เพียง 98 บาทเท่านั้น! จัดเต็ม 6 วิชา เรียนรู้การตลาดยุคใหม่ ที่ใครๆ ก็เรียนได้ by อาจารย์สวย รู้ ครบ จบใน 6 วัน!

โลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้การยังชีพด้วยอาชีพหลักเพียงอย่างเดียวนับว่าเป็นความเสี่ยงที่คนยุคใหม่ต้องพบเจอ และการก้าวเข้ามาของการตลาดรูปแบบใหม่ หรือที่เรียกกันว่าการตลาดออนไลน์เป็นสิ่งจำเป็น นับว่าเป็นวิกฤตที่คนยุคเก่าต้องปรับตัว มาระเบิดการตลาดออนไลน์ ให้กลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าใครก็เรียนได้ เริ่มต้นด้วยกันเลยกับอาจารย์สวย

เพราะความเชื่อที่ว่าอายุไม่ใช่อุปสรรค ทุกอย่างจะเป็นอย่างไร เริ่มต้นที่ตัวเรา หากได้มีโอกาสพบครูที่จะนำพาเส้นทางดีๆ เข้ามา ต้องรีบคว้าเอาไว้ จากอดีตผู้จัดการเที่ยวบินของสายการบินแห่งชาติ ที่ต้องหยุดชะงักเมื่อเจอสถานการณ์โควิดเมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้สายการบินทั่วโลกต้องหยุดเที่ยวบิน รายได้หลักจึงลดหายไป แต่เมื่อได้เรียนคอร์สออนไลน์ 98 บาท วิกฤตที่เคยมีก็เปลี่ยนเป็นโอกาสสร้างรายได้

จากการเริ่มเรียนและนำมาต่อยอดในการทำธุรกิจออนไลน์ กอปรกับมีที่ปรึกษาเป็นโค้ชที่ดี ทำให้รายได้หลักแสนต่อเดือนไม่ใช่เพียงเรื่องเพ้อฝัน จึงอยากสานต่อเส้นทางใหม่นี้ให้ผู้เริ่มต้นที่อยากจะเรียนรู้การตลาดออนไลน์ เปลี่ยนเรื่องไกลตัวให้เป็นเรื่องง่าย จัดเต็มเรื่องการขายของออนไลน์ถึง 6 วัน ทั้งหมด 6 วิชา เรียนวันละ 3 ชั่วโมง ในราคาเพียง 98 บาทเท่านั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม!

อย่าให้โอกาสหลุดผ่านไป คอร์สการตลาดออนไลน์นี้เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกสาขาอาชีพ มาสร้างเส้นทางรับรายได้เพิ่มด้วยตัวคุณเองได้ง่ายๆ จะทำเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริมก็ได้ อีกทั้งยังสะดวก ง่ายต่อคนยุคใหม่ เพราะการเรียนการสอนเป็นแบบออนไลน์ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็พร้อมให้คุณได้เรียนรู้ได้ สนใจเรียน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเลยที่เบอร์โทร. 086 944 5691

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : ระเบิดการตลาดออนไลน์ by อาจารย์สวย

Facebook : ตีแตกทุกสูตรกูรูออนไลน์

Line official : @mm-88

Facebook : https://www.facebook.com/AJSuayOnline98