SuccessPowers Active Protien ตัวช่วยดีๆ ในการลดน้ำหนักแถมยังได้สุขภาพดี เพียงแค่ฉีก เช็ค ดื่ม! ก็จบมื้ออาหารได้อย่างง่ายดาย

       ตั้งแต่ช่วง COVID-19 ที่ผ่านมา หลายคนเริ่มที่จะหันมาใส่ใจดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน ลดความเสี่ยงต่อสุขภาพ และช่วยฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแรง รับสารอาหารครบถ้วน ทั้ง 5 หมู่ ซึ่งสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Protein Shake หรือ Meal Replacement ที่นอกจากจะสามารถทานเพื่อเพิ่มสารอาหารแล้ว ยังเหมาะกับคนที่อยากดูแลรูปร่างตัวเอง แต่ก็ไม่มีเวลาเลือกกินอาหารที่ถูกสุขลักษณะและถูกหลักโภชนาการ ซึ่งผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับคนยุคใหม่เป็นอย่างมากเพราะทั้งสะดวก ทานง่าย แถมยังพกไปได้ทุกที่ ใครที่ขี้เกียจนึกว่ามื้อนี้จะกินไรดีสิ่งนี้คือตอบโจทย์ และสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นลองรับประทาน แต่ก็ไม่รู้จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของอะไรดี วันนี้ทางเรามีมาแนะนำกันด้วย

     SuccessPowers Active Protien ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ผลิตจากโปรตีนจากพืชสุดลีน ตัวช่วยดูแลหุ่นและสุขภาพ ด้วยสารสกัดจากพืชที่เป็นแหล่งโปรตีนถึง 9 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Black Sesame, Brown Rice Protien, Beetroot Powder, Soy Protein Isolate, Pea Protien 85, Pumpkin Seed Protein, Roseship Extract, Avocado Powder Extract และ Broccoli Extract ซึ่ง Active Protien 1 ซอง มีปริมาณโปรตีนสูงถึง 18 g. แถมยังน้ำตาล 0% อีกทั้งยังมีใยอาหาร สารอาหาร และมัลติวิตามิน จึงสามารถทานแทนมื้ออาหาร เพื่อจำกัดปริมานแคลอรี่ที่ได้รับต่อวัน โดยยังได้สารอาหารที่ครบถ้วนไม่ทำให้น้ำหนักขึ้น แถมยังหุ่นปังได้ไวขึ้นอีกด้วย

     SuccessPowers  Active Protien เริ่มต้นมาจากทางคุณเอมี่ (เจ้าของแบรนด์) เป็นผู้ที่รักสุขภาพอยู่แล้ว จึงอยากจะส่งต่อให้กับท่านอื่นๆ โดยการผ่านอาหารเสริมโปรตีนที่เป็น vegen 100%  บำรุงสุขภาพ และเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักแบบไม่ทำลายสุขภาพ เนื่องจากในสูตรมีทั้งวิตามิน สารสกัดบำรุงเล็บ ผม ผิว สมอง และเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ได้รับรางวัล AEC QUALITY AWARDS 2022 “รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมอาเซียน” ซึ่งปกติแล้วทาง ActiveProtien ส่งออกในแถบยุโรป แต่ตอนนี้กำลังมีแพลนส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านและลงสินค้าขายช่องทาง Moderntrade ต่อไปด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้ทางคุณเอมี่ อาศัยอยู่ที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งก็มีทีมในไทยสำหรับทำการตลาดพร้อมกับจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

       สำหรับใครที่อยากฟิตหุ่นให้ปัง ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่มี SuccessPowers Active Protien เป็นเพื่อนคู่ใจ ไม่ว่าเป้าหมายของการมีหุ่นในฝันของคุณคืออะไร ก็ไปถึงได้ง่าย ๆ แค่ เช็ค! ดื่ม! สารพัดตัวช่วยปั้นหุ่นเป๊ะได้ มั่นใจ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่
Facebook : SuccessPowers
Instagram : SuccessPowers
Line official : @successpowers
Shopee : jjsuccesspowers
 
(อย.1111485950051)

Facebook : https://www.facebook.com/SuccessPowers/ Instagram : https://instagram.com/jjsuccesspowers