ธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว สัมผัสกับผิวสวยสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “Jardin de bua” สารสกัดจากดอกบัว ดูแลผิวให้สวย นุ่ม ชุ่มชื่น

        แดดจ้าแดดแรง สภาพอากาศตัวร้ายทำให้ผิวเสีย ใกล้หน้าร้อนแล้วมีเครื่องสำอางดีๆ skincare ปังๆ ใช้กันหรือยัง? แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากสารสกัดธรรมชาติจากดอกบัว ใช้แล้วผิวสวยปังไม่หมองคล้ำ บำรุงให้ผิวสวยสุขภาพดีชุ่มชื่นด้วยสินค้าจากแบรนด์น้องใหม่ “Jardin de bua” ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ต้องลอง

        “Jardin de bua” แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวน้องใหม่ ต้องการให้ทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนและดีต่อผิว ฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสวยสุขภาพดี พัฒนาสูตรและใช้นวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สามารถเห็นผลลัพธ์ได้จริง

        ทางแบรนด์ “Jardin de Bua” ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกสารที่ใช้ โดยไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน, ซัลเฟต และแอลกอฮอล์ มาจากธรรมชาติ 100% ปกป้องผิว ปลอดภัยต่อผิว นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของ “Jardin de Bua” ไม่มีการทดลองในสัตว์ ไม่ทรมานสัตว์

        เปิดตัวสินค้า 4 ชนิด Cleansing, Moisturizer และ Sunscreen (colorless & color) ผิวสวยท้าแดด ปะทะแดดประเทศไทยก็ไม่หวั่น เข้าได้กับทุกสภาพผิว บางเบาไม่เหนอะหนะ เหมาะกับภูมิอากาศประเทศไทย

        Cleansing balm 3 in 1 แบบ multi-fuction สามารถทำได้ทั้งล้างสิ่งสกปรก ป้องกันฝุ่นเกาะและบำรุงผิวหน้าให้นุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยนวัตกรรมจากเยอรมันที่ชื่อว่า "Miracle Tree" ซึ่งจะช่วยละลายเครื่องสำอางที่ล้างออกมาและสร้างชั้นฟิล์มปกป้องผิวหน้าจากสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ โดนเฉพาะฝุ่น pm2.5 รวมทั้งช่วยปรับสมดุลผิวและบำรุงผิวด้วย Oriental lotus & tea จากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี ใบหน้าสะอาดไร้สิ่งตกค้าง สิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุของสิวและการอุดตัน ผิวสดชื่น เนียนนุ่ม ราคา: 1,100 Baht

        Moisturizer ช่วยกู้ผิวหน้าและปรับสมดุลผิว คืนความนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน พร้อมช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลงภายใน 14 วัน ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต "Cosmetic-drone" ช่วยนำพาสารออกฤทธิ์ Plamitoyl Heptapeptide-50&52, Encapsulated peptide, Hyaluronic acid, Ceremide และ Oriental tea เข้าสู่ชั้นผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น บำรุงผิว กู้ผิวเสียให้กลับมาผิวสวย ราคา: 1,400 Baht

        Sunscreen (colorless & color) เจอแดดก็ไม่หวั่น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Advanced Broad spectum SPF50+ PA+++ และเทคโนโลยี Smartvector เนื้อครีมบางเบา แตกตัวเป็น Vitamin C และ Vitamin E ซึมลึกเข้าสู่ผิวเมื่อสัมผัสแสงแดด ลดปัญหาผิวหมองคล้ำและผิวเสื่อมสภาพก่อนวัย และยังไม่ทำร้ายปะการังอีกด้วย มีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกัน
        • สูตร Cristal Clair (คริสตัล แคร์) sunscreen ไม่เหนอะหนะ ซึมเร็ว แห้งไว สบายผิว เหมาะสำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ชอบออกกำลังกายหรือชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ปีนเขา ดำน้ำ เดินป่า เล่นกีฬา เป็นต้น
        • สูตร Belle Peau (เบลล์ โป) กันแดด 2 in 1 เนื้อครีมสีนู้ด เป็นได้ทั้งกันแดดและรองพื้น ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า ทำให้หน้าแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ผิวผสม และเหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าใช้แล้วลุคดูสดใสเป็นธรรมชาติ
ราคา: 600 Baht

        นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วยังสามารถเป็นเครื่องสำอาง ปกปิดริ้วรอย จุดบกพร่องบนใบหน้า สวยมั่นใจในทุกวัน เจอแดดก็ไม่หวั่น ด้วยประสิทธิภาพการปกป้องและบำรุงขั้นสูง ผิวสวย ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส สุขภาพดี ฟื้นฟู บำรุงผิว ริ้วรอยหายใน 14 วัน ต้อง “Jardin de Bua” ผลิตภัณฑ์เพื่อผิว เข้ากับทุกสภาพผิว ปรับผิวให้สวยสุขภาพดี ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานด้วนนวัตกรรมที่ทันสมัย ทางแบรนด์ต้องการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน หากท่านสนใจต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของทาง “Jardin de Bua” สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ด้านล่าง


#Jardindebua #Skincare #Beauty #healthyskin

Facebook: Jardin de Bua : Cosmeticeutical
Instagram: jardindebua_cosmeceutical
Line official: @jardindebua
Website: www.jdbcosme.com
เลขที่ใบอนุญาต : 65-1-6300054756, 65-1-6400003422, 65-1-6400001260, 65-1-6400001143

Facebook : https://www.facebook.com/JardindeBua Instagram : https://www.instagram.com/jardindebua_cosmeceutical/?hl=th