คาเฟ่น่าลิ้มลองสไตล์ครอบครัว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยใจทั้งกาแฟและเค้กสูตรเด็ดที่ B Bake ในโครงการ The Master @ อุดมสุข

   หากคุณกำลังเหนื่อยล้าต้องการเติมพลังความสดชื่นหรืออยากชวนคนที่คุณรักออกไปพักผ่อน วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับร้านคาเฟ่ที่แสนอบอุ่นสไตล์ครอบครัว เพียงขับรถเข้ามาในซอยสุขุมวิท103 คุณก็จะสะดุดตากับตึกสีเทาที่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นในโครงการเดอะมาสเตอร์อุดมสุข คาเฟ่ที่เราคัดพิเศษมาแล้วว่าคุณไม่ควรพลาด!

   B Bake คาเฟ่ชื่อจำง่ายสไตล์อบอุ่น เริ่มต้นจากความหลงใหลในกาแฟของคุณลูกแพร และความรักในการทำเบเกอรี่ ของคุณเกดกับแฟนที่มักจะทำขนมให้ลูกๆ รับประทานอยู่เป็นประจำ รวมถึงทำให้เพื่อนๆที่ทั้งคู่รักได้ลองชิมขนมที่ใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพและปลอดภัย ไม่ทำลายสุขภาพ เกิดเป็นคำชมและคำแนะนำให้เปิดร้านคาเฟ่ขึ้นมา โดยชื่อร้านสุดเก๋นี้เกิดจากการนำชื่อของลูกๆ ทั้ง 3 คน แบม บีม เบส มารวมกันกลายมาเป็น B Bake นั่นเอง

   หลังจากตัดสินใจลงมือทำตามความรักและความชื่นชอบ จึงเริ่มหาทำเลของร้านและท้ายที่สุดก็เลือกทำเลที่มีครอบครัวอาศัยอยู่เยอะอย่างย่านนี้ ตัวร้านของเราถูกตกแต่งให้ดูอบอุ่น สไตล์ครอบครัว ทั้งหมดเพื่อให้สะท้อนความเป็นตัวตนออกมามากที่สุด ภายในตัวร้านทาสีผนังด้วยสีเทาซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้มาพักผ่อนสบายๆ มีโต๊ะและเก้าอี้หลายประเภทให้คุณได้เลือกนั่งตามชอบทั้งโซฟายาว เก้าอี้บาร์ หรือโต๊ะใหญ่สำหรับชาวแก๊งค์เราก็จัดเตรียมไว้อย่างครบครันเพื่อกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย และด้วยตัวตึกนี้มีทั้งหมด 3 ชั้นครึ่ง จึงแบ่งส่วนนั่งผ่อนคลายไว้ชั้นล่าง ส่วนชั้นที่ 2 เป็นโซนสงบเหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบความเป็นส่วนตัว และชั้น 3 ของร้านเป็นห้องสำหรับเปิดเวิร์คช็อปเล็กๆ เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย

   สำหรับเครื่องดื่มดับกระหายเราขอแนะนำให้ลอง Espresso Soda Lemon รับประกันความสดชื่นตลอดทั้งวัน หรือจะเป็นเมนู Sparkling Fruity ก้อนน้ำแข็งรสผลไม้ต่างๆ สูตรพิเศษของทางร้านเสิร์ฟคู่กับโซดา และยังมีขนมเค้กสูตรของร้านที่เด็ดมาก เพราะเป็นเค้กผลไม้ประจำฤดูกาลหาทานยากแต่รับรองว่ามีที่ B Bake อาทิ เค้กมะพร้าวน้ำหอมครีมสด เค้กมะยงชิด เค้กทุเรียน เป็นต้น เค้กทุกตัวรสชาติหวานน้อย ทานง่าย ถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน

   อีกเมนูที่อร่อยไม่แพ้กันอย่าง Red Velvet Cake เค้กเนื้อนุ่มๆสีแดงสลับชั้นด้วยครีมชีสรสเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ กำลังดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบจิบกาแฟดีๆ ชิมเค้กโฮมเมดสดใหม่ไปด้วยลงตัวอย่างบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เค้กน่ารับประทานเหล่านี้ราคาเริ่มต้นเพียง 55 บาทเท่านั้น! แต่รับรองว่าอัดแน่นด้วยคุณภาพแน่นอน

   นอกจากนี้ด้วยความรักในการดื่มกาแฟและเพื่อคืนกำไรสู่สังคม คุณลูกแพรจึงเปิดคอร์สอบรมทักษะการเป็นบาริสต้า และการเป็นผู้ประกอบการร้านกาแฟให้กับนักศึกษาและผู้ที่สนใจที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิตอีกด้วย ปัจจุบันเปิดสอนมาแล้วกว่า 7 รุ่น หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ร้านได้เลยค่ะ

   หากใครขับรถผ่านมาแถวย่านอุดมสุข อย่าลืมแวะมาเติมความสดชื่นกับเรากันนะคะ เราพร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความอร่อยในทุกเมนูตามคอนเซ็ปท์ของร้าน “Do what you love” ความรักในการทำโฮมเมดเบเกอรี่และกาแฟสดที่มีคุณภาพ ราคาสุดประทับใจ ฝากท้องได้ทุกวันที่ B Bake

ร้านตั้งอยู่ที่โครงการ The Master @ อุดมสุข (ระหว่างซ.อุดมสุข 34 และ 36)

การเดินทาง (มีที่จอดรถหน้าร้าน)
- รถยนต์ส่วนตัว วิ่งเข้าถนนสุขุมวิท103 มาประมาณกลางซอยโครงการจะอยู่ระหว่างซอยอุดมสุข 34-36 ถนนใหญ่
- BTS ลงสถานีอุดมสุข ทางออกประตูที่ 3 นั่งรถสองแถวสีแดง แท๊กซี่ หรือวินมอเตอร์ไซค์ ต่อมาหน้าโครงการได้เลย

เปิดให้บริการทุกวัน 7:30 - 18:30 น.
โทร. 095-494-2224, 094-926-2422

Facebook : https://m.facebook.com/bbakesukhumvit103 Instagram : https://instagram.com/bbakesukhumvit103