คลินิกทันตกรรม สมายล์คอร์เนอร์ (Smile Corner) สาขาเอกชัย เปิดให้บริการดูแลช่องปากครบวงจร สาขาใหม่แล้ววันนี้

คลินิกทันตกรรมสมายล์คอร์เนอร์ (Smile Corner) ของเราได้ให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจร ซึ่งเราพร้อมที่จะให้การบริการ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรักษาทางทันตกรรมที่เหมาะสม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทุกสาขา ซึ่งแม้ว่าในปัจจุบันจะมีศูนย์ทันตกรรมเปิดให้บริการมากมาย แต่ด้วยความน่าเชื่อถือและประสบการณ์จากสาขาแรก ที่เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 7 ปี มีเคสมากกว่า 30,000 เคส และมีเคสจัดฟันที่จบการรักษามาแล้วหลักพันคน ทำให้คลินิกของเรามีความน่าเชื่อถือและสร้างความมั่นใจให้แก่คนไข้ทุกท่านได้

คลินิกของเรามี การใช้เครื่องมือทันตกรรมที่ทันสมัย รวมทั้งมีทันตแพทย์เฉพาะทางไว้คอยให้คำปรึกษาในทุกสาขา นอกจากนี้ยังมีทำเลที่ตั้ง และการเดินทางที่สะดวก มีที่จอดรถให้บริการ รวมถึงบรรยากาศที่อบอุ่น ทีมบุคลากรให้บริการด้วยความเป็นกันเอง และที่สำคัญคลินิกของเราเป็นคลินิกปลอดเชื้อ เครื่องมือทางทันตกรรมทุกชิ้นได้ผ่านการฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐานสากล รวมถึงมาตรฐานการบริการที่มุ่งเน้นถึงผลประโยชน์สูงสุดของผู้เข้ารับการรักษาด้วยราคาที่ย่อมเยา

คลินิกทันตกรรมสมายล์คอร์เนอร์ (Smile Corner) เปิดบริการ 2 สาขา โดยสาขาแรก ตั้งอยู่ที่ศาลายา อยู่ติดกับมหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 7 ปี มีคนไข้เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ด้วยความต้องการที่จะรองรับจำนวนคนไข้ที่เพิ่มขึ้น เราจึงมีความมุ่งมั่นและภาคภูมิใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ถนนเอกชัย โครงการชีวาบิส ระหว่างซอยเอกชัย 89/0 และ 89/1 เพื่อให้เราได้รับโอกาสดูแลสุขภาพช่องปากของคนไข้อย่างทั่วถึง โดยสามารถมาใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมด้วยการให้บริการดูแลช่องปากอย่างครบวงจรทุกสาขา ดังนี้

- ทันตกรรมจัดฟัน
- ทันตกรรมทั่วไป
- ทันตกรรมประดิษฐ์
- ทันตกรรมรากเทียม
- ทันตกรรมสำหรับเด็ก
- ทันตกรรมรักษาคลองรากฟัน
- ทันตกรรมศัลยกรรมช่องปาก
- ทันตกรรมเพื่อความสวยงาม

เลขที่ใบอนุญาต :10103010665 สาขาเอกชัย
เลขที่ใบอนุญาต :73103000361 สาขาศาลายา

สาขาเอกชัย
Tel : 080-663-6966
FB: @SmileCornerAkachai
Line : @smilecorner_ac
IG: smilecorner_akachai


สาขาศาลายา
Tel : 094-532-2338
FB : @smilecorneratsalaya
Line : @smilecorner

Facebook : https://www.facebook.com/SmileCornerAkachai