“Tripple S” เจ้าแรกในไทยกับเครื่องดื่มสุขภาพ รสชาติสมูทตี้ กลิ่นผลไม้ เพียงแค่ ชง ดื่ม ก็เปลี่ยนรูปร่างได้ การันตีคุณภาพ&มาตรฐานถึง 4 รางวัล

     Tripple S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ตรา เพียวริชซ่า) เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก มาในรูปแบบชงดื่ม ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของการควบคุมความหิว หากดื่มไปแล้วจะช่วยทำให้อยู่ท้อง ไม่กินจุกจิก อิ่มได้นานและเร็วมากขึ้น และยังช่วยเรื่องระบบเผาผลาญไขมันเก่า เพราะเรามีสารสกัดเด่น ๆ เช่น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (MCT OIL) ซึ่งมีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

     เมื่อชงดื่มเป็นประจำ จะช่วยลดคอลเลสเตอรอล ช่วยสลายไขมันเก่า ดึงไขมันเป็นพลังงาน เพิ่มไขมันดีให้กับร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ลดอาการอ่อนเพลีย และมีส่วนช่วยในการบล็อคแป้งและน้ำตาล นอกจากจะมีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแล้ว ยังมีสารสกัดจากตะบองเพชร, ถั่วขาว, น้ำมันอะโวคาโดอีกด้วย จึงทำให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีขึ้น สัดส่วนดีมากขึ้น ไม่ต้องอดอาหารหรือเครื่องดื่มหวาน ๆ เพียงแค่เลือกหรือเปลี่ยนการรับประทาน เมื่อมีสุขภาพหรือรูปร่างที่ดี ก็จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับบุคคลนั้น ๆ ได้

     หลาย ๆ คนติดใจและกลับมาซื้อซ้ำ เพราะติดใจในเรื่องของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และไม่ซ้ำใคร ออกจากกรอบรสชาติของชา กาแฟ โกโก้ ในรูปแบบจำเจตามท้องตลาดทั่ว ๆ ไป เพราะ Tripple S เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ผสมผสานรสชาติของผลไม้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง จึงทำให้ผู้บริโภครู้สึกได้ถึงความแปลกใหม่ สนุกสนาน เมื่อดื่มไปแล้วจะมีกลิ่นอายของความเป็นสมูทตี้ แต่ไม่ทิ้งความอร่อย หอม หวาน อย่างที่เคยเป็น จะได้รับกลิ่นหอมและรสชาติผลไม้ เป็นความแปลกใหม่ที่ซ่อนอยู่

     นอกจากนี้ใน Tripple S ยังมีคอลลาเจนเปปไทด์จากปลา 1,000 mg. ที่จะช่วยทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ บำรุงกระดูกและข้อ เนื่องจากช่วงอายุวัยตั้งแต่ 25ปีขึ้นไป ร่างกายของคนเราจะผลิต Collagen Peptide ได้น้อยลง จึงเป็นการทดแทน Collagen ที่เสื่อมลงไปตามอายุของแต่ละคน เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานอาหารเสริมหลายตัวมากนัก หรือต้องการอาหารเสริมที่ครบ จบ ตอบโจทย์ สะดวกและง่ายต่อการบริโภคภายในซองเดียว แต่ได้ประโยชน์ถึง 2 อย่างไปพร้อม ๆ กัน ทั้งรูปร่างและผิวพรรณ

     ตอนนี้ Tripple S วางจำหน่าย 2 รสชาติด้วยกัน รสชาเขียวมะพร้าวและรสโกโก้กล้วย สามารถฉีกชงดื่มทานได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นเช้าและเย็น หรือระหว่างวันตอนทำงาน

     โดยหลังจากวางจำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Tripple S ใช้นวัตกรรมอาหารเสริมรูปแบบใหม่ในการชงดื่ม จนกระทั่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและมาตรฐานถึง 4 รางวัลด้วยกัน ได้แก่
1. Global Biz Awards 2021 เป็นรางวัลสุดยอดธุรกิจระดับโลกแห่งปี 2564
2. AEC Quality Awards 2022 เป็นรางวัลผลิตภัณฑ์ไทยสู่มาตรฐานสากลแห่งปี 2565
3. SQC Awards 2022 เป็นรางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี 2565
4. Top Beauty Awards 2022 เป็นรางวัลสำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามยอดเยี่ยมแห่งปี 2565

     รางวัลที่ได้รับตามข้างต้นเป็นการการันตีในผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ Purerichsa(เพียวริชซ่า) ว่าอาหารเสริมของเรานั้นมีความปลอดภัย ไร้สารอันตราย ผ่านมาตรฐาน มีเลขที่จดแจ้ง อย. อย่างถูกต้อง และได้คุณภาพ สำหรับใครที่อยากมีหุ่นสวยเฟิร์มพร้อมสุขภาพที่ดี สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้นะคะ

สนใจสั่งซื้อติดต่อ
Instagram : @purerichsa.official
Line official : @purerichsa (with @)
Telephone : 082-4566445

ใบอนุญาตเลขที่ : 11-1-14859-5-0064 (รสโกโก้กล้วย), 11-1-14859-5-0066 (รสชาเขียวมะพร้าว)

Instagram : https://www.instagram.com/purerichsa.official