ZALUTE CERA ตัวชูโรง สินค้าเพื่อชีวิตคนไทย ของ “ภัทร จึงกานต์กุล”

ถ้าพูดถึงชื่อของ ภัทร จึงกานต์กุล หลายคนก็คงคุ้นชื่อนี้จากการเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน และอาจคุ้นกันในภาพของคู่รักหมื่นล้านกับภรรยาอย่าง “จุ้มจิ้ม” วรนันท์ จันทรัศมี อดีตดารา ที่ปัจจุบันทั้งคู่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจเต็มตัว


หลังจากลาวงการประกาศข่าว ภัทร จึงกานต์กุล ก็หันมาจับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และอีกหลากหลายธุรกิจที่สามารถต่อยอดชีวิตได้อย่างดี จนเป็นที่มาของฉายา “คู่รักหมื่นล้าน”


และจากประสบการณ์ในการจับมาแล้วหลายธุรกิจ เห็นสินค้ามาแล้วมากมาย จึงเกิดเป็นไอเดียในการทำธุรกิจออนไลน์ โดยการสร้างระบบดูแลคนไทยด้วยสินค้าแบบครบวงจร ต่อไปคนไทยจะได้ใช้สินค้าอุปโภคบริโภคกันได้อย่างสมราคา เพราะสินค้าในระบบจะไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางนั่นเอง


ภัทร จึงกานต์กุล ยังไม่หยุดแค่นั้น เขาพยายามหาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจเพื่อคนไทย มีสินค้าตัวแรกอย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ZALUTE ที่ช่วยให้คนไทยมีภูมิคุ้มกันที่ดี และตัวที่สองอย่าง ZALUTE CERA ที่จะช่วยดูแลผิวพรรณของสาว Gen Y เรียกได้ว่ากายแข็งแรงจิตใจก็สุขไปด้วย เพราะความพึงพอใจในผิวพรรณที่แลดูอ่อนเยาว์ของตัวเอง

ZALUTE CERA คือคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่มีจุดเด่นมาก ๆ ในเรื่องของการตัดกระบวนการแก่ เพราะมีสารสกัดจากดอก Enmeiraku ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่น นอกจากจะเป็นคอลลาเจนที่ดูดซึมไวที่สุดในท้องตลาด ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ลดความหย่อนคล้อยแล้ว ยังสามารถย้อนวัยผิวได้อีกด้วย และยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่ทำงานส่งเสริมกันและกันอย่างลงตัวทั้งป้องกันและสร้างเสริม ทำให้เรียกได้เต็มปากว่า ZALUTE CERA เป็น Multi Collagen สำหรับสาว GEN Y

และ CEO อย่างคุณภัทร จึงกานต์กุล ก็ยังบอกอีกว่าต่อไปในอนาคตจะมีสินค้าที่คิดค้นเพื่อสุขภาพและร่างกายของคนไทยอีกมากมายเข้ามาในระบบ รอติดตามกันได้เลย ใครอยากใช้ของอุปโภคบริโภคดี ๆ ราคายุติธรรมไม่ผ่านคนกลาง ก็อยากให้ลองติดต่อและสมัครเข้าระบบที่เพจเฟซบุ๊ก ZALUTE ได้เลย


เลขที่ อย.10-1-10864-5-007
ติดตามและสั่งซื้อ ZALUTE CERA ได้ที่


line @zalute (https://lin.ee/JF01whz)
FACEBOOK : https://www.facebook.com/zaluteofficial

Facebook : https://www.facebook.com/zaluteofficial