อย่าปล่อยให้สุขภาพสายตารบกวนใจ ในการใช้ชีวิตของคุณ!! นักทัศนมาตรจาก Teeramon Optic ช่วยคุณได้

        หากจะกล่าวถึงนักทัศนมาตร หลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยิน แต่สำหรับบางท่าน อาจจะยังไม่ทราบว่านักทัศนมาตรคือใคร นักทัศนมาตร หรือ Optometrist คือ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสายตา และระบบการมองเห็นของมนุษย์ สามารถตรวจวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาความผิดปกติของการมองเห็นที่ไม่เกี่ยวข้องกับโรคทางตา การจะมาเป็นนักทัศนมาตรได้นั้น จะต้องผ่านหลักสูตร 6 ปีของคณะทัศนมาตรศาสตร์ และมีใบประกอบโรคศิลปะ ที่อนุญาตโดยกระทรวงสาธารณสุขเท่านั้น

        ซึ่งในปัจจุบันร้านแว่นที่มีนักทัศนมาตรประจำอยู่จะมีไม่กี่แห่งเท่านั้น ร้านแว่นตา Teeramon Optic จึงเป็นมากกว่าแค่การตัดแว่นสายตา แต่เราบริการด้วยความใส่ใจและความจริงใจ ทุกขั้นตอนดูแลโดยนักทัศนมาตร เรามีการให้ทดลองเลนส์ก่อนการใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น/ยาว หรือเลนส์โปรเกรสซีฟหลายยี่ห้อ เพื่อความแม่นยำ และสบายตา ก่อนการส่งมอบแว่นตาเพื่อสุขภาพสายตาที่ดีให้กับคุณ

        เพราะดวงตาเป็นอีก 1 อวัยวะสำคัญ เลือกร้านตัดแว่นที่ดี เพื่อสุขภาพดวงตาในระยะยาว สวมแว่นตาเพื่อการมองเห็นที่ดีที่สุดของคุณ กรอบแว่นและเลนส์ที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญทุกขั้นตอน Teeramon Optic พร้อมบริการคุณลูกค้าอย่างดีที่สุด สามารถเดินทางมาที่ร้านได้อย่างสะดวกสบาย มีที่จอดรถให้พร้อม รับตรวจวัดและปรึกษาทุกปัญหาสายตาฟรี! สนใจมาตัดแว่นที่ร้านติดต่อจองได้เลยที่ด้านล่าง


พิกัดร้าน: ธีระ​มน​ธ์​ ออพ​ติค สาขามิสทีน 2/34 โครงการเวร่า ถนน รามคำแหง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240 Tel: 0647068180
ธีระ​มน​ธ์​ ออพ​ติค สาขาบึงกุ่ม 48​/799​ ซอย​เสรีไทย​ 41​ ถนน​เสรีไทย ​แขวง​คลองกุ่ม ​เขต​บึงกุ่ม ​กรุงเทพ​มหานคร ​10240 Tel: ​0936419245
เวลาเปิดให้บริการ: 09.00 น. - 19.00 น.
Facebook: Teeramon Optic ร้านแว่นตา โดยนักทัศนมาตร
IG: teeramonoptic

Facebook : https://www.facebook.com/teeramonoptics Instagram : https://www.instagram.com/teeramonoptic/?hl=th