“ขนมปังศรีราชา” กรอบนอกนุ่มใน ลูกใหญ่ไส้ทะลัก พร้อมโรยผงกัญชาบนไส้ขนมปัง เป็นเจ้าแรกในไทย !!

“ขนมปังศรีราชา” เริ่มต้นครั้งแรกในปีพ.ศ.2508 เกิดขึ้นจากความรักในการทำอาหารของอากงกับอาม่า จากร้านกาแฟเล็ก ๆ และมีขนมปังกะโหลกหันทาเนย โรยน้ำตาล ขายอยู่ใต้โรงแรมศรีราชา หลังจากนั้นผ่านมาหลายสิบปี จนถึงรุ่นหลาน จากคนชอบหาของอร่อยทาน จนเกิดไอเดียอยากนำขนมปังของ “ชาวศรีราชา” กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันจะต้องกลับมาเป็นตำนาน ต้องอร่อยและดีกว่าเดิม

จนเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่ “ขนมปังศรีราชา” ที่คัดสรรวัตถุดิบทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด แต่ต้องอยู่ภายใต้ราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ราคาถูก รสชาติอร่อย สะอาด ดูดี และพรีเมียม ปัจจุบัน “ร้านขนมปังศรีราชา” มีทั้งหมด 10 สาขา ซึ่งแต่ละสาขาก็มีเวลาเปิดปิดต่างกัน เอาใจสายกิน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็อร่อยได้อย่างเต็มที่

ทางร้านจะมีขนมปังปิ้งและเครื่องดื่ม โดยขนมปังปิ้ง จะเป็นแบบกรอบนอกนุ่มใน มีให้เลือกมากมาย โดยเมนู signature ของทางร้าน คือ สังขยาชาไทย นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ครองใจสายกินหลาย ๆ คน ทั้งนมสดฮอกไกโด สังขยาใบเตย และนูเทล่า ปัจจุบันทางร้านมีรสชาติทั้งหมด 19 ไส้ และจะมีไส้ต่าง ๆ ตามฤดูกาล หมุนเวียนมาให้ได้ลิ้มลอง

ส่วนเครื่องดื่ม จะมีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน เช่น นมสดไข่มุกบราวน์ชูก้า จุดเด่นอยู่ที่บุกไข่มุก จะเหนียวนุ่ม เคี้ยวสนุกเด้งในปากจนลูกสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีเมนูอิตาเลียนโซดา และชาผลไม้ให้ชื่นใจอีกด้วย พิเศษสุด ๆ ทั้งเมนูขนมและเครื่องดื่ม สามารถโรยท็อปปิ้งผงใบกัญชาได้ทุกเมนู !!

ด้วยรูปแบบร้านสไตล์มินิมอล สวย สะอาด น่าซื้อ ตกแต่งสไตล์เรียบหรู แต่เข้าถึงง่าย ดึงดูดด้วยโคมไฟน้องกวาง และโมเดลขนมปังที่สั่งทำพิเศษให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าเสมือนจริง ช่วยในการตัดสินใจในการสั่งซื้อ สินค้าเหมาะแก่ทุกกลุ่มลูกค้า

ส่วนท่านได้อยากร่วมลงทุนเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทางแบรนด์เรา ตอนนี้ทางเราเปิดอยู่ 2 แพ็คเกจ คือ แบบเค้าเตอร์คีออสขนาด 150 cm. ราคา 69,000 บาท พร้อมป้ายไฟ และแบบซุ้มมินิมอล 2x2.5 เมตร ราคา 99,000 บาท พร้อมป้ายไฟ

หากสนใจเครื่องดื่มเพิ่มเติมจากแพ็คเกจขนมปัง ก็สามารถลงทุนเพิ่มได้เพียง 20,000 บาท จากปกติ 39,000 บาท ลูกค้าจะได้เครื่องซีลแก้วน้ำ แก้วสกรีน 100 ใบ สูตรและวัตถุดิบทั้งหมดพร้อมขาย พร้อมทั้งมีโมเดลขนมปังให้เมนูทุกแพ็คเกจ พร้อมรับไปแบบฟรี ๆ ทั้งค่าธรรมเนียมรายปี ค่าประกันแฟรนไชส์ แถมไม่มีขั้นต่ำในการซื้อวัตถุดิบ หากใครที่สนใจ สามารถโทรไปสอบถามที่เบอร์ 081 436 7549 (คุณเมย์) กันได้เลย

อย่ารอช้า เพราะความอร่อยแบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด !!

Facebook : web.facebook.com/ร้านขนมปัง-ศรีราชา-115006106850832/