มองหาอาหารทะเล ที่สดใหม่ ไซส์ใหญ่ และสะอาด จนต้องร้องว้าว ต้องนี่เลย “BigGiant Seafood ตี๋ใหญ่อาหารทะเล” ปลีก ส่ง ทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ

        ถ้านึกถึงอาหารทะเลสดๆ หลายคนจะคิดถึงร้านอาหารริมชายทะเล แต่ว่าๆ ช่วงนี้แดดก็ร้อน ติดปัญหาโรคระบาดอีก แต่อยากกินใจจะขาด อย่าได้กังวลไป เพราะคุณมีตรงนี้แล้วไงล่ะ! ร้าน “BigGiant Seafood ตี๋ใหญ่อาหารทะเล” ร้านอาหารทะเล ที่มีของสดใหม่ทุกๆ วัน อร่อยจริง อะไรจริง ตัองลองแล้ว

        และทาง “BigGiant Seafood ตี๋ใหญ่อาหารทะเล” ยังมีกล่องสุ่มให้ทุกคนได้ลุ้นอีกด้วยนะ ข้างในกล่องก็จะเต็มอาหารทะเลที่คุณอาจจะไม่เคยสัมผัส มี 2 ไซส์ คือ M 1500฿, L 2500฿ จัดแบบบิ๊กๆ บึ้มๆ และยังมีกล่องสั่ง ที่สามารถ Request ว่าจะเอาอะไรได้บ้าง รับรองไม่มีผิดหวัง ถ้าหากใครยังไม่ได้ลิ้มลองของดีจากทะเล ต้องลองแล้ววันนี้ที่ “BigGiant Seafood ตี๋ใหญ่อาหารทะเล”

        ร้าน “BigGiant Seafood ตี๋ใหญ่อาหารทะเล” มีซีฟู้ด ไซส์ยักษ์ให้เลือกด้วย มีทั้ง หอยเชลล์ เต๋าเต้ย จาระเม็ดขาวทะเลใต้ เก๋าดอก หมึกหอมใหญ่ หมึกหอมเชลล์สด กุ้ง 7 สี กุ้งลายเสือ กุ้งมังกร กุ้งแช่บ๊วย ที่ตัวใหญ่ๆ บึ้มๆ และอีกมากมายให้ได้เลือกและลองกินกัน ถ้าหากอยากลิ้มลองความอร่อยของทะเล สามารถสั่งออนไลน์ได้แล้ว สด ใหม่ อร่อย ส่งทั้งภายในจังหวัดเดียวกันและทุกจังหวัด สอบถามเพิ่มเติม Inbox หรือ โทร. 0950961525
จัดส่งทุกจังหวัด ไม่มีขั้นต่ำ จัดส่งด่วน จัดส่งด้วยรังโฟม ไม่ฟรีส รับประกันเกรด A
จัดส่ง เหมา 290 บาท

สามารถติดต่อสอบถามความอร่อยของทะเลได้แล้ว ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลย

Facebook: ตี๋ใหญ่อาหารทะเล ปลีก ส่ง Giant Seafood 
Line: par25411
Tel: 0950961525

Facebook : https://www.facebook.com/teewat6688