ส่งความทรงจำของช่วงเวลาสุดแสนวิเศษให้ตราตรึง ด้วยของชำร่วยแฮนด์เมดจาก Nacraft

ช่วงเวลาในชีวิตที่สำคัญที่สุดช่วงเวลาหนึ่งของผู้หญิงแทบทุกคน ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือวันที่ได้สวมชุดเจ้าสาวสีขาวฟูฟ่อง และเคียงคู่กับเจ้าบ่าวในวันแต่งงาน แต่หากพูดถึงการเตรียมงานเพื่อวันแสนพิเศษนี้นั้น ก็คงมีหลายปัญหาที่บ่าวสาวหลายคู่ต้องพบเจอ หนึ่งปัญหาเลยก็คือของชำร่วยที่ใช้สำหรับมอบให้แขกในวันงาน

ของชำร่วยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันนั้น มักเป็นของชำร่วยสำหรับไว้ตั้งโชว์เสียมากกว่าการให้ประโยชน์ใช้สอยได้จริงแก่ผู้รับ มามอบความทรงจำสุดแสนพิเศษนี้ด้วยของชำร่วยแฮนด์เมดจาก Nacraft

ของชำร่วยแฮนด์เมดจาก Nacraft เกิดจากไอเดียที่ต้องการให้ของชำร่วยในงานแต่งงานนั้นเกิดประโยชน์แก่แขกในงาน ให้เป็นได้มากกว่าของตั้งโชว์ที่ไม่น่าประทับใจ โดยจะเป็นของชำร่วยแฮนด์เมดที่ไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังใช้งานได้จริง ที่สำคัญคู่บ่าวสาวยังสามารถใส่ไอเดียที่ต้องการลงไปได้อีกด้วย

ด้วยการผลิตของชำร่วยเองในทุกขั้นตอน ทำให้ของชำร่วยจาก Nacraft มีคุณภาพที่สูง และมีราคาไม่แพง โดยสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านคือสบู่สโตนและสบู่คริสตัล โดยเป็นเจ้าแรกที่จัดทำ และใช้เทคนิคพิเศษในการทำลวดลายในสบู่ที่ทางร้านคิดขึ้นเอง

มาส่งต่อช่วงเวลาสุดแสนพิเศษนี้ในวันแต่งงาน ด้วยของชำร่วยแฮนด์เมดจาก Nacraft ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้ฟุ้งละมุนทั้งตัวบ่าวสาว และแขกที่มางานให้มีแต่รอยยิ้ม ยกระดับของชำร่วยที่ใช้งานไม่ได้ ให้ถูกใจผู้รับและใช้งานได้จริง แต่งเติมช่วงเวลาพิเศษนี้ด้วยกันกับเรา ติดต่อเลยที่ร้านของชำร่วยแฮนด์เมด Nacraft

Facebook : ของชำร่วยแฮนด์เมด Nacraft
Instagram : nacraft_svn

Facebook : https://www.facebook.com/NaCraftSouvenir/ Instagram : instagram.com/nacraft_svn/?utm_medium=copy_link