Bitkub Academy จับมือ atSine เปลี่ยนโลกการขุดเหรียญดิจิตอล ให้คุณสร้างรายได้อย่างมีสไตล์ในโลกการลงทุนยุคใหม่

     คุณ ปวันรัตน์ พิมเสน กรรมการและผู้บริหาร บริษัท แอดซายน์ เทค จำกัด หรือ atSine ร่วมกับ คุณ สุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ให้บริการ “Bitkub Academy” ซึ่งเป็นแหล่งรวมความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้สนใจในการลงทุนคริปโทเคอร์เรนซีได้รู้จักและเพิ่มช่องทางการลงทุนในโลกของเหรียญดิจิตอลอีกหนึ่งช่องทาง นั่นคือ Cryptocurrency Mining หรือที่เรียกกันว่า การขุดเหรียญดิจิตอล

    ทั้งนี้ สินค้าและบริการของทาง atSine นั้น ขึ้นชื่อในด้านเครื่องขุดเหรียญดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพ และเป็นผู้นำในด้านการออกแบบ พร้อมทั้งมีการให้บริการที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการแก่นักลงทุนรายเล็กที่สนใจเฉพาะเครื่องขุดเหรียญดิจิตอล หรือนักลงทุนที่สนใจทำเหมืองขุดเหรียญดิจิตอล ซึ่งสามารถดูแลได้ตั้งแต่การออกแบบ ผลิต และติดตั้ง ทั้งโครงสร้างเหมืองและระบบไฟฟ้า พร้อมทั้งให้บริการรับฝากเครื่องขุดเหรียญดิจิตอลให้กับนักลงทุนที่ไม่มีสถานที่ติดตั้ง และต้องการผู้ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

     ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถปรึกษาและเยี่ยมชมตัวอย่างเครื่องขุดเหรียญดิจิตอล ได้ที่ บริษัท แอดซายน์ เทค จำกัด อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หรือที่ Kub M Store @Bitkub M Social ดิ เอ็มควอเทียร์ อาคาร A โซนฮีลิกซ์ ควอเทียร์ ชั้น 8-9 หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ facebook “At Sine อุปกรณ์ขุดเหมืองบิทคอยน์” (facebook.com/atSineTech) หรือโทรศัพท์ 081-665-4649 และ 090-669-2182 โดยแจ้งโค้ดพิเศษ : BKAS0322 เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากทาง Bitkub Academy และ atSine