อยากเรียนทำเล็บให้ทำได้จริง เปิดธุรกิจร้านทำเล็บให้ปัง November Nail Studio มีเทคนิคและคำตอบให้คุณ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคนี้ First Impression เป็นสิ่งสำคัญ ฉะนั้นการดูแลหน้าตา ผิวพรรณ รวมถึงเครื่องแต่งกายจึงจำเป็นต้องดูดีอยู่เสมอ ทำให้ปัจจุบันการเสริมความงามมีมากมายหลากหลายรูปแบบให้เลือกมากขึ้น ยิ่งความงามที่เป็นรายละเอียดจุดเล็กๆ อย่างการทำเล็บ ที่สาวๆ ยุคนี้ยิ่งใส่ใจเป็นพิเศษ เปลี่ยนสิ่งเหล่านี้ให้เป็นโอกาส มาทำเล็บสร้างรายได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ทำได้ไม่ตกงาน! มาเรียนด้วยกันที่ November Nail Studio

November Nail Studio สถาบันสอนทำเล็บที่ก่อตั้งเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านทำเล็บทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงเพื่อเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพช่างทำเล็บ ที่ในยุคนี้ไม่ว่าใครก็ทำได้ แต่จะเริ่มต้นอย่างไร ที่นี่มีคำตอบ!

ด้วยหลักสูตรการทำเล็บที่เหมาะสำหรับทุกคน แม้ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้อย่างชำนาญ ทำการเรียนการสอนโดยคุณครูผู้เชี่ยวชาญ ชำนาญงานทั้งการสอนและบริการมากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

โดยหลักสูตรของ November Nail Studio ที่เปิดรับ มีด้วยกันถึง 2 หลักสูตร
1.Get Art Nail Course ครบ จบ ทุกหลักสูตรพื้นฐานที่ร้านทำเล็บต้องมี! เริ่มตั้งแต่การทาสี เพ้นท์ และต่อเล็บ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการทำอาชีพเสริมหรือเปิดร้านขนาดเล็ก ในราคาโปรโมชันเพียง 12,900 บาท! (จากราคาปกติ 16,900 บาท)
2.Master Nail Course ครบ จบทุกวงจรของการทำเล็บ ตั้งแต่การทำเล็บขั้นพื้นฐาน ต่อเล็บ เพ้นท์เล็บ สปามือเท้า เครื่องเจียร และเทคนิคขั้นสูงสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะสำหรับผู้บริการร้านทำเล็บหรือผู้ที่ต้องการเปิดร้าน รวมถึงผู้ที่ต้องการทำเล็บในต่างประเทศ ในราคาโปรโมชันเพียง 15,900 (จากราคาปกติ 19,900)

ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ต้องเรียนที่ไหน มาที่ November Nail Studio มีคำตอบ ครบ จบ ทุกหลักสูตรสำหรับคนที่ต้องการเริ่มธุรกิจความงามเป็นของตัวเองในราคาที่เอื้อมถึง อีกทั้งทางสถาบันยังมีชุดอุกรณ์ทำเล็บให้ฟรี! มูลค่ากว่า 5,000 บาท อีกทั้งยังมีกลุ่มรวมนักเรียนในเพจ Facebook คอยอัพเดทเทคนิคใหม่ๆ แชร์ความรู้ และให้คำปรึกษาหลังเรียนจบได้แบบฟรีตลอดชีพ!

เรียนทำเล็บให้ได้ผลจริง การันตีด้วยคุณภาพหลักสูตรที่ได้มาตรฐาน มาทำให้ร้านเล็กๆ ของคุณตอบโจทย์สาวๆ ยุคใหม่ มาเริ่มด้วยกันเลยที่ November Nail Studio

ที่อยู่ : ชั้น 1 อาคารลาเมซอง ซอยพหลโยธิน 24 (ใกล้ BTS และ MRT สถานีพหลโยธิน) *มีที่จอดรถ
Facebook : สถาบันสอนทำเล็บ November Nail Studio
IG : Novembernail_studio
Line official : @yzs5300a
Tel : 098-915-6592
www.novembernail.com

Facebook : https://www.facebook.com/novembernailstudio Instagram : https://www.instagram.com/november.nailstudio/