ชวนเที่ยวงานมหกรรมคืนชีวิตให้แผ่นดิน ปี 2565 และเยี่ยมชมคาเฟ่สมุนไพร ที่ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง จ.ชลบุรี

       สำหรับท่านใดที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล มีความสนใจในสินค้าจากธรรมชาติและสินค้าสุขภาพ วันนี้ทางเรามีงานกิจกรรมดีๆ มาแนะนำสำหรับวันพักผ่อนที่หลายท่านอาจไม่รู้จะไปไหนดี ขอเชิญชวนทักท่านเที่ยวงาน “งานมหกรรมคืนชีวิตให้แผ่นดิน” พร้อมเยี่ยมชมปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงร.9 และเยี่ยมชมคาเฟ่สมุนไพรที่นำเสนอการดูแลสุขภาพผ่านอาหาร เครื่องดื่ม และธรรมชาติบำบัด โดยใช้วัตถุดิบอินทรีย์และวิถีภูมิปัญญาในเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติ 100% นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและสินค้าอีกมากมาย ที่มีทั้งจำหน่ายและแจกให้กับผู้ร่วมงาน จากศิษย์เก่า สมาชิกเครือข่าย

       “งานมหกรรมคืนชีวิตให้แผ่นดิน” งานนี้เป็นงานประจำปี ที่จัดเพียงปีละครั้ง เป็นงานที่รวมเหล่าบรรดาศิษย์ในเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติ และผู้ที่เดินตามรอยทางของพระราชา โดยการนำคำสอนเรื่องหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปปฏิบัติบูชาจนเห็นผลกับตนเองในเชิงประจักษ์ แล้วนำความรู้และนวัตกรรมมาเผยแพร่ ขยาย และส่งต่อให้กับผู้อื่น พร้อมนำเรื่องราวที่ได้น้อมนำศาสตร์พระราชาภูมิปัญญาบรรพบุรุษ ไปลงมือปฏิบัติจริงมาแสดงผลเชิงประจักษ์ ทั้งในรูปของข้าวปลาอาหาร สมุนไพร ความสมบูรณ์มั่งคั่ง ความรู้นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ค้นพบจากการทำงานลงในผืนแผ่นดินมาแลกเปลี่ยน มาเล่าสู่กันฟัง มาเป็นกำลังใจให้กันเองในเครือข่าย เพื่อให้เป็นตัวอย่าง เป็นแรงบันดาลใจ เผยแพร่องค์ความรู้และหัวใจของหลักปรัชญาพอเพียง ที่มีต้นธารมาจากพระราชา สู่คนใหม่ๆ ที่สนใจ เพื่อให้องค์ความรู้นี้ได้รวมกันเป็นมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ไหลแผ่ออกไปเป็นประโยชน์สุขต่อสังคม ประเทศชาติ โลก และมนุษยชาติต่อๆ ไป

       ภายในงานจะเป็นการกลับมาพบกันของเหล่าศิษย์อาจารย์ในเครือข่าย ร่วมกันจัดกิจกรรม เอาดีมาอวด มาแบ่งปัน หลังจากที่ตลอดทั้งปี ต่างแยกย้ายกันไปทำหน้าที่คืนชีวิตให้กับแผ่นดินด้วยหลักกสิกรรมที่ได้เรียนรู้กันไป

ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง เชิญชวนคนมาเรียนรู้และเที่ยวชมงาน “มหกรรมคืนชีวิตให้แผ่นดิน”

  • งานที่จะได้เห็นปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงร.9 เป็นที่ประจักษ์
  • ได้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ/ปราชญ์ตัวจริงหลายท่าน เช่น อ.ยักษ์
  • งานนี้รวบรวมองค์ความรู้ศาสตร์พระราชาจากทุกพื้นที่มาให้ศึกษา
  • งานที่เกิดจากความรัก สามัคคี ในเครือข่ายกสิกรรมฯและภาคีมากมาย
  • งานที่พวกเราภูมิใจ "เอาดีมาอวด" ปีละครั้ง
  • งานที่มีของแจกมากกว่าของขาย
  • และเป็นงานที่พวกเราทุกคนทุ่มเท เพื่อขยายผลและพิสูจน์วีถีพึ่งตนเองให้เป็นรูปธรรมได้อย่างแท้จริง

       งานมหกรรมคืนชีวิตให้แผ่นดินนี้ยินดีต้องรับผู้ที่สนใจทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นศิษย์เก่า หรือเป็นสมาชิกเครือข่ายกสิกรรมหรือไม่ ท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงาน เดินเที่ยวชมได้ตามอัธยาศัย ไม่แน่ว่าท่านอาจได้เพื่อนใหม่ ที่มีอุดมการณ์ด้านการทำกสิกรรมร่วมกันกลับไปด้วย หากท่านใดอยากทราบข้อมูลกิจกรรมภายในงาน สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติม ได้เลยที่นี่ https://bit.ly/35Dm5jE

Location : ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง และ ผลิตภัณฑ์แปรรูป แบรนด์มาบเอื้อง (114 ม.1 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 20170)
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Page : มหาลัยคอกหมู (ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง)
Line : @mabeuang
เบอร์ติดต่อ : 038198643

Facebook : https://www.facebook.com/mabeaeng