ปลูกความเขียวขจี กับ “มาดามขจี (Madam Khajee)” ต้นไม้ปลอมเสมือนจริงที่เหมือนของจริงมากที่สุด ตัวช่วยจัดสวนแต่งบ้าน ที่จะเปลี่ยนให้บ้านของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

   วันนี้เราขอเอาใจคนรักต้นไม้ สายแต่งบ้าน จัดสวน เพราะเราจะพาคุณมารู้จักกับสิ่งที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าต่างๆ ทั้งยังเสริมให้บ้านของคุณดูสดชื่น สบายตา น่าอยู่กว่าเดิมอีกด้วย นั่นก็คือต้นไม้ปลอม หรือ ต้นไม้ประดิษฐ์นั่นเองค่ะ 

   ในช่วงที่ผ่านมาต้นไม้ประดับได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนไม่น้อยที่หันมาเล่นต้นไม้จริงเพื่อจัดสวน จัดบ้าน แต่แล้วบางคนก็ต้องยอมแพ้ให้กับความเรื่องเยอะของเจ้าต้นไม้จริงที่ดูแลค่อนข้างยาก ทั้งยังต้องหาเวลาเพื่อบำรุง ตัดแต่ง ดูแล ซึ่งต้องอาศัยความใส่ใจไม่น้อยเลย หรือหากต้นไหนโชคร้ายหน่อยขาดการเอาใจใส่ก็อาจจะตายได้ในที่สุด นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยากให้คุณลองเปิดใจให้กับต้นไม้ปลอมเสมือนจริงที่แสนจะดูแลง่าย และจะช่วยให้วันธรรมดาของคุณเป็นวันที่สดใสกว่าเดิม

   มาดามขจี (Madam Khajee) ผู้นำเข้าและจำหน่ายต้นไม้ปลอมเสมือนจริงที่ให้ความรู้สึกเหมือนของจริงมากๆ โดยเริ่มก่อตั้งจากความชอบส่วนตัวของคุณหมวย ที่เดิมหลงใหลในต้นไม้อยู่แล้ว เพราะชอบในสีสันความสดใสของต้นไม้ดอกไม้บวกกับชอบแต่งบ้าน จึงหาต้นไม้มาประดับตกแต่งซะเลยเพราะอยากให้ที่พักผ่อนหย่อนใจอย่างบ้าน ช่วยผ่อนคลายความเครียดต่างๆ ทั้งจากเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่หาต้นไม้มาปลูกนั่นเอง

   หลังจากปลูกต้นไม้ต่างๆ โดยลองปลูกทั้งที่บ้านและที่คอนโดปรากฏว่าส่วนใหญ่ไม่ค่อยรอด อาจเพราะปัจจัยหลายอย่างที่ไม่เอื้ออำนวย และการปลูกต้นไม้จำเป็นยิ่งที่จะต้องเข้าใจในธรรมชาติของต้นไม้ชนิดนั้นๆ ทั้งเรื่องการรดน้ำ พรวนดิน ให้ปุ๋ย การตากแดดสังเคราะห์แสง และการป้องกันรักษาโรคของต้นไม้ด้วย จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ได้ลองหาต้นไม้ปลอมมาประดับแทน 

   โดยเริ่มต้นจากการหาซื้อตามร้านต่างๆ แต่พอลองหาแล้วก็พบว่าไม่เหมือนของจริงและมีแบบให้เลือกน้อย แต่ประเด็นสำคัญอยู่ที่ต้นไม้ปลอมที่หาได้นั้นไม่ใกล้เคียงกับต้นไม้จริงเลย พอหาจากแหล่งต่างๆ ในประเทศไม่ถูกใจจึงลองศึกษาค้นหาจากนอกประเทศแทนและพบว่ามี ใช้เวลาอยู่พอสมควรจนสามารถเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียของแต่ละแหล่งได้ทั้งด้านของราคา การขนส่ง วิธีการผลิต และการดูแลรักษา ศึกษาจนรู้รายละเอียดของสิ่งเหล่านี้ดี จึงเริ่มสั่งมาใช้ตกแต่งในบ้านและคอนโดของตัวเองก่อน พอเพื่อนมาเห็นก็ชอบต่อมาก็บอกต่อกันบางทีก็มีคนนั้นคนนี้ฝากซื้อบ้าง นี่เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ตัดสินใจลองเปิดร้านทำเป็นธุรกิจ เพราะเราค่อนข้างมั่นใจว่าเราเข้าใจความต้องการของลูกค้าและตลาด ในขณะเดียวกันก็ได้มีการปรับมาเรื่อยๆ จากฟีดแบคของลูกค้าที่บอกเราว่าควรพัฒนาตรงไหน จนถึงตอนนี้เราก็เชื่อมั่นว่าเราเข้าใกล้ความพอดีแล้ว

