ใหม่ล่าสุด! "เกท" อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับคู่รัก ให้กลับมาแข็งแรงเหมือนวัยรุ่นอีกครั้ง ด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม

     ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 คู่รักและครอบครัวจำนวนมากมีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น บางคู่จำเป็นต้องลดเวลาการทำงานลงหรือทำงานจากที่บ้าน หลายคนมองว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นความสุขที่หาได้ยากในสังคมปัจจุบัน แต่ก็มีคู่รักหลายคู่กลับประสบปัญหาเหนื่อยล้าจากการทำงาน ไม่ว่าจะดื่มหนัก พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนเพลีย ทำการบ้านได้ไม่เต็มที่ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป "เกท" จึงเป็นตัวช่วยของคุณให้ตื่นตัวและกระปรี้กระเปร่าได้มากยิ่งขึ้นในแต่ละวัน

     "เกท" เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ตรงกับความต้องการของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงในสมัยนี้เป็นอย่างมาก เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม จะมาช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตคู่ของคุณ สามารถทานได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง มั่นใจให้เกทช่วยบำรุง มั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน พร้อมสรรพคุณอีกมากมาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด เพียงแค่คุณเลือก "เกท" เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคู่รักได้อยากมีประสิทธิภาพมากที่สุด

สารสกัดหลักที่สำคัญ 7 ชนิด

  • ผงตังถั่งเฉ้า บำรุงร่างกาย ปอด ไต กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บำรุงกำลัง ช่วยแก้อาการอ่อนเพลีย เพิ่มภูมิต้านทานโรค ทำให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า
  • โสมสกัดเกาหลี ป้องกันเซลล์ประสาทเสียหาย ลดความเครียด แก้นอนไม่หลับ บำรุงกำลัง บำรุงอวัยวะภายในร่างกาย ทำให้ร่างกายชุ่มชื่น ช่วยแก้อาการอ่อนเพลีย
  • ใบแปะก๊วยสกัด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และช่วยบรรเทาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ดี เพราะสารสกัดจากใบแปะก๊วยจะช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดในร่างกายดีขึ้น
  • สารสกัดจากหอยนางรม จะอุดมไปด้วยแร่ธาตุสังกะสี กระตุ้นโลหิตไหลเวียนไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศและกระตุ้นระบบสืบพันธุ์
  • แคลเซียมคาร์บอเนต จำเป็นต่อการทำงานของหัวใจ กล้ามเนื้อ และระบบประสาทให้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ
  • แมกนีเซียมออกไซด์ ช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์
  • แอล-อาร์จินีน เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ช่วยการทำงานของระบบประสาท เสริมระบบหลอดเลือดและหัวใจ

     "เกท" 1 กล่องบรรจุ 2 เม็ด สูตรสำเร็จในชีวิตคู่ คนละ 1 แคปซูล ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ทานก่อนมีกิจกรรม 30 นาที จะช่วยเสริมสร้างอารมณ์ยามมีกิจกรรม คืนความรักสู่เตียงให้แนบแน่น เหมือนตอนรักก้นใหม่ ๆ มาพิสูจน์ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปพร้อมกัน ! #อาหารเสริมขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ปัญหาของคู่รักมีทางออกเสมอ ทักมาปรึกษา "เกท" ได้ที่
Facebook : Getofficial
Instagram : get.official66

Line Official : @get.official (with @)
หรือคลิก https://lin.ee/5zggoYL
Telephone : 063-662-4424

เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-13058-5-0062

Facebook : https://www.facebook.com/getofficialth Instagram : https://www.instagram.com/get.official66