Clover Plus Recover for Restart ฟื้นฟูสุขภาพ เพิ่มสิ่งดีดีให้ชีวิตคุณ ให้คุณดูดีไปพร้อมกับสุขภาพดีในทุก ๆ วัน

     ปัจจุบันทุกคนต้องเจอกับสถานการณ์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งมลภาวะ ฝุ่นละออง และเชื้อไวรัสต่าง ๆ รวมไปถึงหลากหลายปัจจัยในการดำรงชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้คนส่วนใหญ่ที่รักในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย ไม่มีเวลามากพอ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่เป็นตัวช่วยของคนในยุคปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบัน

     วันนี้เราขอแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์ COVER PLUS เราคือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเรื่องสุขภาพ ทางแบรนด์ผลิตอาหารเสริมอย่างมีคุณภาพ มีประสิทธิผลที่ดี ด้วยราคามาตรฐาน และมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค มีมาตรฐานการผลิตผ่านการรับรองโดย อย. & GMP & HACCP อีกด้วย อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ทางแบรนด์อยากแนะนำให้เหมาะสมในช่วงโควิด เป็นอาหารเสริมที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันโควิดให้ตรงกับแนวคิดของ แบรนด์ ที่ว่า “ป้องกันก่อนรักษา”

     3 วิตามินอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ต้องมีติดบ้านในยุคโควิดนี้

1. Trio-c (ทรีโอซี) วิตามินซีสูง สารสกัดจาก วิตามินซี คามูคามู อะเซโรล่าเชอร์รี่ เอลเดอร์เชอร์รี่ ไอรอน ชาเขียว วิตามินดี3 ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์ เสริมภูมิต้านทาน และช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้ รักษาอาการไอ มีไข้ หนาวสั่น คัดจมูก มีน้ำมูก อาการไข้หวัดใหญ่ ช่วยบรรเทาอาการเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย และลดความเสี่ยงของโรคโลหิตจาง โดยเฉพาะในสาวๆ วัยที่มีประจำเดือน ช่วยป้องกันการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ยังช่วยบำรุงและฟื้นสูงผิวพรรณ ได้ทั้งสุขภาพและผิวสวย

2. IMS (ไอเอ็มเอส) อาหารเสริม สำหรับภูมิแพ้ มีอาการคัดจมูก น้ำมูกไหล จาม เห็ดชิตาเกะ และสารสกัดกว่า 29 ชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการภูมิแพ้ หรือมีอาการหวัด จะช่วยลดความรุนแรงของหวัดและหายเร็วขึ้น พร้อมเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ร่างกายแข็งแรง บอกลาภูมิแพ้ไปได้เลย

3. 19 Multivit & Mineral (19 มัลติวิต แอนด์ มิเนอรัล) วิตามินรวมและแร่ธาตุกว่า19 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ Vitamin 7ชนิด มีกรดอะมิโนที่สำคัญต่อร่างกาย 5 ชนิด ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย บรรเทาอาการหงุดหงิดและความเครียด บรรเทาอาการปวดศรีษะและไมเกรน รักษาอาการเหน็บชาที่มือและเท้า ฟื้นฟูร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ขาดสารอาหารหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายอ่อนเพลีย จะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น

     ในยุคโควิดแบบนี้ ใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมเพื่อสุขภาพดูแลตัวเอง ด้วยอาหารเสริมภายใต้แบรนด์ COVER PLUS เพื่อสุขภาพให้ตัวเองและคนที่คุณรักได้ การันตีคุณภาพจากลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำ รับรองไม่มีผิดหวัง

สนใจสั่งซื้อติดต่อได้ที่
Facebook : Clover Plus

Instagram : cloverplusthailand
Line official : @cloverplus (with @)
Lazada : https://bit.ly/3gZnByO
Shopee : https://bit.ly/3m1ym77

เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-17656-5-0005, 10-1-17656-5-0017, 10-1-17656-5-0035

Facebook : https://www.facebook.com/cloverplusth Instagram : https://www.instagram.com/cloverplusthailand