ความทรงจำดีๆ ที่มอบให้ผ่านสิ่งของ แนะนำร้านของชำร่วยราคาถูก “Wedding souvenirs” คุณภาพจัดเต็มพร้อมความใส่ใจ รับทำของชำร่วยทุกรูปแบบ

        ไม่ว่าจะเป็นงานพิเศษ วันพิเศษ เทศกาล หรือวาระโอกาสต่าง ๆ ที่พิเศษกว่าวันปกติ การมอบของขวัญให้กันนอกจากจะแทนคำขอบคุณแล้วยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยย้ำเตือนว่ามีวันดี ๆ และวันที่แสนสำคัญเกิดขึ้น ให้ตัวเราในอนาคตได้หวนนึกถึง ส่งมอบความทรงจำดี ๆ และคำขอบคุณผ่านของชำร่วย สิ่งของตอบแทนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แฝงไปด้วยความหมาย คำขอบคุณ และความทรงจำ ของขวัญที่ทำขึ้นด้วยความใส่ใจและประณีตย่อมทำให้ผู้รับมีความสุข และหวนนึกถึงวันที่ได้รับมันมาอย่างอิ่มใจ

        แนะนำร้านของชำร่วย รับทำของชำร่วยทุกรูปแบบทุกวาระโอกาส ไม่ว่าจะเป็น ของชำร่วยงานแต่ง ของชำร่วยงานศพ งานเกษียณ งานบริษัท หรือของแทนใจ “Wedding souvenirs” พร้อมรับทำด้วยความใส่ใจ ตั้งใจผลิตอย่างสุดฝีมือ การันตีคุณภาพสินค้า สินค้าทุกชิ้นผลิตจากวัสดุคุณภาพ ชิ้นงานออกมาสวย ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ออกแบบจนถึงผลิต รับของชำร่วยสวย ๆ ในราคาที่เป็นมิตรไปมอบให้คนสำคัญของคุณได้เลย

        บริการด้วยใจ ผลิตอย่างพิถีพิถันใส่ใจประดุจเป็นงานของตนเอง “Wedding souvenirs” มอบความรักและความใส่ใจให้กับผลงานทุกชิ้น เพราะต้องการให้คุณลูกค้าทุกท่านได้รับของชำร่วยที่ดี ส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ด้วยสิ่งแทนใจที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยความใส่ใจ คนให้อิ่มอกคนรับถูกใจ สนใจสั่งทางร้านผลิตสินค้าสามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง ทางร้านไม่มีหน้าร้านแต่มีออฟฟิศรองรับสำหรับลูกค้าที่ต้องการดูสินค้าตัวจริง สามารถแวะมาชมกันได้ ทางร้านพร้อมรังสรรค์สินค้าเพื่อคุณ สนใจติดต่อเลย “Wedding souvenirs” พร้อมให้คุณส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ผ่านของชำร่วยคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง


ช่องทางติดต่อสอบถาม
Office: พุทธมณฑลสาย2 ซอย8
Tel: 0840837673
Gmail: apphappy2@gmail.com
Hotmail: App.happy@hotmail.com
Instagram: weding_souvenirs_gi
Facebook: Wedding souvenirs

Facebook : https://www.facebook.com/souvenirswedding/ Instagram : https://www.instagram.com/weding_souvenirs_gi/