“บริษัท วิน อินเวนชั่น จำกัด” พร้อมให้บริการรับสร้างบ้านครบวงจร การันตีด้วยรางวัล Top Best Brand 2022 บริษัทก่อสร้างที่ดี ราคาไม่แพง

หากพูดถึง “บ้าน” หลายคนอาจจะนึกถึงสถานที่ที่มีความทรงจำและการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว สถานที่แห่งการพักผ่อนหย่อนใจ สถานที่แห่งความสุขสงบทางใจ หรือหลายคนอาจจะใช้บ้าน เป็นการสะท้อนความเป็นต้วเองและแสดงถึงฐานะทางสังคมออกมาได้ ไม่ว่าจะนิยามใดๆ บ้าน เป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญตั้งแต่เริ่มแรก โดยเริ่มจากการเลือกบริษัทก่อสร้างที่ดี ที่ได้รับมาตรฐาน มีความเชี่ยวชาญ อีกทั้งต้องมีผลงานคุณภาพที่แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการสร้างของบริษัท และราคาต้องสมเหตุสมผลอีกด้วย ไม่รอช้า เรามาทำความรู้จักกับบริษัทก่อสร้างที่ได้รับรางวัล Top Best Brand 2022 กันเลยดีกว่า

บริษัท วิน อินเวนชั่น จำกัด (WIN INVENTION Co.,Ltd.) เป็นบริษัทรับสร้างบ้านและรับเหมาก่อสร้างอาคารทุกชนิด ดำเนินธุรกิจด้านการรับเหมาก่อสร้าง ด้วยประสบการณ์การทำงานยาวนานร่วม 10 ปี ด้วยผลงานการันตีมากมายไม่เคยทิ้งงาน จึงได้รับความไว้วางใจจากทางลูกค้า รับงานรับเหมาก่อสร้างบ้าน อาคารพาณิชย์ โรงงาน อพาร์ทเม้นท์ ทั้งขนาดเล็กและใหญ่มาโดยตลอด

โดยทางบริษัท มุ่งเน้นเป็นอย่างมากในเรื่องของการก่อสร้าง และการออกแบบทุกขั้นตอน ให้ถูกตามหลักวิศวกรรม บริษัท วิน อินเวนชั่น จำกัด ทำงานทุกขั้นตอนภายใต้มาตรฐาน การก่อสร้าง ไม่มีการเปลี่ยนคุณภาพวัสดุระว่างการก่อสร้าง ควบคุมงานก่อสร้าง ด้วยวิศวกร สถาปนิก มัณฑนากร ที่มีความเป็นมืออาชีพประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 10 ปี มีการถอดชอปการก่อสร้าง มีคอนเซาท์ในการตรวจสอบงาน ให้ลูกค้ามั่นใจในการก่อสร้างทุกขั้นตอน โดยจะสร้างงานที่มีคุณภาพ และราคาที่เหมาะสม ผลงานของเราทุกผลงานสร้างด้วยความทุ่มเท ใส่ใจในรายทุกรายละเอียด ส่งมอบงานตรงตามกำหนด ซึ่งทำให้บริษัทเราเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าตลอดมา

รับเหมาก่อสร้าง มั่นใจในการในคุณภาพงานของเรา

● ควบคุมงานด้วยวิศวกร สถาปนิก และมัณฑนากร มืออาชีพ
● มีการถอดชอปการก่อสร้างทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์ที่สุด
● มีคอนเซาท์ในการตรวจสอบ ลูกค้ามั่นใจในการก่อสร้างได้ทุกขั้นตอน
● มีผลงานการันตี มากมาย ไม่มีคำว่าล่าช้า
● สร้างผลงานคุณภาพเยี่ยม ทุ่มเท ใส่ใจในรายทุกรายละเอียด ในราคาเหมาะสม
● รับประกันผลงานการก่อสร้าง

บริการของเรา

● รับสร้างบ้าน คอนโด ที่พักอาศัย
● รับเหมาก่อสร้างอาคารสำนักงาน
● ปรับปรุง-รีโนเวทบ้าน โรงงาน
● รับเหมาก่อสร้างโรงงาน โกดัง
● รับออกแบบตกแต่งภายใน ครบวงจร
● รับออกแบบงานก่อสร้าง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ 062-525-6665
Website ผลงาน : www.wininvention.com
Facebook : บริษัท รับสร้างบ้าน อาคาร โรงงาน ออกแบบ ตกแต่งภายใน ครบวงจร Win Invention

Facebook : https://web.facebook.com/wininvention/?_rdc=1&_rdr