Lash & Nail club and academy สถาบันสอนด้านความงามแบบครบวงจร เรียนจบเปิดธุรกิจได้ทันที

       ต้องยอมรับเลยว่าเรื่องความสวยความงามสำหรับผู้หญิงไม่เคยมีคำว่าตกเทรนด์ ซึ่งอาชีพด้านความสวยความงามก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถทำรายได้ดีที่สุด โดยเฉพาะการสักคิ้ว สักปาก ต่อขนตา ที่ได้รับความนิยมจากผู้หญิงเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทำให้ช่างเสริมสวยหลายรายในวงการนี้ สามารถทำเงินได้เดือนละหลายหมื่นจนไปถึงหลักแสน ยิ่งไปกว่านั้นหากช่างคนไหนที่มีฝีมือโดดเด่นเหนือชั้นกว่าช่างทั่วไป ก็จะสามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี และอาจส่งผลให้มีการบอกต่อปากต่อปาก ซึ่งสามารถเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้นตามไปด้วย สำหรับใครกำลังมองหาอาชีพเสริมหรือเพิ่มทักษะเพื่อความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น วันนี้ทางเรามีสถาบันสอนด้านความสวยความงามมาแนะนำ ให้คุณสามารถพัฒนาฝีมือได้อย่างมืออาชีพ

       Lash & Nail club and academy สถาบันสอนต่อขนตา/ทำเล็บ/สักคิ้ว/สักปาก One stop service academy ด้วยความแตกต่างจากสถาบันอื่นๆ ที่ไม่ได้ให้แค่ความรู้และเทคนิคการทำเท่านั้น แต่ทางสถาบันยังมีทีมให้คำปรึกษาถึงการสร้าง Branding และการต่อยอดทำธุรกิจ เปิดร้านของตัวเองในรูปแบบต่างๆ แค่คุณมาเรียนก็สามารถกลับออกไปเปิดร้าน พร้อมมีการออกแบบโลโก้ร้านใหม่ของคุณ อีกทั้งช่วยให้คำแนะนำในเรื่องของคอนเทนต์ทางออนไลน์ต่างๆ กราฟฟิค และวิดีโอ ซึ่งทั้งหมดนี้ทางสถาบันส่งมอบให้รวมอยู่ในแพคเกจการเรียนเรียบร้อย รวมไปถึงการตรวจงานหลังเรียนจบโดยอาจารย์เฉพาะทางจากประเทศเกาหลี และรับใบประกาศนียบัตรสองภาษา ทั้งไทยและอังกฤษ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเรียนได้ถึง 6 คอร์ส ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 2 Package ดังนี้

PACK A
1.ต่อขนตาทุกรูปแบบ
2.ลิฟติ้งขนคิ้ว/ขนตา
3.ต่อเล็บทุกรูปแบบ
4.ตกแต่งเล็บ
5.นวดหน้า
6.wax
 
PACK B
1.สักปาก /ฝังสีปาก
2.สักคิ้วออมเบรย์
3.สักคิ้วสไลด์
4.สักคิ้วลายเส้น 3 มิติ 6 มิติ
5.สักคิ้ว 9มิติ 12 มิติ
6.สักคิ้ว แฮร์ สโตรก

โปรโมชั่นพิเศษ ลดแรงถึง 70% ในราคาเพียงแพ็คเกจละ 16,999 บาท (จากราคา 40,000 บาท++) ราคาคุ้มค่าและครบวงจร โดยราคานี้ครอบคลุมอุปกรณ์การเรียนทุกชนิด ไม่มีการเก็บเพิ่ม

       สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางการเพิ่มรายได้ ต้องไม่พลาด! เพราะLash & Nail club and academy ตั้งใจให้ผู้เรียนสามารถลงมือทำและสร้างประโยชน์ได้จริง เรียนจบแล้วก็สามารถสร้างธุรกิจได้ทันที หรือนำไปต่อยอดในการทำงานด้านนี้ได้เช่นกัน ยอมลงทุนในราคาหมื่นกว่าบาท แต่สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นเป็นแสนเป็นล้านได้ หรือจะใช้ทักษะนี้ไปสมัครงาน บอกเลยว่าเดือนเดียวก็สามารถคืนทุนได้แล้ว สำหรับสายอาชีพนี้ไม่มีคำว่าเจ๊งแน่นอน

Lash & Nail club and academy ปัจจุบันมีทั้งหมด 9 สาขา ดังนี้
พระราม 5 / สุขุมวิท 26 / เชียงใหม่ / ภูเก็ต / ชลบุรี / พัทยา / โคราช / อุบล / ขอนแก่น

สนใจสมัครเรียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 086-771-4486
Line OA :@lashandnailclub

Facebook : https://www.facebook.com/LashNail-club-and-academy-113204646692715/