ร้าน “มนตรา” เครื่องประดับ เอาใจสายมู ! ให้บริการออกแบบเครื่องประดับเสริมตามพื้นดวงแต่ละบุคคล ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ !

     หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับเครื่องประดับสายมู เพราะในปัจจุบันผู้คนต่างให้ความนิยมกับเครื่องประดับสายมูกันมากขึ้น ด้วยความสวยงามที่เป็นเครื่องประดับที่สามารถนำไปประยุกต์กับการแต่งกายได้หลากหลาย บวกกับเครื่องรางที่สามารถเสริมพลัง เสริมบารมี เสริมดวง ทำให้เครื่องรางที่เป็นเครื่องประดับนั้นนิยมเป็นอย่างมาก หากจะไม่แนะนำ “ร้านมนตรา เครื่องประดับเสริมพื้นดวง” ก็คงไม่ได้

     เคยไหม บูชาอะไรก็ไม่ปัง บูชาอะไรมาก็เฉยๆ ไม่เสริมดวง เสริมบารมี ? เครื่องประดับทุกชนิดนั้นขึ้นอยู่กับดวงชะตาของแต่ละบุคคลด้วย เพราะแต่ละคนมักจะมีเทพ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวที่คุ้มครองแตกต่างกันออกไป ที่นี่จะแตกต่างจากร้านอื่นๆ ทั่วไป เพราะร้าน “มนตรา เครื่องประดับเสริมพื้นดวง” จะออกแบบเครื่องรางให้ตรงกับพื้นดวงของผู้ที่ต้องการจะบูชาเครื่องราง เครื่องประดับมงคล มุ่งเน้นไปที่ “ไม่ใช่ใครบูชาอะไรก็ได้ ไม่ใช่ใครจะใส่กำไลมงคลชิ้นไหนก็ได้” เพราะดวงแต่ละคนไม่เหมือนกัน ชะตาหรือดวงของทุกคนล้วนถูกกำหนดมาแล้ว ว่าแท้จริงแล้วเทพองค์ไหนที่จะช่วยเหลือหนุนนำให้บุคคลนั้นเจริญรุ่งเรือง โชคดี และประสบความสำเร็จ ซึ่งบางคนอาจจะเคยประสบพบเจอว่า บูชามาแล้วไม่ปังสักที ก็เป็นเพราะดวงผู้บูชานั้นไม่เข้ากับสิ่งนั้น และหากบุคคลนั้นบุญสัมพันธ์กับเครื่องรางที่บูชา สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพองค์นั้นๆ ก็จะช่วยเหลือ และส่งเสริม บารมีผู้ที่บูชา

     ร้านมนตรา เครื่องประดับเสริมพื้นดวง จะเน้นไปที่การใช้จิตสื่อ สำหรับการเช็กพื้นดวงที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ที่นี่จะเน้นไปที่การใช้จิตสื่อของจริง จากวิชาโบราณที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน เพราะบุคคลที่สอนวิชานี้ เป็นครูบาอาจารย์อีกโลกมิติ ที่ท่านได้ถ่ายทอด ให้แค่เพียงมนตรา แต่เพียงผู้เดียว ฟังแล้วอาจเหลือเชื่อ ถึงบอกเรื่องบางเรื่องต้องใช้วิจารณญาณ ใช้ความเชื่อ ความศรัทธาในการรับฟัง รับรู้ รวมถึงศาสตร์ที่ใช้การคำนวณวันเดือนปีเกิดของผู้บูชา เป็นตัวเลขบ่งบอกเฉพาะบุคคลที่มีที่นี่ที่เดียวเฉพาะมนตราเท่านั้น บอกเลยว่าทางร้านจะช่วยไขความลับ ปลดล็อก ในหลายเรื่องราวที่บางครั้งมีคำถามสงสัยแต่ไม่มีคำตอบ ให้ไปสู่ความสำเร็จกับผู้บูชาได้ ด้วยความซื่อตรง จริงใจ ไม่พาณิชย์ ยัดเยียดขายของ การัณตีข้อความลูกค้าที่เคยบูชาไปแล้วประสบผลสำเร็จจริง ทางร้านเชื่อว่า "เมื่อถึงเวลา จังหวะชีวิต บุญสัมพันธ์จะได้ช่วยเหลือกัน"

     สำหรับค่าใช้จ่ายในการเช็กพื้นดวง ทางร้านจะให้ลูกดวงเป็นคนกำหนด แล้วแต่ลูกดวงศรัทธา โดยกฎของร้านมนตรา ครูบาอาจารย์สอนเสมอว่า “ห้ามเรียกร้อง หากเขาศรัทธาเขาจะร่วมบุญกับเราเอง และเงินส่วนนี้มนตราก็แบ่งไปทำบุญทุกครั้ง ให้ครูบาอาจารย์ ลูกดวงทุกท่าน และตัวมนตราเอง” จึงทำให้ที่นี่มีแต่ความปัง ความเฮง ที่ใครๆ ก็เลือกบูชาเครื่องประดับเครื่องรางและไขความลับ กับร้านมนตรา

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
เบอร์โทร : 099 289 6141
Facebook Fanpage : Montra เครื่องประดับเสริมพื้นดวงออกแบบพิเศษเฉพาะคุณ
Line : @488rexmc
E-mail : kannika_khayun@yahoo.com

Facebook : https://web.facebook.com/montra888?_rdc=1&_rdr