ทำความรู้จักกับ 360TRUCK แพลตฟอร์มโลจิสติกส์จากสตาร์ทอัพไทย ที่จะช่วยปฏิวัติวงการโลจิสติกส์ ให้เจ้าของธุรกิจเข้าถึงการขนส่งได้ง่ายกว่าที่เคย

     ในปัจจุบันมีแพลตฟอร์มขนส่งเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งานของผู้บริโภค ให้สามารถเข้าถึงการขนส่งรวมถึงการจองรถหลากหลายรูปแบบได้ในที่เดียว แล้วแพลตฟอร์มไหนที่น่าเชื่อถือ สะดวกและเหมาะกับการใช้งานของธุรกิจคุณ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ขอแนะนำให้รู้จักกับ “360TRUCK” แพลตฟอร์มจองรถและจัดการงานขนส่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารระบบโลจิสติกส์ให้กับธุรกิจของคุณ

     360TRUCK เป็นแพลตฟอร์มจองรถขนส่งที่ช่วยจับคู่รถกับงานขนส่งทั่วประเทศ ช่วยให้ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของธุรกิจสามารถหารถขนส่งที่มีมาตรฐานและน่าเชื่อถือได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว โดย 360TRUCK จะมุ่งเน้นการจับคู่งานขนส่งกับรถขนส่งเที่ยวเปล่า ช่วยให้เจ้าของรถขนส่งสามารถหางานขนส่งเที่ยวกลับได้ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง

ทำไมจึงควรใช้บริการ 360TRUCK ?
1. ค้นหา/จองรถขนส่งในราคาที่ต้องการ
360TRUCK เป็นแพลตฟอร์มเดียวที่เข้าใจธุรกิจ โดยไม่ใช่แค่ราคาแนะนำจากระบบ แต่ยังสามารถจองรถบรรทุกขนส่งได้ "ในราคาที่ต้องการ" เพื่อช่วยควบคุมต้นทุนค่าขนส่งโดยรวมให้กับธุรกิจ
2. รถขนส่งทุกคันผ่านกระบวนการคัดกรอง และมีประกันสินค้าทุกเที่ยวการขนส่งตั้งแต่ 50,000 - 1,000,000 บาท มั่นใจได้ว่าผู้ให้บริการขนส่งมีคุณภาพและเชื่อถือได้ และความพร้อมในการรับงานนั้น ๆ รวมทั้งมีประกันสินค้าครอบคลุมทุกเที่ยวการขนส่ง หมดกังวลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ สินค้าเสียหาย
3. มีรถขนส่งหลากหลายประเภท ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ติดต่อที่เดียวจบ 360TRUCK มีรถขนส่งหลากหลายประเภท ตั้งแต่ รถ 4 ล้อ 6 ล้อ 10 ล้อ รถพ่วง รถเทรลเลอร์ รถลากตู้คอนเทนเนอร์ ที่ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าธุรกิจต้องการขายสินค้าไปที่ไหน 360TRUCK ก็มีรถขนส่งให้บริการในทุกเส้นทาง
4. แจ้งเตือน,ติดตามสถานะขนส่ง และเอกสารทางธุรกิจแบบออนไลน์ แต่ยังอุ่นใจเพราะมีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อได้ทุกเที่ยวการขนส่ง ใช้งานง่าย ผ่าน Website, LINE OA และ SMS แจ้งเตือน สามารถเข้าถึงรูปการขนส่งสินค้า รูปภาพเอกสารการขนส่ง และเอกสารทางธุรกิจได้เสมอด้วยตัวเอง พร้อมทีม Customer Service ที่ช่วยดูแลให้การขนส่งของคุณถึงที่หมายอย่างปลอดภัย หมดห่วงเรื่องการติดตามสถานะการขนส่ง

360TRUCK มีเครือข่ายรถบรรทุกขนส่งที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ธุรกิจผู้ผลิตและเจ้าของสินค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น
- ขนส่งสินค้าแบบเต็มเที่ยวข้ามจังหวัด
- ขนส่งสินค้าแบบเต็มเที่ยวไปต่างจังหวัด หรือจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ
- ขนส่งสินค้าแบบเต็มเที่ยว รับสินค้าหลายจุด ส่งสินค้าหลายจุด
- ลากตู้คอนเทนเนอร์นำเข้า/ส่งออก

ปัจจุบัน 360TRUCK ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของสินค้า (shipper) ทั้งธุรกิจSME และธุรกิจผู้ผลิต ผู้ส่งออกขนาดใหญ่ทั่วประเทศ
- สินค้าอุปโภค บริโภค FMCG
- สินค้าวัสดุก่อสร้าง
- สินค้าอุตสาหกรรมเกษตร
- สินค้าผัก ผลไม้ แบบไม่ควบคุมอุณหภูมิ
- สินค้ายานยนต์ ยางรถ
- สินค้า Modern trade ห้างค้าปลีก ห้างค้าส่ง
รองรับสินค้าแบบเต็มคันทุกประเภท

