เสริมสิริมงคลให้กับชีวิตด้วยการสร้างรากฐานที่เข้มแข็ง สู่การประสบความสำเร็จในชีวิต กับอ.Top เตชะวินท์

       รู้ไหมครับว่าทุกสถานที่ที่คุณไปนอกบ้านบ่อยๆ นั้น คุณจะได้รับพลังงานจากฮวงจุ้ยของสถานที่เหล่านั้นกลับมาด้วย

       ถ้าคุณไปสถานที่ที่มีพลังงานดีๆ บ่อยๆ คุณก็จะนำพลังงานที่ดีติดตัวกลับเข้ามาในตัวเองเป็นการเสริมฮวงจุ้ยกับตัวของคุณเอง

       ดังนั้นการไปไหว้สักการะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่มีพลังงานฮวงจุ้ยที่ดี คุณก็จะได้รับพลังงานที่เป็นสิริมงคลจากสถานที่เหล่านั้นเข้ามาเสริมในดวงของคุณด้วยครับ

       ซึ่งสถานที่ที่ผมมักจะแนะนำให้ลูกค้าฮวงจุ้ยของผม ที่ต้องการความก้าวหน้าในด้านหน้าที่การงานให้ไปไหว้ ก็คือ “การไปไหว้ศาลหลักเมืองครับ” เพราะการไปไหว้ศาลหลักเมืองนอกจากจะได้พลังจากฮวงจุ้ยที่ดีรอบๆ บริเวณศาลหลักเมืองแล้ว การไปไหว้ศาลหลักเมืองเหมือนเสริมหลักความมั่นคงให้กับชีวิต เมื่อชีวิตมีหลักที่มั่นคง ที่ดีแล้ว การจะทำงานอะไรก็มีโอกาสที่จะสำเร็จสูงตามไปด้วย

การเสริมดวงให้มั่นคงก็เหมือนกับการสร้างตึกสูง ยิ่งคุณต้องการสร้างตึกสูงเท่าไหร่ คุณก็ต้องการเสาเข็มสำหรับตึกของคุณที่มั่นคงแข็งแรงมากขึ้นเท่านั้น

ดวงของคุณเองก็เป็นเช่นเดียวกัน ยิ่งคุณคิดหวังปรารถนาในสำเร็จในด้านการงานยิ่งใหญ่มากขึ้นเท่าใด คุณยิ่งต้องการรากฐานในดวงให้มั่นคงแข็งแรงมากตามไปด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งการไปไหว้สักการะศาลหลักเมืองจะช่วยได้เป็นอย่างดี

โดยเวลาที่เหมาะสมต่อการไปไหว้ศาลหลักเมืองผมแนะนำให้ไปไหว้ในเวลาธาตุไฟนะครับ เพราะในโหราศาสตร์จีนนั้น ธาตุไฟก่อให้เกิดธาตุดิน ดังนั้นการไปไหว้ศาลหลักเมือง ซึ่งเป็นธาตุดินในช่วงเวลาที่ธาตุไฟ (ระหว่างเวลา 11.00-12.59) เวลาไฟนั้นจะเป็นการเสริมธาตุดินของศาลหลักเมืองให้ทวีความมั่นคงมากขึ้น ทำให้ผลของการไหว้ขอพรได้รับมากขึ้นตามไปด้วย

       แต่อย่างไรก็ตามการที่จะประสบความสำเร็จและสมหวังตามที่อธิษฐานขอพรนั้น หลังจากไหว้แล้วจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องดำเนินการทำตามแผนที่วางไว้อย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จที่หวังจึงจะเกิดขึ้นให้สำเร็จบนโลกแห่งความเป็นจริงได้

       สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านที่อ่านบทความการไหว้ศาลหลักเมืองนี้ของผม ได้ไปไหว้ขอพรที่ศาลหลักเมืองและได้รับความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงินตามดั่งใจปรารถนา ส่วนท่านใดที่ต้องการปรึกษาฮวงจุ้ยหรือดูดวงกับผม ก็สามารถติดต่อผมได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้นะครับ

ขอให้ทุกท่านได้พบกับโชคดีตลอดปีเสือน้ำ 2565 ปีนี้ครับ

อ.Top เตชะวินท์
CONTACT
เบอร์ติดต่อ : 0896991468
Facebook : เตชะวินท์ มหพันธ์
Facebook Page : Topฮวงจุ้ย

Facebook : https://www.facebook.com/fengshuieasy