เปิดตัว เซลฟี่ เอ็กซ์เพรส (Selfie Express) แพคเกจจัดฟันแบบใสในราคาย่อมเยา ตอบโจทย์เคสระดับเล็กน้อยหรือผู้ที่ต้องการจัดฟันรอบสอง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ยุค “New normal” หรือ ยุคของ “ความปกติรูปแบบใหม่” อย่างเป็นทางการ จาก 2 ปีที่ผ่านมา เราปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าวิถีชีวิต และ ไลฟ์สไตล์ ของผู้คนทั่วโลกนั้นแตกต่างไปจากเดิมมาก “เซลฟี่” (Selfie) บริษัทสตาร์ทอัพระดับนานาชาติกำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงนี้ให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคน เพื่อให้ทุกคนมีรอยยิ้มในฝันได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยจุดมุ่งหมายในการเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การจัดฟันแบบใสให้เข้าถึงได้ง่ายและเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น

เซลฟี่ได้นำเทคโนโลยีทางด้านทันตกรรมชั้นนำทั่วโลกมาออกแบบนวัตกรรมใหม่เพื่อเปิดประสบการณ์ที่ล้ำสมัยทางทันตกรรมด้านการจัดฟัน ภายใต้ชื่อ “ทันตกรรมอัจฉริยะ” หรือ “Smart Dentistry” ที่จะทำให้การจัดฟันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และราคาเข้าถึงได้มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Tele-dentistry (ทันตกรรมทางไกล) ที่ไม่ต้องเข้าคลินิกโดยไม่จำเป็น และดูแลการรักษาโดยทันตแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญผ่านระบบออนไลน์ตลอดกระบวนการ

จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง เซลฟี่ได้ออกแพคเกจการจัดฟันแบบใสใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ให้ความสำคัญในเรื่องของระยะเวลา และความสะดวกสบาย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดฟันรอบสอง หรือ ลูกค้าที่มีฟันห่าง ซ้อนเก ระดับเล็กน้อย สามารถเห็นผลได้ภายในระยะเวลา 3-4 เดือนเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถจัดฟันแบบใสแพคเกจ เซลฟี่ เอ็กซ์เพรส (Selfie Express) ได้ในราคาเพียง 32,990 บาทเท่านั้น จบครบในเซ็ทเดียว ซึ่งในหนึ่งเซ็ทจะประกอบไปด้วยชุดอุปกรณ์จัดฟันแบบใส จำนวน 8 ชิ้น อุปกรณ์จัดฟันใสของเซลฟี่เป็นอุปกรณ์จัดฟันใสแบบ 3 เลเยอร์ หรือ Triple layer aligners ซึ่งไม่ต้องห่วงเรื่องใส่แล้วระคายเคืองในช่องปากเลย และยังได้รับอุปกรณ์ต่างๆ หรือ accessories แบบครบเซ็ท (เคสใส่รีเทนเนอร์, ที่ถอดอุปกรณ์จัดฟันแบบใส, ยางกัด, อุปกรณ์อ้าปากสำหรับถ่ายภาพฟันเพื่อส่งให้ทันตแพทย์) จะเห็นได้เลยว่าเซลฟี่สามารถช่วยให้รอยยิ้มในฝันของคุณมาเร็วกว่าที่คิด ทั้งราคาที่เป็นมิตรและคุณภาพดี นำเข้าจากยุโรป และผ่านการรับรองจากองค์การยาแห่งสหภาพยุโรป (EMA)

ขั้นตอนง่ายๆ ในการจัดฟันแบบใสกับเซลฟี่ ที่ออกแบบมาให้ง่ายที่สุด สำหรับทุกคน

1. เริ่มด้วยการพิมพ์ฟัน หรือ สแกนฟัน ไม่ว่าจะเป็น
- ชุดพิมพ์ฟันที่บ้าน ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาสแกนฟัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สามารถที่จะพิมพ์ฟันเพื่อส่งแบบฟันมาให้ทันตแพทย์ประเมินได้
- สแกนฟันด้วยระบบ 3 มิติ สะดวก รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีการสแกนฟันใหม่ล่าสุด

2. ทันตแพทย์ประเมินแบบฟัน และ ออกแบบการรักษา
ทันตแพทย์จะเป็นผู้ประเมินแบบฟันของลูกค้าพร้อมกับข้อมูลประวัติทางทันตกรรมอื่นๆ ที่จำเป็น และทำการออกแบบการรักษาด้วยเทคโนโลยี 3 มิติ เพื่อให้คุณได้เห็นแผนการรักษา ตั้งแต่ต้นจนจบ

3. ชุดอุปกรณ์จัดฟัน ส่งตรงถึงบ้าน
เพิ่มความสะดวกสบายด้วยชุดอุปกรณ์จัดฟันแบบใส ส่งตรงถึงบ้าน ลูกค้าต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ทุก 2 สัปดาห์ ด้วยตนเอง และส่งภาพให้ทันตแพทย์รีวิว ทุก 6 สัปดาห์

ค้นพบประสบการณ์การจัดฟันแบบใสในรูปแบบใหม่กับเซลฟี่ ที่ทำให้รอยยิ้มในฝันของคุณอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ไม่ว่าที่ไหน หรือ เมื่อไหร่ ก็สามารถมีรอยยิ้มที่มั่นใจไปกับเซลฟี่ได้วันนี้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.selfie.co.th หรือติดต่อผ่านไลน์ @selfie.th

Contact:
website: www.selfie.co.th
Instagram: @selfie.th (Instagram : https://www.instagram.com/selfie.th/)
Facebook: @selfie.th (Facebook : https://www.facebook.com/selfie.enterprise)
Line: @selfie.th
Email: hello@selfie.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/selfie.enterprise Instagram : https://www.instagram.com/selfie.th/