อร่อยอย่างไร้กังวลกับ “คุกกี้ลีน คุกกี้เวย์” ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ผสมแป้ง น้ำตาลและเนย ควบคุมน้ำหนักโดยไม่อด อร่อยและสุขภาพดีไปพร้อมกัน

        ไม่ต้องอดอาหารก็สามารถควบคุมน้ำหนักได้ สุขภาพดีโดยไม่ต้องบอกลาความสุขจากการกิน ความอร่อยที่ทำมาจากธรรมชาติ รสชาติที่เยี่ยมยอดดีต่อใจและร่างกาย “LEAN Bakery อารมณ์ดี” ขอแนะนำคุกกี้ข้าวโอ๊ตสูตรลีน - ไร้แป้ง ไร้เนย ไร้น้ำตาล ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่มีจุดกำเนิดมาจากความอยากลดน้ำหนัก เหมาะสำหรับคนที่อยากกินขนมและคุมน้ำหนักไปด้วย

        ปัจจุบันหลายๆ คนหันมาสนใจการดูแลสุขภาพและการควบคุมน้ำหนักมากขึ้น เพื่อให้สุขภาพดี แข็งแรง น้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ที่ปลอดภัย การควบคุมน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพคือการทำอย่างสมดุลค่อยเป็นค่อยไป รับประทานสิ่งที่ดีต่อสุขภาพโดยไม่อด ตามแนวความคิดที่ว่า "สุขภาพกายที่ดีต้องมีสุขภาพใจที่ดีด้วย และการได้ทานของอร่อยคือการสร้างความสุขและสร้างภาวะอารมณ์ที่ดี" ขนมเพื่อสุขภาพอย่างคุกกี้ลีนและคุกกี้เวย์จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากผลิตมาจากธัญพืช ผัก และผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แถมรสชาติอร่อยน่าทานอีกด้วย

        "คุกกี้ลีน" ของแบรนด์ LEAN Bakery อารมณ์ดี มีจุดเริ่มต้นมาจากการพยายามลดน้ำหนักและหันมาดูแลสุขภาพของเจ้าของแบรนด์ และได้ค้นพบว่า แป้ง ไขมันและน้ำตาล เป็นตัวการหลักที่ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น แต่จะให้อดหรือตัดขาดจากสามสิ่งนี้ก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะฉะนั้นทางเจ้าของจึงได้คิดค้นสูตรขนมขึ้นมาใหม่ เพื่อที่จะลดแป้ง ไขมันและน้ำตาลออกไปให้ได้มากที่สุด โดยการหาวัตถุดิบธรรมชาติมาแทนที่

        ซึ่งระหว่างการทดลองและคิดค้นสูตรขนมได้พบว่า การตัดแป้ง ไขมันและน้ำตาลออกไปจากขนมและใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติแทนนั้นได้ประโยชน์อย่างอื่นเพิ่มเข้ามาด้วย อย่างปริมาณเส้นใยอาหารที่มีจำนวนมากขึ้นจากการใช้ข้าวโอ๊ตแทนแป้งสาลี ทำให้อยู่ท้องนาน ซึ่งจะทำให้เราลดความหิวได้นานกว่าปกติ เข้ากับหลักการลดน้ำหนักที่ไม่ใช้วิธีการอดอาหาร แต่เป็นการทานอาหารที่ทำให้อิ่มนานเพื่อลดการกินจุกจิก ลดการรับประทานอาหารที่มากเกินความจำเป็น ดังนั้น คุกกี้ข้าวโอ๊ต สูตรลีน หรือเรียกสั้นๆ ว่า คุกกี้ลีน จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นกลุ่มแรก จากการผสมผสานกับธัญพืช ผักและผลไม้ให้มีรสชาติอร่อย ลงตัว สามารถทานได้ไม่เบื่อ ปัจจุบันมี 4 รสชาติ คือ กล้วยหอมเนยถั่ว แครอทฟักทอง มะพร้าวอัลมอนด์ และสตรอว์เบอรี่ช็อกโก้

        “คุกกี้ลีน” ใช้ข้าวโอ๊ต ธัญพืช ผักหรือผลไม้แทนการใช้แป้ง เนยและน้ำตาลในการทำ ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยตามรสของผลไม้นั้นๆ นอกจากจะให้ประโยชน์ในเรื่องของเส้นใยอาหาร ดีต่อระบบทางเดินอาหารแล้วยังพบว่าให้ธาตุเหล็ก วิตามินเอ และโปรตีนอีกด้วย นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้เพิ่มสูตรเวย์เข้าไปด้วย โดยการเติมเวย์โปรตีนไอโซเลทและแคลเซียมเสริมเข้าไป ทำให้ได้คุกกี้ข้าวโอ๊ตที่นอกจากจะลีนสุดๆ แล้วยังให้โปรตีนและแคลเซียมสูง เรียกสั้นๆ ว่า คุกกี้เวย์ ซึ่ง มี 2 รสชาติ ได้แก่ เวย์กล้วยหอมเนยถั่ว และเวย์เบอรี่ช็อกโก้

        ควบคุมน้ำหนักและมีความสุขกับการทานของอร่อยโดยไม่ต้องกังวล หากท่านสนใจอยากทานขนมที่อร่อยดีต่อสุขภาพ “LEAN Bakery อารมณ์ดี” ถือว่าตอบโจทย์เพราะนอกจากรสชาติที่อร่อยแล้วยังดีต่อสุขภาพ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง เนยและน้ำตาล สามารถสั่งซื้อคุกกี้ลีนและคุกกี้เวย์ได้เลยที่ Line shop, Shopee และ ช่องทางออนไลน์อื่นๆ พร้อมส่งสินค้าทุกวัน ติดตามเพจและช่องทางต่างๆ ของ “LEAN Bakery อารมณ์ดี” ไว้เพื่อรับข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาด ทานขนมโดยไม่ต้องกังวล อิ่มอร่อยแถมได้ประโยชน์ สนใจสั่งซื้อเลย


Tel: 091 068 8692
Facebook: LEAN Bakery อารมณ์ดี๊ดี
Instagram: Aromddee.leanbake
Gmail: aromddee.leanbake@gmail.com
Line OA: @aromd
Shopee: Nourishtic Official Store
Line shop: https://shop.line.me/@aromd
Website: https://www.leanbakeryaromd.com/

Facebook : https://www.facebook.com/aromddee.leanbake Instagram : https://www.instagram.com/aromddeeleanbake/