1MORE PISTONBUDS PRO หูฟังไร้สายที่ได้รับกระแสการตอบรับ หลังจากเปิดตัวเพียง 4 วัน ด้วยการเป็นหูฟังที่มีระบบ ANC ที่ถูกและดีที่สุด

       หลังจาก 1MORE PISTONBUDS PRO เปิดตัวขายเมื่อ 15 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา เป็นกระแสที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ด้วยการที่เป็นสินค้าเป็นหูฟังไร้สายที่มีระบบตัดเสียงรบกวนที่ถูกที่สุด จึงได้รับความสนใจและได้รับการพูดถึงผ่านการรีวิวจากช่องที่มีชื่อเสียงอย่าง “แบไต๋” และ “extream it” อีกด้วย รวมไปถึงมีการพูดถึงอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบหูฟัง

       PISTONBUDS PRO จาก 1MORE มาพร้อมคอนเซปต์ “เงียบสงบยิ่งขึ้น ดื่มด่ำกับเสียงเพลงมากขึ้น” ด้วยเทคโนโลยี ANC ไฮบริด หรือเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟของ Quietmax พร้อมไมโครโฟนป้อนกลับและป้อนกลับเพื่อปิดกั้นเสียงรบกวนรอบข้างอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการตัดเสียงรบกวนสูงสุด 38dB* จึงทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความสงบในขณะที่กำลังดื่มด่ำกับเพลงโปรดและคุณสามารถสนทนากับปลายสายได้อย่างชัดเจนไม่มีสะดุด ไม่ว่าคุณจะทำงาน เรียน ออกกำลังกาย หรือเดินทาง 1MORE PISTONBUDS PRO จะช่วยให้คุณกลับมามีสติและจดจ่อกับสิ่งที่คุณทำมากขึ้น

1MORE PISTONBUDS PRO มากับคุณสมบัติที่โดดเด่น ได้แก่

  1. โหมดป้องกันเสียงรบกวนจากลม(WNR)
  2. มีโหมด passthrough สำหรับฟังเสียงรอบข้างโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก
  3. เทคโนโลยี Bluetooth 5.2 ล่าสุดสามารถลดเวลาแฝงและทำให้การเชื่อมต่อเสถียรมากยิ่งขึ้น
  4. กันน้ำได้ระดับ IPX5
  5. อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 30 ชั่วโมง + ชาร์จเร็วฟังเพลงได้นานถึง 7 ชั่วโมง 30 นาทีต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
  6. มีแอพพลิเคชั่นสำหรับเลือก EQ 12 แบบ พร้อมลูกเล่นอีกมากมาย
  7. โทรได้ชัดเจนกว่าที่เคย ด้วยไมโครโฟนถึง 4 ตัวพร้อมอัลกอริทึม DNN เพื่อกรองเสียงรบกวนจากรอบข้าง

       ต้องขอบอกอีกครั้งว่า 1MORE  PISTONBUDS PRO ถือเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนและทุกการใช้งานอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการคุยงาน ออกกำลังกาย ฟังเพลงหรือเล่นเกมส์ รุ่นนี้สามารถมอบประสบการณ์เรื่องเสียงที่ดีที่สุดให้คุณอย่างครอบคลุม ให้คุณได้ทำกิจกรรมในชีวิตประจำได้อย่างขัดเจน ไม่มีสะดุด แถมมาในราคาที่คุ้มสุดคุ้มสำหรับหูฟังที่มีฟังก์ชั่นแน่นๆแบบนี้ ในราคา 1,690 บาท ใครอยากได้ประสบการณ์เสียงแบบจัดเต็มในราคาที่จับต้องได้ ไม่ควรพลาด!

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อและติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : 1MORE Thailand
Shopee : 1moreofficial_store
Lazada : 1MORE
หรือ Boonthavorn / Mi shop by Viratmalee / Com7 / TG fone

Facebook : https://www.facebook.com/1MoreOfficialTH/