“Noppapot” แบรนด์เสื้อยืดสกรีนยุคดิจิทัลของคนรุ่นใหม่ คอลเล็คชั่นเสมอภาคผ่านศิลปินลวดลาย Calligraphy และบทเพลงจากนักร้องสาย Rapper ระดับท็อป

การจับมือครั้งสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ของศิลปินแห่งยุคสมัย ฝีมือการเขียนลวดลาย Calligraphy ด้วยคำภาษาไทยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เป็นการยอมรับของกลุ่มศิลปินไทยและต่างประเทศกับน้องๆ สาย Rapper ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เพื่อสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางสังคมแห่งยุคดิจิทัล ไว้บนเสื้อยืดสกรีนคอลเล็คชั่นพิเศษภายใต้แบรนด์ “Noppapot”

        “Noppapot นปพต (นบ-ปะ-พด)” เราเป็นแบรนด์เสื้อยืดสกรีน แบรนด์ของคนไทย แบรนด์ศิลปินของคนไทย ใช้เนื้อผ้า Cotton 100% ราคาโรงงาน ด้วยการออก Collection 2021 จาก Character กวนๆ 12 ลายที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ยอดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากกว่า 100,000 ตัวในปีที่ผ่านมา

        ด้วย Position การตลาดของแบรนด์เพื่อสร้างคุณภาพและสร้างความแปลกใหม่ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลที่อยู่บนโลกเทคโนโลยี Online ปีนี้ 2022 เราได้ร่วมมือกับหลายๆ กลุ่มศิลปินเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่โตขึ้นอีกปี ที่มีแนวคิดใหม่ในการผสมผสานของ “Music and Sport” เข้าด้วยกันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครอีกครั้ง

        ทางแบรนด์ Noppapot ได้เชิญ คุณ Sivakorn Tattoo Artist ที่มีฝีมือการเขียนลวดลาย Calligraphy ด้วยคำภาษาไทยที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้เกิดเสื้อยืดลายแรกของปี 2022 ภายใต้ Concept “ Noppapot Liberal Party Of Homelessness”

        ทาง Noppapot เองก็ได้ร่วมมือกับกลุ่มน้องๆ Rapper เพื่อเล่าชีวิตผ่านดนตรี เน้นดนตรีเก่าๆ Old-school ประกอบด้วย PAE , Circrush THUGLIFE และ Nigy Dawg จาก Heartdog ร่วมทำเพลง HIP HOP ที่ชื่อว่า “ยื่นจนสุดมือ Put Your Hand Up In The Air” ที่เปิดตัวเพลงและ MV ออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 15 มีนาคม 2022 (สำหรับใครที่พลาดโอกาสชม ดูได้จากลิงก์นี้ได้เลย https://youtu.be/Tj0YEbfg2fw) รวมถึงน้องโป้ง น้องปั้น ช่อง The Fadd ที่มาเป็นนายแบบให้กับแบรนด์ Noppapot

        บทเพลง “ยื่นจนสุดมือ” น้องๆ ได้เล่าเรื่องความยากจน ยื่นจนสุดมือก็ไม่ค่อยมีคนเห็นคุณค่าไม่มีแม้กระทั่งสิทธิ์และเสียงทางสังคม เราเลยอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงสะท้อนสังคมเป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคนเพื่อให้ได้รับโอกาสและความเสมอภาคทางสังคม ถ้าทุกๆ คนแกะตัวหนังสือวงกลมออกมาจะมีคำว่า ‘สมาชิกพรรคกระยาจกแห่งประเทศไทย’ อยากฝากทุกคนช่วยติดตามผลงานของเราทั้งเสื้อยืดลายใหม่ๆ รวมถึงเพลงและ MV หวังว่าเพลงที่เราสนับสนุนจะเป็นกระบอกเสียงที่ดังสำหรับคนที่ไม่มีโอกาส


เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น. - 18:00 น.
เว็บไซต์ : www.noppapot.com
Facebook page: Noppapot
ร้านค้าออนไลน์ Shopee : Noppapot
ร้านค้าออนไลน์ Lazada : Noppapot

Facebook : https://www.facebook.com/Noppapot