Adam and Eve ชุดแต่งงานเรียบหรูฉบับเจ้าสาวอเมริกันที่หรูหราเกินราคา รังสรรค์โดยดีไซเนอร์จบจากอังกฤษประสบการณ์ในวงการแฟชั่นมากกว่า 15 ปี

   อดัมแอนด์อีฟ (Adam and Eve) เป็นร้านเช่าชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล ที่เน้นชุดแต่งงานที่มีความเรียบง่ายในรูปลักษณ์แบบเจ้าสาวอเมริกัน แต่แฝงไว้ด้วยรายละเอียดและการตัดเย็บที่พิถีพิถัน คุณภาพดี ในราคาที่คุณจับต้องได้ เพื่อตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ที่ต้องการชุดแต่งงานที่ทันสมัยแต่ยังคงความคลาสสิค ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ดูหรูหราเกินกว่าราคาที่จ่ายไป

   จุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดจากที่คุณเทป (เจ้าของแบรนด์) หาชุดแต่งงานให้กับพี่ชายของตนเองเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ทำให้ได้เห็น pain point ของธุรกิจชุดวิวาห์ในประเทศไทยว่า ถ้าต้องการชุดที่สวยงามหรูหราก็ต้องแลกด้วยราคาที่สูงมาก และถ้าอยากได้ชุดราคาย่อมเยาก็อาจได้ชุดเก่าหรือไม่ทันสมัย จึงเกิดไอเดียสร้างอดัมแอนด์อีฟขึ้นเพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาด ด้วยชุดแต่งงานที่มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย เรียบหรู และดูแพงเกินกว่าราคาที่ตั้งไว้ เพื่อให้คู่รักรุ่นใหม่ทุกคู่ ได้ชุดแต่งงานอย่างที่อยากได้ในราคาที่สมเหตุสมผล

   คุณเทป พัชรพันธุ์ เทียนศิริ (เจ้าของแบรนด์) กล่าวว่า “ที่อดัมแอนด์อีฟ เราเชื่อในตัวตนของผู้หญิงแต่ละคน ว่าความสบายและความมั่นใจเมื่อได้สวมใส่ชุดแต่งงาน จะสะท้อนออกมาเป็นความสุข ผ่านทางรอยยิ้มและแววตาของเจ้าสาวคนนั้น เพราะฉะนั้นเราจึงมุ่งมั่นเพื่อที่จะช่วยคุณค้นหาสิ่งที่เป็นตัวตนของคุณจริงๆ แนะนำคุณตามความต้องการโดยไม่มีการบังคับ ยัดเยียด หรือให้คุณเป็นในแบบที่คุณไม่ได้เป็น เพื่อให้คุณเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่แต่ยังคงสวยได้มากที่สุดในวันสำคัญที่สุดของคุณ”

   สิ่งที่ทำให้ร้านของเราโดดเด่นจากที่อื่นๆ คือ ดีไซน์ของชุดที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ที่จบจากประเทศอังกฤษที่ทำงานด้านแฟชั่นมากว่า 15 ปี ทุกตัวออกแบบใหม่และตัดเย็บเองทั้งหมดในออฟฟิศซึ่งมีที่มาที่ไปและเกิดจากแรงบันดาลใจ โดยช่างบูติคที่มีความเชี่ยวชาญประสบการณ์มากกว่า 25 ปี รับรองว่าไม่มีการซื้อชุดมาวางหรือสั่งมาจากจีนแน่นอน นอกจากดีไซน์และการตัดเย็บที่มีคุณภาพแล้ว วัตถุดิบทั้งหมดที่เราเลือกใช้ก็เป็นเกรดที่ดีที่สุดที่เราสามารถตั้งราคาขายให้กับลูกค้าและคุณยังคงสามารถจ่ายไหว เพราะเราต้องการให้คุณได้รับชุดที่งดงาม คุ้มค่า สมราคาที่สุดนั่นเอง

   สำหรับเจ้าสาวท่านใดที่กำลังมองหาร้านเช่าชุดแต่งงานที่ไม่ซ้ำใคร มีเอกลักษณ์ ดูเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ วางใจให้อดัมแอนด์อีฟช่วยดูแลคุณนะคะ เราพร้อมแล้วที่จะทำให้วันสำคัญของคุณน่าจดจำตลอดไป สอบถามเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้ามาคุยรายละเอียด หรือลองชุดได้ที่…

Line @adamandeve
โทร. 0936142424
ร้านเปิด 10.00-18.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
ที่ตั้ง : พหลโยธิน 32 เสนานิคม 1 ซอย 13

Facebook : https://www.facebook.com/adamandevewedding Instagram : https://instagram.com/adamandevebridal?utm_medium=copy_link