ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จธุรกิจร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศหลายแบรนด์

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางในการทำธุรกิจร้านอาหารและต้องการองค์ความรู้ที่จะทำให้สามารถเริ่มต้นและไปต่อได้อย่างราบรื่น เห็นความสำเร็จ มียอดขายที่ทำกำไรอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราจะพาไปรู้จักที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารที่จะให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารครบวงจรเพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของธุรกิจร้านอาหาร

คุณจิรายุ ไทยเอื้อ ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารผู้ที่เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวของประเทศไทยที่ให้คำปรึกษาธุรกิจด้านอาหารครบวงจร ซึ่งคุณจิรายุได้สร้างองค์ความรู้เฉพาะเพื่อการเติบโตด้านธุรกิจอาหารไว้สำหรับผู้ประกอบการที่ไม่มีประสบการณ์หรือต้องการความรู้ที่จะทำให้สามารถบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ วันนี้เราได้สัมภาษณ์คุณจิรายุ ในเรื่องของเป้าหมายและแรงบันดาลใจของการเป็นที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร

คุณจิรายุได้กล่าวว่า “เป้าหมายและแรงบันดาลใจในการเป็นที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารของเราคือ ต้องการสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจร้านอาหารในทุกมิติ สร้าง know how ที่ถูกต้องให้ owner ได้จัดการและบริหารร้านอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญเราต้องการให้ทุกธุรกิจร้านอาหารเติบโตไปข้างหน้าอย่างยั่งยืนและมั่นคง”

เมื่อถามถึงจุดเด่นของการบริการด้านที่ปรึกษา คุณจิรายุได้เล่าให้เราฟังว่า “เราคือที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารครบวงจร ให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นจนธุรกิจสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น จุดเด่นของเราคือ เราบริหารจัดการร่วมกับ owner และติดตามแก้ไข work flow จากหน้างานจริงทำให้สามารถวัดผล และประเมินงานได้ตรงตามนโยบายที่วางไว้ได้อย่างชัดเจน สำหรับผู้บริหาร หรือเจ้าของกิจการที่กำลังมองหา ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร เราจึงสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี”

นี่ก็คือแนวคิดของคุณจิรายุ ที่ทำให้เราเห็นถึงความจำเป็นของการได้รับคำปรึกษาที่ดีจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์รอบด้านครอบคลุมที่จะทำให้ธุรกิจด้านอาหารที่เกิดขึ้นใหม่ไปรอดได้อย่างราบรื่นและทำให้ลดความเสี่ยงการลงทุนของผู้ประกอบการได้

สำหรับคุณจิรายุ ไทยเอื้อ ปัจจุบันสามารถกล่าวได้ว่าเป็นที่ปรึกษาท่านแรกและท่านเดียวในประเทศไทยที่ให้คำปรึกษาและยังร่วมบริหารงาน เป็นเบื้องหลังความสำเร็จในหลาย ๆ แบรนด์ นำพาธุรกิจร้านอาหารขึ้นแท่นในระดับประเทศ หากใครที่ต้องการที่ปรึกษาเพื่อเปิดกิจการธุรกิจอาหาร รับรองคุณจะไม่ผิดหวัง