“ชุณ ติ่มซำ” ร้านติ่มซำเจ้าเด็ด อร่อยน่าลอง พร้อมขยายแฟรนไชส์แล้ววันนี้ !!

“ติ่มซำ” ชื่อนี้ทุกคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยคำว่าติ่มซำนั้น หมายถึงรูปแบบของอาหารจีนที่ปรุงเป็นอาหารขนาดพอดีคำ หรืออาหารแต่ละส่วนแบบดั้งเดิมในตะกร้านึ่งขนาดเล็กหรือบนจานขนาดเล็ก พร้อมจิบทานกับชา เช่น ชาเก๊กฮวย, ชาเขียว, ชาอู่หลง, ชาหอม ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานมากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่า “ชุณ ติ่มซำ” สัมมากร เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เสิร์ฟติ่มซำจานเด็ดขึ้นชื่อที่ทุกคนรู้จักกันดี และเราเป็นร้านติ่มซำสไตล์ฮ่องกงที่มีเมนูให้เลือกกว่า 60 รายการ ผลิตโดยทีมเชฟมากประสบการณ์จากโรงแรมชั้นนำกว่า 10 ปี พร้อมขยายความอร่อยด้วยการเปิดแฟรนไชส์ สำหรับผู้ที่สนใจเริ่มลงทุน บอกเลยว่า ลงทุนง่าย กำไรสุดคุ้ม !!

“ชุณ ติ่มซำ” เป็นติ่มซำโฮมเมดที่นำเชฟภัตตาคารจริงมา และอยากให้ทุกคนเข้าถึงได้ มาพร้อมกับเมนูแนะนำที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบโคตรกุ้ง กุ้งเด้ง กุ้งแน่นมาก คุ้มค่าคุ้มราคามาก หรือจะเป็นซาลาเปาไข่เค็มลาวา แป้งเนื้อนวลนุ่มนิ่มนึ่งร้อน ๆ ที่เมื่อบิออกมาเจอไส้ไหลเยิ้มที่เห็นแล้วเคลิ้มตามทุกที รวมถึงเมนูข้าวเหนียวห่อใบบัว กลิ่นหอม ๆ ของใบบัวแห้งที่แช่น้ำจนนุ่มก่อนนำมาห่อข้าวเหนียวให้แน่น กลิ่นหอม ๆ แทรกซึมเข้าสู่ทุกอณูของเมล็ดข้าวเหนียว กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีอาหารชนิดใดเหมือน

นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำอีกมากมาย ทั้งฮะเก๋ากุ้ง, เซี่ยงไฮ้เสี่ยวหลงเปา, มาไลโก๊ว, เกี๊ยวเสฉวน, ก๋วยเตี๋ยวหลอดเส้นสดกุ้ง, ออส่วนทะเลเดือด, ข้าวอบหม้อดินหอยนางรม, บักกุ๊ดเต๋เนื้อแองกัสตุ๋นยาจีน และเมนูหาทานยากอีกหลายรายการ มีให้เลือกทานกันจุก ๆ อย่างจุใจ ราคาเริ่มต้น 29 - 149 บาทเท่านั้น !!

สายกินต้องลอง โดยร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 19.00 (ครัวปิด 18.30 น.) หรือใครไม่สะดวก ก็สามารถส่งผ่านสั่งผ่านแอพพาร์ทเนอร์ อย่าง Lineman, Grabfood, Robinhood และ Shopee Food สามารถสั่งได้ง่าย ๆ เพียงแค่ค้นหา "ชุณ ติ่มซำ Chun dimsum" เท่านี้ก็จะได้รับความอร่อยแบบจุใจ อย่ารอช้า !! รีบสำรองที่นั่งกันได้เลย

หรือสายลงทุนที่สนใจมาเป็นครอบครัว "ชุณ ติ่มซำ Chun dimsum" ก็สามารถสอบถามรายละเอียด และปรึกษา ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ รับรองว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนอย่างแน่นอน !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ปากซอย 33 ถ.รามคำแหง 112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 19.00 (ครัวปิด 18.30 น.)
Facebook : Chun dimsum
Tel : 080 444 9996
Line :@chundimsum

Facebook : https://web.facebook.com/chun.dimsum?_rdc=2&_rdr