ส้มตำ 20 บาท มีอยู่จริง! ตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14 แซ่บลืม นัวถึงลิ้น แถมราคาไม่ขึ้นตามกระแส

   ยุคนี้มองไปทางไหนของอะไรก็แพงไปหมด ทั้งค่าไฟ น้ำมัน และค่าครองชีพหลายอย่างต่างเพิ่มขึ้น แม้กระทั้งค่าอาหารก็แพงมากๆ ด้วยต้นทุนที่สูง แต่วันนี้จะพามาดูร้านหนึ่งที่ สวนกระแสกับสถานการณ์ตอนนี้ ที่สำคัญขายในราคาต่อจาน เพียงแค่ 20 บาท กับ ร้านอาหาร ตำ20 แจ้งวัฒนะ 14 ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารราคาประหยัดให้กับทุกคนที่เข้ามาแวะและมาชิม มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

   ร้านตำ 20 แจ้งวัฒนะ มีเมนูเด็ดอย่าง ส้มตำรสนัวๆ แซ่บมาก ราคาเริ่มต้นที่จานละ 20 บาท  ไม่ว่าจะเป็นตำลาว ตำขนมจีน รสชาติครบสามรสเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่แนะนำ ยำลาวแซลมอน ตำยำซั่วเจ้าสมุทร ไก่ย่างเขาสวนกวาง เมี่ยงปลาทับทิมเผา แจ่วฮ้อนหมู, เนื้อ, ทะเล และไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ แต่ละจานให้มาเยอะ ไม่ต้องกังวลถึงความคุ้ม และรสชาติดีทุกจาน ยิ่งช่วงตอนเย็นๆ ลูกค้าแน่นร้าน ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะด้วยความอร่อยและความแซ่บ แถมราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์อีกต่างหาก ส่วนบรรยากาศของร้านก็เป็นแบบนั่งชิลล์ สามารถนั่งรับประทานได้อย่างสบายๆ

    ใครที่อยากไปลิ้มลองความคุ้มค่า ร้านมี 2 ฝั่ง ฝั่งลานจอดรถ และฝั่งตรงข้ามเปิด 17:00 น. หรือใครอยากที่จะสั่งผ่านเดลิเวอร์รี่ก็สามารถสั่งเข้ามาได้ ทางร้านมีครบทุกแอพทั้ง Grab, Lineman, Robinhood, Foodpanda, Shopee Food, Airasia Food สั่งได้ถึง 23:00 น. ใครว่างวันไหนไปได้ตลอด เพราะเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 24.00 น. เป็นต้นไป หรือโทร.สอบถามที่เบอร์ 02-114-8263

  

Facebook : https://www.facebook.com/tum20restaurant Instagram : https://www.instagram.com/tum20_official/