รถขนาดเล็ก: รถ4ล้อคอก รถ4ล้อตู้ทึบ รถบรรทุก4ล้อ รถ6ล้อคอก รถ6ล้อตู้ทึบ
รถบรรทุกขนาดใหญ่ : รถสิบล้อคอก รถ10ล้อตู้ รถพ่วงคอก รถ10ล้อพ่วงตู้ รถเทรลเลอร์พื้นเรียบ รถลากตู้คอนเทนเนอร์ : รถลากตู้20-40ฟุต รถลากตู้REEFER 20-40ฟุต

     หากคุณกำลังมองหาแพลตฟอร์มที่ช่วยจัดการงานขนส่งให้กับธุรกิจคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราขอแนะนำ 360TRUCK แพลตฟอร์มขนส่งที่ธุรกิจไว้วางใจ ติดตามสถานะงานได้ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทีมงานที่ช่วยดูแลทุกการขนส่งของคุณให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย เปิดให้ใช้ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม

ช่องทางการติดต่อใช้บริการ 360TRUCK
Line (สำหรับเจ้าของธุรกิจ) : @360Shipper
Line (สำหรับผู้ให้บริการขนส่ง) : @360Carrier
Website : www.360TRUCK.co
Facebook : 360TRUCK
Telephone : 02-096-6360
E-mail : info@360TRUCK.co

     สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ ที่มองหาระบบบริหารจัดการงานขนส่งแบบครบวงจร เราขอแนะนำ “360TECHX” กับเทคโนโลยีไม่ว่าจะเป็น “iBID ระบบจัดประมูลงานขนส่งออนไลน์” และ “360TECHX TMS” ระบบบริหารจัดการงานขนส่ง (Transportation Management System) ที่ตอบโจทย์การขนส่งสำหรับธุรกิจทุกรูปแบบ พร้อมเชื่อมต่อเครือข่ายการหางานขนส่งสินค้าแบบ crowdsourcing

     “iBID” ระบบจัดประมูลงานขนส่งออนไลน์ ช่วยให้การประมูลงานขนส่งสำหรับธุรกิจ ง่าย โปร่งใส ลดงานเอกสาร จัดการได้ในต้นทุนต่ำ และยังช่วยให้คุณได้รถขนส่งในราคาที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีผู้ให้บริการขนส่งหลากหลาย ต้องการต้นทุนค่าขนส่งที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจ สามารถดูการประมูลงานออนไลน์ได้แบบ Real-Time รองรับการประมูลงานขนส่งถึง 100 ราย/โปรเจ็กต์ พร้อมกระดานประมวลผลที่สามารถเรียกดูข้อมูลและ Export รายงานได้

     “360TECHX TMS” ระบบบริหารจัดการงานขนส่ง (Transportation Management System) ที่สามารถจัดการงานขนส่ง ผู้ขนส่ง และคนขับรถ ได้อย่างเป็นระบบในที่เดียว และยังช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์ต้นทุนและปรับปรุงระบบการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี 4 ฟังก์ชันหลักได้แก่
• Truck Booking Management - ระบบจัดการออเดอร์งานขนส่ง
• Fleet Monitoring - การเชื่อมต่อระบบ TMS เข้ากับ GPS เพื่อบอกตำแหน่งของรถขนส่ง
• Planning and Scheduling - การวางแผนจัดคิวรถด้วย Smart Algorithm
• Settlement – ระบบจัดการค่าใช้จ่าย ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารต้นทุนการขนส่ง

     โดยระบบ 360TECHX รองรับการอัปเดตระบบปฏิบัติการ (Operating System) เวอร์ชั่นใหม่ผ่านระบบ Cloud และยังสามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม 360TRUCK ช่วยให้คุณหารถบรรทุกหรือหางานขนส่งได้ง่าย ๆ (Crowdsourcing)

     สำหรับเจ้าของธุรกิจที่สนใจระบบจัดประมูลงานขนส่งออนไลน์ “iBID” เพื่อลดต้นทุนการขนส่ง หรือกำลังมองหาระบบบริหารจัดการงานขนส่ง “360TECHX TMS” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการระบบโลจิสติกส์ให้กับธุรกิจคุณ และ “360TECHX TMS” จะเปิดแพ็กเกจให้ผู้ที่สนใจทดลองใช้งานได้ฟรี เร็ว ๆ นี้ โดยเจ้าของธุรกิจสามารถติดต่อเข้ามาได้ตามช่องทางด้านล่างเพื่อรับสิทธิ์ดังกล่าวโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ช่องทางการติดต่อ 360TECHX
Website : www.360TECHX.co
Facebook : 360TechX
Telephone : 083-713-0230
E-mail : info@360techx.co

Facebook : https://www.facebook.com/360TRUCK