Gingery ขิงผงสูตรชงสำเร็จรูป รสชาติขิงแท้เหมือนต้มทานเองที่บ้าน เผ็ดร้อนถึงใจ ไม่ใส่น้ำตาล ให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติของขิงตั้งแต่คำแรกที่ดื่ม

     ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ตอนนี้ หลายๆ คนกำลังมองหาตัวช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ขิงก็เป็นสมุนไพรอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะมีฤทธิ์ทั้งช่วยบรรเทาอาการหวัด ฆ่าเชื้อแบคทีเรียในร่างกายได้ หลายๆ คนนิยมนำขิงมาต้มทาน แต่จะดีกว่านี้ไหม ? ที่ทำให้การดื่มน้ำขิงเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น

     วันนี้เราจะชวนชาวหนุ่มสาวออฟฟิศหันมาดูเเลสุขภาพในช่วงวัยทำงานกันแบบไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะเรามาในรูปแบบชงดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น มีสารอาหารที่ครบถ้วน แถมมีประโยชน์ เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ขาดการบำรุง ไม่มีเวลาออกกำลังกาย อากาศเปลี่ยนเเปลงบ่อย ไอเจ็บ คอ ให้ Gingery ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน ตามสรรพคุณมากมายที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

     Gingery เป็นเครื่องดื่มน้ำขิงชนิดผง ผลิตจากขิงคุณภาพ 100% ให้คุณประโยชน์อย่างครบถ้วน ไม่แพ้ขิงสด รสชาติเผ็ดร้อน หอม อร่อย เหมาะสำหรับคอน้ำขิงแท้ๆ ปราศจากน้ำตาลและสารให้ความหวาน ไม่เจือสี แต่งกลิ่น และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีอย. และฮาลาล รับรองมาตรฐาน มาในรูปแบบซอง สามารถพกพาได้ง่าย ชงทานได้ทุกที่ ไปจนถึงสามารถใช้ปรุงอาหารแทนหัวขิงได้เลย

     มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ได้รับมาตรฐาน ด้วยถุงฟรอยด์เกรดพรีเมี่ยม ปลอดความชื้นและแสงแดดอย่างดี ปิดผนึกแน่นหนา มิดชิด ทำให้เนื้อขิงผงที่บรรจุคงความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา แบรนด์ขิงผงน้องใหม่อย่าง Gingery เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าเชื่อถือด้วยคุณภาพ เพราะผลิตภัณฑ์นั้น ผ่านมาตรฐานส่งออกจำหน่ายต่างประเทศอีกด้วย

     Gingery ไม่ได้เป็นแค่เครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับในช่วงโควิด-19 เท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ให้กับทุกท่านที่ใส่ใจสุขภาพได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

  • เตรียมน้ำนมให้ลูกหลังคลอดสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เพิ่มน้ำนมสำหรับคุณแม่หลังคลอด
  • กระตุ้นระบบย่อยอาหาร หากใครมีอาการอาหารไม่ย่อย รู้สึกจุกเสียดแน่นเฟ้อ หรือท้องอืดสามารถกินน้ำขิงเพื่อช่วยบรรเทาได้
  • ยับยั้งการเติบโตของเชื้อโรคในน้ำขิงมีสารที่เรียกว่า "จิงเกอร์รอล" (Gingerol) ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของพยาธิและแบคทีเรีย ช่วยลดโอกาสติดเชื้อในลำไส้ อีกทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้อีกด้วย
  • สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำขิง ช่วยชะลอวัย ผิวพรรณดี หากดื่มสม่ำเสมอ
  • ลดอาการปวดประจำเดือน
  • น้ำขิงมีสรรพคุณช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานเป็นปกติ ในกลุ่มคนรักสุขภาพและควบคุมอาหาร จึงนิยมดื่มน้ำขิงร้อนๆ เพื่อช่วยลดน้ำหนักนั่นเอง
  • น้ำขิงร้อนๆ ช่วยแก้หวัดและอาการคัดจมูกได้ ทางเดินหายใจโล่งขึ้น หากไอและมีเสมหะ การจิบน้ำขิงจะช่วยลดอาการไอและเจ็บคอ
  • ขิงช่วยให้กระเพาะบีบอาหารไปที่ลำไส้เล็กได้เร็วขึ้น ลดอาการกำเริบของกรดไหลย้อน และยังช่วยบรรเทาทุกอาการของกรดไหลย้อนได้ดี
  • จิบน้ำขิงทั้งวัน เพิ่มการดื่มน้ำทีละนิดทั้งวัน จะช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้ดีอีกด้วย

     แพ็คประหยัดสำหรับทุกโอกาส (มุมเครื่องดื่มในออฟฟิศ, บริการลูกค้าโรงแรม-สปา, เลี้ยงรับรองการประชุม ฯลฯ)

     ถึงยุค ‘ดูแลตัวเอง’ ด้วย ‘สมุนไพรสร้างภูมิคุ้มกัน’ แล้ว พืชสมุนไพรไม่ใช่ยาวิเศษแต่เป็นการเพิ่มต้นทุนสุขภาพให้ตัวเองและคนที่คุณรักได้ การันตีคุณภาพและรสชาติจากลูกค้าที่กลับมาซื้อจนกลายเป็นขาประจำ รับรองไม่มีผิดหวัง

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อ ได้ที่
Website : www.Gingerythai.com
Facebook : Gingerythai
Line ID : @Gingery หรือ คลิก https://lin.ee/A3f7jJY
Telephone : 094-469-8263 หรือ 096-594-6989

เลขที่ใบอนุญาต : 70-1-03437-2-0211