เจอแล้ว ! ! เซรั่มและครีมบำรุงผิวตัวดังสำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยนพิเศษ ที่ตอบโจทย์ทั้งหนุ่มหน้ามันและสาวผิวแพ้ง่าย

ปัญหาผิวหน้าสาระพัดสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว รูขุมขนกว้าง ล้วนสร้างความกังวลใจให้กับหลายคน ซึ่งไม่เฉพาะสาว ๆ เท่านั้น แต่หนุ่ม ๆ เองก็แอบรู้สึกกังวลเช่นกันใช่ไหมคะ เผลอ ๆ ปัญหาผิวหน้าของหนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ยังแก้ได้ยากกว่าด้วยซ้ำไป เพราะผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดล้วนทำออกมาเพื่อคุณผู้หญิง จนคุณผู้ชายเกิดความไม่มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นจะตอบโจทย์ผิวของตนเองได้จริงหรือไม่ ดังนั้นในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายตัวดังแบรนด์ ZATIANA ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เพราะเป็นสารสกัดที่มีความอ่อนโยนแต่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน กระจ่างใสได้พร้อม ๆ กัน จะเป็นอย่างไรบ้าง เรามาดูกันต่อเลยดีกว่าค่ะ

Zatiana เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เกิดจากความใส่ใจและทุ่มเทของคุณปอ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์อย่างแท้จริง โดยจุดเริ่มต้นนั้นต้องย้อนไปเมื่อสมัยที่คุณปอเริ่มเป็นวัยรุ่นช่วงอายุ 15 - 16 ปี ซึ่งหนุ่ม ๆ หลายคนต่างรู้ดีว่าความหล่อเท่มักพ่วงเอาสิวเจ้าปัญหามากวนใจด้วยเสมอ และคุณปอก็เป็นหนุ่มโชคร้ายคนนั้นที่เจอทั้งปัญหาผิวหน้ามันและเกิดสิวได้ง่าย ครั้นจะหาผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดในท้องตลาดนั้นก็แทบจะไม่มีให้เลือกกันเลยทีเดียว ดังนั้นคุณปอจึงได้ปรึกษากับพี่สาวซึ่งมีประสบการณ์ในการทำงานในคลินิคเวชสำอางโดยเฉพาะ จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรปราศจากแอลกอฮอล์และสารก่ออาการแพ้ ที่สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิว มีริ้วรอยหรือจุดด่างดำบนใบหน้าอย่างคุณปอเอง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อผิวหน้าดี คนรอบข้างต่างก็เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง คุณปอจึงนำครีมสูตรเฉพาะที่คิดค้นขึ้นมานี้มาแนะนำให้คนรอบข้างใช้ และเห็นผลลัพธ์ที่ดีไปตาม ๆ กัน จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายภายใต้แบรนด์ Zatiana นั่นเองค่ะ

เมื่อได้รู้จักที่มาของแบรนด์แล้ว ต่อจากนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับตัวผลิตภัณฑ์ให้ละเอียดขึ้นด้วยค่ะ อย่างที่เราทราบกันไปข้างต้นแล้วว่า Zatiana เป็นสกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งตัวแรกที่เราขอแนะนำเลยคือ ZATIANA HYA WHITE SERUM มาในรูปแบบของเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดถึง 7 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ HYALURONIC ACID, SNAIL EXTRACT, AHP-5, ALPHA ARBUTIN, EARLY BOOST, GALACTOMYCES และ SABIWHITE ซึ่งสารสกัดทั้งหมดนี้ล้วนแต่ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ที่เราเชื่อกันว่าเป็นสาเหตุของอาการแพ้ของผิวหน้านั่งเอง ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าบอบบาง เป็นสิว ใบหน้าหมองคล้ำ รวมถึงมีรูขุมขนกว้างด้วยค่ะ ส่วนอีกตัวที่ได้รับเสียงตอบรับดีไม่แพ้กันอย่าง MADAM PEARL CREAM ก็เป็นน้องเล็กที่เราขอแนะนำให้ใช้ควบคู่กัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ซึ่งครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้เป็นสารสกัดที่ได้จากผงไข่มุก อันอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญสำหรับผิวอย่าง แคลเซียม ซิงค์ และไอร่อนอบูตินค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและโสมที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าดูขาวใส เนียนนุ่ม ดูอ่อนกว่าวัย ทั้งยังขจัดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำและสิวได้อย่างอยู่หมัดเลยล่ะค่ะ

และขอแอบบอกอีกนิดนึงสำหรับใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Zatiana ทั้ง 2 ตัวนี้ ได้รับการรับรองมาตรฐาน อย. เป็นที่เรียบร้อย ZATIANA HYA WHITE SERUM (เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6400011745) MADAM PEARL CREAM (เลขที่จดแจ้ง : 12-1-6400015683) เพื่อน ๆ สามารถนำเลขที่จดแจ้งไปเสิร์ชข้อมูลเพื่อความสบายใจได้เลยค่ะ 

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หนุ่ม ๆ สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่เจอครีมบำรุงผิวที่ตรงใจตัวเอง ลองเปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายของแบรนด์ Zatiana สิคะ ซึ่งก็สามารถสั่งซื้อได้หลากหลายช่องทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นที่เฟสบุ้คเพจ Zatiana Cream&Serum  หรือไลน์ไอดี @zatiana หรือจะโทรไปสอบถามโดยตรงที่เบอร์ 085-3696444 และ 094-6926155 ก็ได้ทั้งนั้นค่ะ