ยกระดับการขายของออนไลน์ ให้ง่าย สะดวก ครบ จบ ด้วยระบบหลังบ้านสำหรับร้านค้าออนไลน์ XSelly

ยุคนี้ใครๆ ก็หันมาขายของออนไลน์ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้อาชีพนี้อยู่ติดตัวเราไปนานๆ เพราะถึงแม้จะทำง่าย สะดวก ประหยัดต้นทุน แต่ปัญหาและอุปสรรคจากอาชีพนี้ก็ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ต้องปวดหัวกันไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการจัดคิวส่งของ ออเดอร์ตกหล่น ตรวจสอบการโอนเงินเข้าที่แสนยุ่งยาก

มาปิดจบปัญหายุ่งยากนี้ ให้การขายของออนไลน์กลายเป็นเรื่องง่าย เปิดรับออเดอร์ได้รวดเร็ว ปิดการขายได้อย่างว่องไว ด้วยตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพ มาเลือก XSelly

XSelly คือระบบหลังบ้านสำหรับร้านค้าออนไลน์ ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่ ให้ร้านค้าหรือบริษัทสามารถจัดการบริหารการขาย สต๊อก แอดมิน ตัวแทน และการจัดส่งให้ง่ายกว่าเดิม สะดวกทุกที่ ทุกเวลาแบบมีประสิทธิภาพ

ไม่เพียงเท่านี้ XSelly ยังเชื่อมขนส่งชั้นนำทั่วประเทศ เช่น J&T Kerry Flash BEST และไปรษณีย์ไทย พร้อมออกเลขพัสดุให้สามารถติดตามสินค้าได้ง่าย เชื่อมต่อเครื่องพิมพ์ได้หลากหลาย เช่น Paperang เพียงกดสั่งตรงจากแอป ไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์ให้ยุ่งยาก

นอกเหนือจากนี้ XSelly ยังสามารถเชื่อม Shopee เพื่อซิงก์ออเดอร์ สต๊อก และปริ้นใบปะหน้าพัสดุ จัดการหลายร้านได้ง่ายในที่เดียว สำหรับช่องทางการขายผ่านตัวแทน XSelly ก็ช่วยให้คุณสามารถเป็นตัวแทนร้านอื่นได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณสามารถขายสินค้าร้านตัวเองหรือรับสินค้าร้านอื่นมาให้เครือข่ายตัวแทนของคุณขายได้ง่ายๆ

ปิดจบการขาย ให้ง่ายและสะดวกในที่เดียว เลือก XSelly ระบบหลังบ้านสำหรับร้านค้าออนไลน์ ที่พร้อมให้พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ได้ค้าขายอย่างสบายใจ รองรับทุกอุปกรณ์ เช่น iPhone iPad Android PC หรือ Mac ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มไหน ก็สะดวกได้ทุกที่

XSelly จะช่วยยกระดับธุรกิจค้าขายออนไลน์ให้ได้ดีกว่า ด้วยระบบที่มีประสิทธิภาพ และมีการันตีจากผู้ใช้จริง สนใจ ติดต่อสอบถามเลย

Line : @XSelly

เบอร์โทร : 097 167 1650

Facebook : XSelly ระบบบริหารการขาย สต๊อก ตัวแทน จัดส่ง ดูรายงาน จบในที่เดียว

Facebook : https://www.facebook.com/xsellyapp