พูลวิลล่าสุดปังในตัวเมืองหัวหิน เปิดวาร์ป NAWA Pool Villa HuaHin VIP บ้านพักหัวหินพูลวิลล่า

    ช่วงนี้ก็หน้าร้อนแล้วใครที่กำลังมีแพลน อยากไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน หรือว่าครอบครัวใหญ่ วันนี้เรามีที่พักสุดคุ้มมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใครที่กำลัง อยากจะไปหัวหิน แล้วละก็ แนะนำกันเลยกับ NAWA Pool Villa HuaHin VIP บ้านพักหัวหินพูลวิลล่า ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ทุกอย่าง พร้อมสำหรับการเข้าพักและสังสรรค์

    บ้านทรงสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบหมู่คณะ ข้างในทางพูลวิลล่านั้นเขาพร้อมมาก มีด้วยกันหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องโถงสุดกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ห้องครัวที่มีเครื่องมือแบบ full option ห้องกินข้าวที่นั่งทานข้าวแบบครอบครัว หรือเตรียมปาร์ตี้ภายในบ้านได้ ถ้าถามหาเรื่อง Entertainment แล้วละก็ทางพูลวิลล่า มีให้ทุกอย่างเลย Smart TV คาราโอเกะ ไฟเธค ที่เก๋กว่านั้นอีก มีเครื่องพ่นไดรไอซ์ 2 เครื่อง เรียกได้ว่าจัดคอนเสิร์ตได้เลย และคำว่า พูลวิลล่า จะขาด สระว่ายน้ำไปไม่ได้ และสายเอ้าท์ดอร์ก็ต้องไม่พลาดกับการปิ้งบาร์บีคิว ที่นี่ก็มีบริการไว้ให้พร้อม

    ส่วนสถานที่ตั้งของบ้านพักนั้น มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมากและไม่วุ่นวาย เนื่องจากไม่ได้ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ และวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่อยู่ใกล้นั้น ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ถ้าใครที่อยากมาพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ก็ตอบโจทย์ได้ดีเช่นเดียวกัน และถ้าจะพูดถึงการบริการที่นี่มีคนสแตนบายรอ ตลอด 24 ชั่วโมง และพี่ๆ ที่นี่น่ารักมาก

    ที่สำคัญสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ พูลวิลล่าก็ใกล้มาก สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ ที่พักก็พร้อม ทั้งร้านสะดวกซื้อ หรือห้างสรรพสินค้า แล้วยิ่งหาดหัวหินยอดฮิตก็อยู่ไม่ไกลมาก หรือสายเดินตลาดทั้งตลาดจั๊กจั่น และตลาดโต้รุ่งของหัวหินก็เป็นอีกทางเลือก 

    พูดขนาดนี้ต้องรีบเข้าไปจองกันได้แล้ว ก่อนที่จะเต็มกันนะ เพราะทางพูลวิลล่า คิวแน่นและยาวมาก ว่าแล้วก็เข้าไปสอบถามราคาและโปรโมชั่นกันได้เลย ที่ Facebook Fanpage : NAWA Pool Villa HuaHin VIP บ้านพักหัวหินพูลวิลล่า หรือโทรศัพท์ 06-1709-5779 / คุณเกมส์ ได้ตลอดเลยครับ