ถาดกระดาษ Star Products แบรนด์ชั้นนำเลือกใช้ แข็งแรง มั่นใจ ปลอดภัยทั้งกับอาหารและผู้บริโภค

       สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจด้านอาหาร บรรจุภัณฑ์อาหารถือเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ต้องมีการนึกถึง ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ แน่นอนว่าต้องส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาสั่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรี่มากขึ้น ซึ่งการจะเลือกบรรจุภัณฑ์สำหรับส่งอาหารไปให้ถึงมือลูกค้า หากคิดว่า “อะไรก็ได้ ก็เหมือนๆ กัน” แบบนั้นก็คงจะไม่ถูกต้อง เพราะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆ อย่าง อาทิ ไม่ก่อให้เกิดสารอันตรายที่อาจสะสมในร่างกายของผู้บริโภค หรือบรรจุแล้วไม่รั่ว ไม่ซึม นอกจากนี้หน้าตาอาหารก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ให้ลูกค้าเลือกทานและรู้สึกสุนทรีย์กับอาหารมากขึ้น ดังนั้นการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่สามารถมองเห็นอาหารข้างในโดยที่ยังไม่ต้องเปิดกล่อง ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งกิมมิคที่สร้างความประทับใจทันทีเมื่อได้รับอาหาร วันนี้ทางเรามีอีกหนึ่งแบรนด์บรรจุภัณฑ์ ที่รับประกันว่าแข็งแรงและปลอดภัยทั้งกับอาหารและผู้บริโภคแน่นอน

       ถาดกระดาษ Star Products คือบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเบเกอรี่ ที่ใช้วัสดุการผลิตจากกระดาษธรรมชาติ ผ่านการรับรองมาตรฐานเป็นบรรจุภัณฑ์ฟู้ดเกรด (Food Grade) ปลอดภัย ทั้งต่อผู้บริโภค ผู้ใช้, ผู้ขาย, ร้านค้าและผู้ประกอบการ มั่นใจเลือกใช้ถาดกระดาษ Star Products บรรจุภัณฑ์คุณภาพถาดกระดาษ Star Products นอกจากปลอดภัย ใช้วัตถุดิบฟู้ดเกรดแล้ว ยังมีฝาพร้อมในแพ็ค เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกภายนอก ฝาถาดกระดาษ Star Products จึงแข็งแรง ปิดสนิทกับตัวถาด ใช้งานง่าย เรียงซ้อนได้ ขนส่งสะดวก อีกทั้งสามารถซีลฝาได้ ด้วยเครื่องซีล (มีจำหน่ายเครื่อง,อุปกรณ์พร้อม)

ทำไมต้องถาดกระดาษ Star Products ?

  • ถาดกระดาษ Star Products แข็งแรง ไม่รั่วซึม เพื่อตอบโจทย์อาหารทุกประเภท สามารถใส่อาหารได้หลากหลาย ทั้งแห้งหรือที่มีน้ำขลุกขลิกได้ เพราะถาดกระดาษ Star Products ทนต่อความมันและของเหลว ทำให้ไม่รั่วซึมและคงรูป ไม่ต้องกังวลว่าระหว่างขนส่งหรือรับประทานน้ำจะซึมหกด้านล่างถาด
  • ถาดกระดาษ Star Products เข้าเตาอบและเข้าไมโครเวฟได้ เพื่อตอบโจทย์เมนูที่หลากหลายทั้งอาหารและเบเกอรี่ ถาดกระดาษ Star Products เข้าเตาอบได้ ทนความร้อนได้ถึง 220 องศาเซลเซียส ทำเมนูไหนก็สะดวก เพราะสามารถใช้ถาดกระดาษ Star Products แทนพิมพ์อบขนม อบเสร็จ ปิดฝา พร้อมส่งได้เลย รวมถึงผู้บริโภคมั่นใจ สามารถอุ่นร้อน ก่อนรับประทาน และหากใช้ถาดกระดาษ Star Products พร้อมฝา PP สามารถเข้าไมโครเวฟได้พร้อมฝาเลย ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม มั่นใจไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในร่างกายแน่นอน
  • ถาดกระดาษ Star Products ยังทนความเย็นได้ถึง -40 องศาเซลเซียส สะดวกต่อผู้บริโภคมากขึ้นหากเก็บแช่เย็นไว้รับประทานภายหลัง และสะดวกต่อผู้ประกอบการสามารถเก็บแช่เย็นเพื่อรอการแพ็คส่งหรือแช่เย็นระหว่างทำอาหาร, เบเกอรี่ให้ลูกค้าได้
  • ถาดกระดาษ Star Products เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากผลิตจากต้นไม้ที่ปลูกขึ้นมาเพื่อผลิตบรรจุภัณฑ์ ทดแทนและลดปริมาณการใช้พลาสติก ถาดกระดาษ Star Products จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรีไซเคิลได้ อีกทั้งยังเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตภายในประเทศอีกด้วย

       บรรจุภัณฑ์คุณภาพดี ดีไซน์สวย ปริมาตรสมเหตุสมผล สามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้ หากคุณกำลังคิดว่า “ด้วยคุณภาพที่ดีและคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ของถาดกระดาษ Star Products อาจจะราคาสูงและส่งผลให้เรื่องต้นทุนหรือเปล่า” บอกเลยว่าเมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์ทั่วไปตามท้องตลาด ราคาไม่ได้ต่างกันเลย เพราะทางแบรนด์คิดมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ประกอบการโดยเฉพาะ ในเรื่องของการเซฟต้นทุนและสามารถทำยอดขายให้มากขึ้นได้

       นอกจากนี้ถาดกระดาษ Star Products ได้รับการไว้วางใจและมั่นใจในคุณภาพสินค้าจากแบรนด์ดัง ซึ่งหลายคนอาจคุ้นตา เห็นได้ที่ 7-11 (เมนู ซอฟท์เค้กช็อคโกแลต,มะพร้าว) หรือ Lotus (เมนู Molten Cake ตราโลตัส) เพราะถาดกระดาษ Star Products ใส่อะไรก็อร่อย มาพร้อมขนาดและรูปทรงต่างๆ ให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบทรงกลม, ทรงสี่เหลี่ยม มีปริมาตรตั้งแต่ 180 – 1150 ml. เหมาะทุกเมนูอาหารและเบเกอรี่ ผู้ประกอบการที่มีการจำหน่ายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ไม่ควรพลาด

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อ ได้ที่
บริษัท ยูเนียน อินต้า จำกัด
เบอร์โทร : 02-623-8161, 092-224-6296
E-mail : marketing@unioninta.com
ID Line : @star_products (มี@)
Facebook : Star Products
Website : www.alufoilstar.com, www.unioninta.com

ช่องทางออนไลน์
Shopee : Starproducts
Lazada : Starproducts

Facebook : https://www.facebook.com/starproducts/