บริษัทของคนไทยสุดเจ๋ง ขึ้นแท่นอันดับที่ 9 ของโลก ในฐานะผู้ถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลในโลกเสมือน Metaverse

เราคือห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ ให้กับคนไทย โดยกลุ่มผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงในด้านเงินทุนภายใต้การสนับสนุนจากสมาคมนักธุรกิจอาเซียน (สมาคมการค้าดีเด่น)และสมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา(สมาคมการค้ายอดเยี่ยม)ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการที่มีฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันทุกคนทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิดหลายล้านชีวิตกำลังประสบปัญหา มีรายได้ ไม่พอรายจ่าย โดยเฉพาะคนไทย หลายล้านคนต้องตกงานเนื่องจากผู้ประกอบการ ประสบกับภาวะขาดทุน จนต้องปิดกิจการ เมื่อไม่มีงาน ไม่มีอาชีพ ก็ไม่มีรายได้มาเลี้ยงดูคนในครอบครัว ส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาอีกมากมาย นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ทุกคนจะต้องร่วมมือกันแก้ไข

พวกเราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมบริษัทของคนไทยให้มีเครื่องมือการตลาดออนไลน์และเทคโนโลยีบล็อกเชนรวมทั้งคริปโตเคอเรนซีเป็นของตนเอง เพื่อให้สามารถใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดให้สามารถแข่งขันกับองค์กรข้ามชาติได้อย่างยั่งยืน
เพราะเราคือศูนย์รวมแพลตฟอร์มเครื่องมือการตลาดออนไลน์ ที่สร้างรายได้ให้กับคนไทย แฟรนไชส์สายพันธ์ใหม่ ที่มาแรงมากในขณะนี้ ตอบโจทย์คนทุกรุ่น ที่มีความมุ่งมั่น ที่อยากจะเป็นเจ้าของกิจการมากกว่า 9 กิจการของพันธมิตรที่มีชื่อเสียง
ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 4,900 บาท คนไทยก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเองได้ง่ายๆ
1. เจ้าของธุรกิจฝึกอบรม www.อบรมฟรี.com
2. เจ้าของธุรกิจรับทำระบบเว็บไซต์ www.iswebgroup.com
3. เจ้าของธุรกิจเครื่องมือเอไอไลน์การ์ด www.linecard.website
4. เจ้าของธุรกิจสื่อออนไลน์ www.allmediaonline.co
5. เจ้าของธุรกิจรับสร้างเหรียญคริปโต www.cryptoall.website
6. เจ้าของธุรกิจกองกำลังออนไลน์ www.2dorich.com
7. เจ้าของธุรกิจนามบัตรดิจิตอล www.flexidea.art
8. เจ้าของธุรกิจรวมขนส่ง www.bsexpressonline.com
9. เจ้าของธุรกิจคลินิกทางการแพทย์ www.drnutrakorekan.com

DmallD คือศูนย์รวมแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ที่รวมร้านค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ให้กับคนทั่วโลก โดยมีแนวคิดทางธุรกิจแบบ ”ทุกฝ่ายต้องได้ประโยชน์ร่วมกันและพร้อมสนับสนุนส่งเสริมกัน” หรือ Win-Win-Win : Multiple Affiliate Business Model อันจะช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพและสร้างรายได้ ให้กับคนที่ต้องการโอกาส ในการเปลี่ยนแปลงชีวิต ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งตรงกับพันธกิจของสมาคมฯ ที่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นต้นแบบในการทำธุรกิจเพื่อสังคม

ช่องทางการติดต่อ DmallD (Hotline 0976510999)
Website
www.dmalld.com

Facebook : https://www.facebook.com/dmalld Twitter : https://twitter.com/DmallDofficial Instagram : https://www.instagram.com/dmalldofficial/