เปิดตัวครั้งแรกในฝั่งตะวันออกเฉียงใต้กับ 1MORE PISTONBUDS PRO EC302 หูฟังไร้สายที่มีระบบตัดเสียงรบกวนในราคาถูกที่สุด ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

       ปัจจุบันหูฟังไร้สายถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดฮิตที่กลุ่มวัยรุ่นหรือวัยทำงานต้องมีพกไว้ติดตัวอยู่เสมอ ด้วยความที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก โดยการใช้งานที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อ Bluetooth แบบเดียวกับหูฟังบลูทูธ สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Smartphone, Tablet, PC และ Laptop นอกจากนี้ความโดดเด่นของสินค้าประเภทนี้ก็คือการเชื่อมต่อแยกข้างอิสระโดยไม่มีสายมาเชื่อมต่อกันระหว่างข้างซ้ายและข้างขวา ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกทุกอิริยาบทและทุกสถานการณ์โดยไม่ต้องมาคอยจัดการสายให้วุ่นวาย ลุกไปไหนมาไหนได้ตามต้องการไม่ต้องกังวลเรื่องสายที่เสียบอยู่, ทำสายพันกัน หรือลืมสายจนเกี่ยวกับอุปกรณ์ให้ตกหล่นพื้นเสียหาย รวมไปถึงการต้องถอดสายเพื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ไปมาอีกด้วย วันนี้ทางเราจึงอยากมาแนะนำหูฟังไร้สายอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพเสียงที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศ

       PISTONBUDS PRO EC302 จาก 1MORE แบรนด์หูฟังคุณภาพระดับโลกอีกแบรนด์หนึ่ง ซึ่งสำหรับหูฟังรุ่นนี้ มีการเปิดตัวที่ไทยเป็นประเทศแรกในฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ ต้องบอกเลยว่าเป็นหูฟังไร้สายที่มีระบบตัดเสียงรบกวนในราคาถูกที่สุดในตลาดตอนนี้ แถมยังมากับระบบกันน้ำ IPX5 และไมโครโฟนมากถึง 4 ตัว ที่สำคัญหูฟัง PISTONBUDS PRO แต่ละข้าง ได้รับการปรับแต่งอย่างเชี่ยวชาญโดย Luca Bignardi วิศวกรเสียงที่ได้รับรางวัลแกรม 4 สมัย เพื่อให้เสียงที่เป็นธรรมชาติและแม่นยำ

ด้วยคุณสมบัติของหูฟังรุ่นใหม่ 1MORE PISTONBUDS PRO EC302 ดังนี้

  1. การตัดเสียงรบกวนสูงสุด 38dB ใช้เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนของ QuietMax ช่วยป้องกันเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนสูงสุด 38dB มอบประสบการณ์ความสงบทุกที่ที่คุณอยู่
  2. โหมดโปร่งใส + โหมด WNR ตัดเสียงลมเปลี่ยนเป็นโหมดโปร่งใส ซึ่งช่วยให้คุณพูดคุยกับผู้คนที่อยู่ใกล้เคียงได้หรือได้ยินเสียงที่สำคัญอื่น ๆ รอบตัวคุณพร้อมกับโหมด WNR (Wind Noise Resistance) ช่วยลดสัญญาณรบกวนของลมอัตโนมัติ
  3. เทคโนโลยี Bluetooth 5.2 ล่าสุดสามารถลดเวลาแฝงและทำให้การเชื่อมต่อเสถียรมากยิ่งขึ้น คุณจึงเพลิดเพลินกับอิสระในทุกๆการเคลื่อนไหว โดยไม่ต้องกังวลว่าการโทร ฟังเพลงหรือเล่นเกมจะถูกตัดการเชื่อมต่อ
  4. อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 30 ชั่วโมง + ชาร์จเร็วฟังเพลงได้นานถึง 7 ชั่วโมง 30 นาทีต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง หากปิดการใช้งาน ANC และเวลาเล่นทั้งหมดจะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกันกับกล่องชาร์จ
  5. โหมดการเล่นเกมที่มีเวลาแฝงต่ำ เพื่อซิงค์ภาพและเสียงที่สมบูรณ์ ซึ่งนำประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้นมาให้คุณและเพิลดเพลินไปกับชัยชนะจากหลายประสาทสัมผัสในเกมส์โปรดของคุณ

       สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สาย สำหรับเป็นไอเท็มคู่สมาร์ทโฟน ต้องบอกเลยว่า 1MORE  PISTONBUDS PRO EC302 ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการคุยงาน ออกกำลังกาย ฟังเพลงหรือเล่นเกมส์ รุ่นนี้สามารถมอบประสบการณ์เรื่องเสียงที่ดีที่สุดให้คุณอย่างครอบคลุม ให้คุณได้ทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ในชีวิตประจำได้อย่างไม่สะดุด

สำหรับผู้ที่สนใจ "ราคาเปิดตัวหูฟัง1more EC302อยู่ที่ 1,690 บาท" อย่าลืมติดตามช่วงแคมเปญต่างๆ เพราะจะมีส่วนลดมากมาย สามารถสั่งซื้อและติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : 1MORE Thailand
Shopee : 1moreofficial_store
Lazada : 1MORE
หรือร้าน IT ชั้นนำทั่วไป Boonthavorn / Mi shop by Viratmalee / Com7 / TG fone

Facebook : https://www.facebook.com/1MoreOfficialTH/