิ์ เป็นผู้รับมอบรางวัลอีกด้วยค่ะ

ใครที่อยากมีผิวพรรณสดใส สุขภาพดี พร้อมหุ่นสวย ให้กลับมาปังกว่าเดิมต้อง “BINGGO FIBER MIX BERRY” เท่านั้นค่ะ
สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel. : 063-2645442
Line : @binggo (with @)
Facebook : BinggoFiberTH
Instagram: binggo_fiber

ใบอนุญาตจดแจ้งเลขที่อย. : 10-1-20960-5-0224

Facebook : https://www.facebook.com/BinggoFiberTH Instagram : https ://www.instagram.com/binggo_fiber