   อย่างที่ทราบกันว่าร้านขายต้นไม้ปลอมมีมากมายหลายร้าน แต่อะไรล่ะ…ที่ทำให้ “มาดามขจี” พิเศษกว่าร้านอื่น อย่างแรกคือสินค้าของมาดามขจีผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม (created with the finest materials and attention to detail) แน่นอนว่ารายละเอียดนั้นเหมือนจริงจนแทบจะดูไม่ออกว่าเป็นต้นไม้ประดิษฐ์เลย ที่สำคัญมีหลายแบบ หลายขนาด หลากสีสันให้เลือกมากที่สุด (multiple sizes and shapes) ที่จะทำให้คุณสามารถจัดวางในตะกร้าหรือกระถางที่มีอยู่ได้ทุกแบบอย่างสวยงามและลงตัว (pairs perfectly with any baskets and planters) อีกหนึ่งความพิเศษคือสินค้าจากเราไม่ต้องทำการประกอบชิ้นส่วนเองให้ยุ่งยาก และยังสามารถปรับแต่งทรงของต้นไม้ตามที่ชอบเพิ่มเติมได้อีกด้วย (re-shape the stems for the look you want)

   ข้อดีของต้นไม้ปลอมและดอกไม้ปลอม ไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะยังมีรอให้คุณประทับใจอยู่อีกมาก ที่เชื่อได้เลยว่าเมื่อรู้แล้วจะต้องตกหลุมรักและอยากจะเป็นเจ้าของต้นไม้ประดิษฐ์นี้กันอย่างแน่นอน

  1. ค่าใช้จ่ายในการดูแลต่ำ เพราะไม่ต้องบำรุงรักษาให้น้ำให้ปุ๋ยเหมือนต้นไม้จริง แค่ทำความสะอาดโดยการเช็ดล้างบ้าง
  2. คงสภาพความสวยได้นาน ไม่ช้ำจากการสัมผัส ไม่เหี่ยวเฉาหรือร่วงโรยหลุดร่วงเป็นขยะให้กวาดทุกวัน
  3. สร้างบรรยากาศสวนสวยได้ตามอิสระ ตามจินตนาการ หรือเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งได้ไม่รู้จบ ทั้งสวนแนวพื้นราบ สวนแนวตั้ง และสวนแขวนเพดานต้นไม้เทียม
  4. ปลอดภัยต่อทุกคนหมดกังวลสารพัดปัญหาที่จะเกิดขึ้น อาทิ ปัญหาการแพ้เชื้อราจากพืช แพ้ละอองเกสรดอกไม้ แพ้กลิ่น แพ้แมลงพืช แพ้ความชื้น ไม่คายก๊าซ CO2
  5. คุ้มค่าเงินแน่นอน เพราะอายุการใช้งานยาวนาน

   ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตามเป็นคนธรรมดาที่รักการแต่งบ้าน เป็นอินทีเรียบริการออกแบบตกแต่งภายใน เป็นดีไซน์เนอร์ หรือแม้แต่ออแกไนซ์เซอร์ที่รับจัดงาน สถานที่ งานอีเว้นท์ต่างๆ ที่กำลังสนใจต้นไม้ปลอม ต้นไม้ปลอมมงคลเสริมดวง ต้นไม้ปลอมที่ให้ความรู้สึกเหมือนของจริงที่สุด หรือต้นไม้ปลอมนำเข้าจากต่างประเทศ เราอยากให้คุณเปิดใจให้มาดามขจีได้ช่วยแนะนำ ดูแล และจัดหาต้นไม้ประดิษฐ์ที่ดีที่สุดมาให้คุณ เพราะเราเชื่อว่า “ไม่มีใครรู้ใจคุณเรื่องต้นไม้ปลอมได้ดีที่สุดเท่ากับเราแน่นอน”   

   ปัจจุบันส่วนมากเราขายส่งอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล แต่ถ้าใครที่อยู่ต่างจังหวัดแล้วต้องการสั่งซื้อ เราก็สามารถส่งให้ได้เช่นกันค่ะ สามารถโทร.เข้ามาสอบถามได้เลยทางเรามีทีมงานที่จะช่วยแนะนำและออกแบบตามความต้องการให้คุณ หรือหากคุณยังคงไม่แน่ใจจะลองมาเลือกชมที่หน้าร้านก่อนเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ

สถานที่
Madam Khajee Studio
70/92 หมู่บ้านมัณฑิรา ซอยเคหะร่มเกล้า78 ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม.10240

สนใจโทร. 080-3326504 หรือ 0816224612

ช่องทางติดต่อออนไลน์

• facebook : www.facebook.com/madamkhajee
• Instagram : @madamkhajee
• line official : @madamkhajee

   นอกจาก 3 ช่องทางติดต่อข้างต้นแล้ว ที่นี่ยังมีช่องทางออนไลน์อื่น เพื่อความสะดวกสบายของคุณลูกค้า ได้แก่ Lazada โดยใช้ชื่อว่า...มาดามขจี ต้นไม้ปลอม ต้นไม้ประดิษฐ์ ต้นไม้ใหญ่ และ Shoopee, Nocnoc, Central ในชื่อ Madam Khajee ค่ะ

เปิดให้บริการทุกวัน 08:00-17:00 น.

Facebook : https://m.facebook.com/madamkhajee/ Instagram : https://instagram.com/madamkhajee