“ไอริชโคโค่ Irichcoco” น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดูแลใส่ใจสุขภาพและความงาม บุกตลาดเปิดรับตัวแทน Dropship ดูแลระดับมืออาชีพ โตยั่งยืนทั้งประเทศ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิคจากธรรมชาติ 100% เป็นหนึ่งในเคล็ดลับของผู้บริโภคสายสุขภาพและสายความงามในการดูแลสุขภาพและรูปร่างที่ต้องการ, ผิวสุขภาพดีและเส้นผมให้เงางามนุ่มสลวย อีกทั้งแหล่งผลิตและกรรมวิธีการผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจากประเทศไทยเป็นที่ยอมรับได้มาตรฐานระดับสากลอย่างเข้มข้น ด้วยสโลแกน “น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี” ที่เป็นจุดเริ่มต้นของ “บอสวาเนสซ่า” จากประสบการณ์จริงสายตรงเรื่องสุขภาพของตนเอง ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ในการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ กลุ่มคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ไอริชโคโค่”

“บอสวาเนสซ่า” คือใคร?
คุณวนัสภรณ์ ชัย หรือบอสวาเนสซ่า ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไอริชอินเตอร์เนชั่นแนล (2020) จำกัด ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ “ไอริชโคโค่” กล่าวว่าจุดเริ่มต้นของแบรนด์ “ไอริชโคโค่” เกิดจากตัวเองที่เคยประสบปัญหาเรื่องสุขภาพมาก่อน หลังจากที่รักษาสุขภาพหายแล้ว มีปณิธานอันแน่วแน่ ในการค้นคว้าและทำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพขึ้นมา เพื่อกลุ่มคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดี ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย สามารถทานได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงวัย ซึ่งผ่านการคิดค้นและวิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ยึดหลักการในการคัดสรร และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อร่างกาย โดยมุ่งหวังให้คนไทย ทุกเพศ ทุกวัย มีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างมีคุณภาพ และมีความสุขในการใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจได้ทุกๆ วัน

แบรนด์ “ไอริชโคโค่” ได้รับเครื่องหมายรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับสากลทั่วโลก
ไอริชโคโค่ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีความโดดเด่นต่างจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทั่วไป เพราะคัดสรรวัตถุดิบซึ่งเป็นมะพร้าวออร์แกนิค สกัดและคัดมะพร้าวมาจากสวนออร์แกนิค 100% สกัดเย็นด้วยกรรมวิธี Centrifugal Extraction ไม่ผ่านความร้อนและเคมี ได้น้ำมันบริสุทธิ์สูงสุด โดยคัดเอาเฉพาะกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง มีโมเลกุลที่เล็กมาก สามารถดูดซึมได้เร็ว มี Texture ที่บางมากสัมผัสได้ถึงความบางเบาของตัวน้ำมัน ผลิตภัณฑ์ของเราได้ผ่านขบวนการการผลิตที่ทันสมัย ตามมาตรฐานระดับสากลทั่วโลกที่ได้รับการรับรองทั้งภายในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค เช่น
- ผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP
- ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เลขที่ใบอนุญาต: 77-1-06262-5-0219
- มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ สหภาพยุโรป EU (European Union)
- มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ แคนนาดา COR (Canada Organic Regine)
- มาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา USDA (U.S Deportment of Agriculture)
จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยมีคุณภาพ เผาผลาญได้หมดจด ไม่ตกค้างในร่างกาย แตกต่างจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีขายทั่วไปในท้องตลาด เพราะฉะนั้นต้องเลือกใช้น้ำมันมะพร้าวที่ได้มาจากแหล่งผลิต และโรงงานที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองเท่านั้น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น “ไอริชโคโค่” ออร์แกนิค 100% ไร้สารตกค้าง ปลอดภัยต่อร่างกาย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

คุณประโยชน์และของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น “ไอริชโคโค่” เพื่อสุขภาพ
- ช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารทำให้ลดการสะสมไขมัน และช่วยให้อยากแป้งและน้ำตาลน้อยลง
- ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในกระแสเลือด
- ช่วยเสริมภูมิต้านทานโรค
- ช่วยควบคุมน้ำหนักสำหรับผู้ดูแลสุขภาพและรูปร่างอย่างที่ต้องการ
- ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมเงางาม
- ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นนุ่มเนียน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ป้องกันผิวจากแสงแดด

