ต้องลอง !! ผลิตภัณฑ์จาก “ธรรมชาติคิทเช่น” เปลี่ยนมื้ออาหารของคุณไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป ได้คุณค่ามากขึ้น

     แสวงหารสชาติใหม่ ๆ สายกินไม่ควรพลาด ทำอาหารกินเองต้องลอง เครื่องปรุงคู่ครัวที่คุณต้องมี พร้อมกับเส้นพาสต้าแสนอร่อยจากธรรมชาติ ในยุคโควิด-19 แบบนี้ ทำให้คนอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น และหันมาทำอาหารทานเองแทนการไปซื้ออาหารจากนอกบ้าน มาเปลี่ยนบรรยากาศสุดน่าเบื่อในช่วงกักตัวด้วยอาหารจานโปรดที่คุณทำเองด้วยความใส่ใจ เพิ่มซอสสุดอร่อยพร้อมกับเส้นพาสต้า ให้เป็นมื้ออาหารสุดพิเศษด้วย “ธรรมชาติคิทเช่น”

     เริ่มกันที่ "Super Green Pasta" เส้นแองเจิลแฮร์ ที่ทำจากผงโมโรเฮยะ (“Egyptian Spinach”) เข้มข้น ที่ได้รับชายาว่า “ผักพระราชา” หรือ“ราชาแห่งวิตามิน” ซึ่งทดแทนการใช้บะหมี่ผักที่จำหน่ายโดยทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งแม้จะไร้สารเสริมใดๆ ในการผลิต แต่โซเดียมหรือเกลือมีไม่น้อย จนถึงขั้นเป็นอันตรายต่อไตหากให้เด็กเล็กรับประทาน จึงได้ผลิต Super Green Pasta ออกมาในรูปแบบของเส้นแองเจิลแฮร์ ที่เล็กเรียว ไร้เกลือและไข่ ทานได้ตั้งแต่วัย 6 เดือนขึ้นไป สามารถใช้ทดแทนเส้นบะหมี่ หรือขนมจีนเพื่อเลี่ยงสารกันบูด เสริมไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ ช่วยในการขับถ่าย เบต้าแคโรทีนสูงถึง 86.25 mg. ต่อ 1 ก้อน (~25 กรัม) เท่ากับปริมาณในมะเขือเทศสด 25 ลูก เลยทีเดียว **

     ต่อมา ซอสปรุงอาหารออร์แกนิคจากมะพร้าวอินทรีย์ (Coconut Seasoning Sauce) ผลิตจากน้ำหวานดอกมะพร้าวออร์แกนิค ที่ใช้กระบวนการแยกความหวาน เพื่อให้ได้แร่ธาตุและกรดอะมิโน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของความอร่อย แต่ยังมีความหอมหวานกลมกล่อมจากดอกมะพร้าว สูตรพิเศษโดยเฉพาะจากธรรมชาติคิทเช่น ใช้ขวดเดียวครบจบ ใน 1 ช้อนชา ไม่ต้องเติมน้ำตาลและน้ำปลา ให้เสียสุขภาพ โซเดียมต่ำ (เพียง 40 mg/ช้อนชา) ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่เติมน้ำตาลและผงชูรส ไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง และกลูเตน ไร้สารก่อให้เกิดภูมิแพ้ เหมาะสำหรับ เด็ก ผู้ที่แพ้อาหาร ผู้ทานมังสวิรัติ และผู้ที่ต้องการจำกัดน้ำตาลและโซเดียม ผู้ป่วยเบาหวาน หรือเป็นโรคไตทานได้ ไม่ได้เสริมโพแทสเซียมทดแทนโซเดียม 1 ขวด ขนาด 200 ml. สามารถทำอาหารได้ถึง 40 ครั้ง

     สามารถทำได้หลากหลายเมนู เข้าได้กับการปรุงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการผัด หมัก ต้ม ทอด เมนูเส้น หรือเมนูข้าว จะเป็นเมนูง่าย ๆ หรือพิถีพิถันหลายขั้นตอน เพียงใส่ซอสลงไปอาหารที่คุณทำด้วยความตั้งใจก็จะเปลี่ยนเป็นมื้อที่อร่อยกว่าเดิม หอม เข้มข้น อร่อยถูกใจ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารสุดฟิน! เปลี่ยนมื้ออาหารของคุณไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป

สนใจสั่งซื้อได้ที่
Line Official : @Thamkitchen (with @)
Facebook : Thammachad Kitchen ธรรมชาติคิทเช่น
Website : ThammachadKitchen.com
Telephone : 089-2345665

เลขที่ใบอนุญาต : 70-2-02563-6-0021เเละ 10-1-14550-5-0086

Facebook : https://www.facebook.com/ThammachadKitchen