เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีใช้ “Kurin Care” ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ยับยั้งแบคทีเรีย 99.99% นาน 12 ชม. 4 สูตรที่แตกต่าง สะอาดปลอดภัย

        เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีต้องสะอาดถึงจุดซ่อนเร้น “Kurin Care” ห่วงใยสุขภาพอนามัยของทุกคน คิดค้นผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นใช้ได้ทั้งหญิงชาย ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว ทุกผลิตภัณฑ์ทุกสูตรปราศจากสารพาราเบนที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย สามารถยับยั้งแบคทีเรีย 99.99% ได้นาน 12 ชม. ทำความสะอาดพร้อมกับบำรุง ผ่านการรับรองจาก GMP. และ HACCP. เพราะเราใส่ใจและผลิตภายใต้มาตรฐานโรงงานยา เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้ใช้

โดย “Kurin Care” มีทั้งหมด 4 สูตร ได้แก่
        • สูตรบอสซั่ม (Blossom) สำหรับผู้หญิง
        • สูตรอ่อนโยน (Gentle) สำหรับผู้หญิง
        • สูตรเย็น (Cool fresh) สำหรับผู้ชาย
        • สูตรอ่อนโยน (Gentle) สำหรับผู้ชาย

Kurin care feminine wash ph 3.8 เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิง สูตรบอสซั่ม (สีชมพู)
        เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิง บำรุงผิวขาว ค่า pH 3.8 ดีที่สุดสำหรับจุดซ่อนเร้นผู้หญิง ลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ลดการสะสมของแบคทีเรีย รักษาอาการตกขาวที่มาอย่างผิดปกติ ช่วยให้จุดซ่อนเร้นคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน บำรุงผิวพรรณให้แลดูกระจ่างใส ลดการอักเสบและการระคายเคืองผิว กลิ่นหอมสดชื่น มั่นใจได้ตลอดวัน

Kurin care feminine wash เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิง สูตรอ่อนโยน (สีม่วง)
        เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิง สูตรอ่อนโยน ค่า pH 3.8 ดีที่สุดสำหรับจุดซ่อนเร้นผู้หญิง ปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง ลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ลดการสะสมของแบคทีเรีย รักษาอาการตกขาวที่ผิดปกติ คงความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ลดปัญหาความไม่กระชับ บำรุงผิวพรรณให้แลดูกระจ่างใส ลดการอักเสบและการระคายเคืองผิว กลิ่นหอมสดชื่น มั่นใจได้ตลอดวัน และที่สำคัญเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

Kurin care genital care for man (Cool Fresh) เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชาย สูตรเย็น (สีฟ้า)
        ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของคุณผู้ชาย สูตรเย็น ยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.99% ยาวนานถึง 12 ชม. ด้วย Niacinamide และมอยส์เจอไรเซอร์ชนิดพิเศษของ Kurin ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นพร้อมบำรุงและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มจนรู้สึกได้ และมี CHG หรือ Chlorhexidine Gluconate Solution ที่ช่วยกำจัดและยับยั้งทั้งเชื้อราแบคทีเรีย เชื้อไวรัสต่าง ๆ ใช้กันอย่างกว้างขวางในโรงพยาบาลทั่วโลก อ่อนโยน เนียนนุ่มปลุกความเป็นชายในตัวคุณ ช่วยเสริมฟีโรโมนให้น่าดึงดูด ด้วยสารสกัดจาก กวาวเครือแดง (Butea superba) ช่วยบำรุงหลอดเลือด ทำให้หมุนเวียนได้ดีขึ้น เพิ่มความแข็งของอวัยวะเพศ ไม่มีสารพาราเบนที่ส่งผลให้ฮอร์โมนแปรปรวน

Kurin care genital care for man (Gentle) เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชาย สูตรอ่อนโยน (สีเขียว)
        ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นคุณผู้ชาย สูตรอ่อนโยน ยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.99% ยาวนานถึง 12 ชม. มีส่วนผสมของ Niacinamide และมอยส์เจอไรเซอร์ชนิดพิเศษของ Kurin ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นพร้อมบำรุงและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม มี CHG หรือ Chlorhexidine Gluconate Solution ช่วยกำจัดและยับยั้งทั้งเชื้อราแบคทีเรีย เชื้อไวรัสต่าง ๆ ใช้กันอย่างกว้างขวางในโรงพยาบาลทั่วโลก เนียนนุ่มปลุกความเป็นชายในตัวคุณ ช่วยเสริมฟีโรโมน เพิ่มความน่าดึงดูด ด้วยสารสกัดจาก โสม (Ginseng Extract) เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ปลอดภัย อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

        ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นด้วย “Kurin Care” สะอาดล้ำลึก ปลอดภัยต่อผิว เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี ใครไม่แคร์ แต่คูรินแคร์ เราต้องการเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกคนในครอบครัว ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผ่านการผลิตและรับรองมาตรฐาน หากสนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้เลยที่ Shopee และ Lazada หรือติดต่อโดยตรงผ่าน Line และเพจ Facebook ของ “Kurin Care” สนใจสั่งเลย!


ที่อยู่ร้านค้า: บริษัท เนเชอรัล โปรดักท์ ซัพพลาย พลัส จำกัด 601/5-8 ซอย ประชาสงเคราะห์ 2 แยก 11 ถนน ประชาสงเคราะห์ 2 แขวงดินแดง กรุงเทพมหานคร/ Bangkok ดินแดง/ Din Daeng 10400 โทร 02-245-3799
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00 น. - 18.00 น.
Facebook: Kurin Care ห่วงใยสุขอนามัยเพื่อทุกคน
Gmail: kurin.care@gmail.com
Line: @kurincare (https://line.me/R/ti/p/%40kurincare)
Shopee: https://shopee.co.th/kurincare
Lazada: http://bit.ly/Kurinshop
Website: http://kurincare.com/
เลขใบอนุญาตสูตรบอสซั่ม (Blossom) สำหรับผู้หญิง: 10-1-6200042737
เลขใบอนุญาตสูตรอ่อนโยน (Gentle) สำหรับผู้หญิง: 10-1-6200041671
เลขใบอนุญาตสูตรเย็น (Cool fresh) สำหรับผู้ชาย: 10-1-6300009158
เลขใบอนุญาตสูตรอ่อนโยน (Gentle) สำหรับผู้ชาย: 10-1-6300009936

Facebook : https://www.facebook.com/kurincare