ข้อดีของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น “ไอริชโคโค่” สำหรับทุกเพศทุกวัย
- ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ 100 %
- ผลิตภัณฑ์รูปแบบซอฟเจล 500 มก. ทานง่าย เหมาะกับทุกวัย
- ผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสุขภาพ และผู้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ
- ราคาไม่แพง เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัน ทานได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงวัย
- เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
- มั่นใจ ปลอดภัย กับมาตรฐานและการรับรองระดับสากลทั่วโลกทั้งภายในประเทศไทยและต่างประเทศ
ที่สำคัญการรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น “ไอริชโคโค่” ควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีแข็งแรง มีรูปร่างที่ต้องการอย่างมั่นใจและปลอดภัย

เปิดรับตัวแทน Dropship รุกตลาด ก้าวไกลสู่แบรนด์ระดับอินเตอร์ เติบโตอย่างต่อเนื่อง
คุณวนัสภรณ์ ชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอริชอินเตอร์เนชั่นแนล (2020) จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ไอริชโคโค่” กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์หมาดๆ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ตอนนี้เริ่มจำหน่ายเป็นทางการแล้วที่ไทย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมาก พร้อมเพิ่มช่องทางการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นช่องทางนึงที่ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นในยุค New Normal อย่างเช่นในปัจจุบัน และกำลังขยายไปที่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-เวียดนาม และมีแผนจะขยายไปยังประเทศอื่นๆ เช่น จีน พม่า และกัมพูชา
สำหรับในประเทศไทย ทางแบรนด์มองว่าถึงเวลาแล้วที่ คนไทยได้บริโภคสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ พร้อมขยายโอกาสทางธุรกิจสินค้าสุขภาพสำหรับนักขายมือใหม่ หรือพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ มีรายได้และอาชีพมั่นคงในยุค Covid-19 ไปด้วยกัน สมัครสมาชิกเพียง 199 บาท กับข้อดีๆของธุรกิที่มีทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ครบวงจรมากที่สุด ทุกแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีออนไลน์ล้ำสมัย เราพร้อมให้บริการ ให้ความช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำและให้การสนับสนุนการทำงานของสมาชิกทุกๆ ท่าน ดูแลระดับมืออาชีพ เช่น
- สอนทำการตลาดออนไลน์ออฟไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ครบวงจร
- สอนการไลฟ์สด สอนการใช้สื่อการขายออนไลน์ทุกรูปแบบ
- โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และรางวัลมากมายเพื่อมอบให้กับตัวแทนขายที่พัฒนายอดขายได้อย่างต่อเนื่อง
- ไม่ต้องสต็อกของ ไม่ต้องแพ็คของ ไม่ต้องส่งของ
- สร้างระบบแบบยั่งยืน ที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้
ใครที่กำลังมองหารายได้เสริมต้องบอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้ว และตอนนี้บริษัทเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการเป็นดีลเลอร์ประจำจังหวัด โดยรับเพียง จังหวัดละ 1 ท่านเท่านั้น และบริษัทยกลูกค้าพร้อมทั้งตัวแทนที่อยู่ในพื้นที่ให้ดูแลทั้งหมด รวมทั้งมีส่งเสริมการขาย ช่วยโปรโมททุกช่องทางสื่อโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น Website, Facebook, Tiktok, IG, Youtube และสื่อวิทยุต่างๆ ทั้งตลาดออนไลน์และออฟไลน์

สายรักสุขภาพและความงามทั่วทุกภาคของไทยทุกๆท่าน หรือผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี มีรายได้ มีอาชีพมั่นคง คำตอบหนึ่งเดียว “ไอริชโคโค่” เพราะเราเตรียมความพร้อม และส่งมอบความสำเร็จเติบโตสวนกระแสอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

สนใจสมัครเป็นสมาชิก สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
บริษัท ไอริชอินเตอร์เนชั่นแนล (2020) จำกัด
เวลาทำการ : เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 066-149-1168
อีเมล : irichcoco@gmail.com
เว็บไซต์ : www.irichcoco.com
Facebook page: Irichcoco น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น - เพจหลัก
Line ID: @irichcoco

Facebook : https://www.facebook.com/irichcocothailand