“Chicken LAB” สุดยอดข้าวมันไก่ ที่ใครทานแล้วจะต้องติดใจ พร้อมขยายเฟรนไชส์ เร็ว ๆ นี้ !!!

ใครชอบกินข้าวมันไก่มาทางนี้! ไก่ชิ้นหนานุ่มบนข้าวมันหอม ๆ ราดด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อน ๆ ลื่นคอ ไม่ว่าจะไก่ต้มหรือไก่ทอดก็ยากที่จะอดใจไหว ต้องนี่เลย “Chicken LAB” ร้านข้าวมันไก่เด็ด ๆ มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ข้าวมันไก่เนื้อนุ่มฉ่ำชั้นเลิศ อ้วนแค่ไหนก็ยอม!

จุดเริ่มต้นของ ร้านข้าวมันไก่ ChickenLAB เริ่มมาจาก เจ้าของร้านนั้นจบเชฟจากออสเตรเลีย และเป็นเชฟในโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเจอวิกฤติโควิดทำให้ต้องออกจากงานประจำ ด้วยความที่ชอบข้าวมันไก่เป็นอย่างมาก จึงได้เริ่มทำข้าวมันไก่ขายอย่างจริงจัง จนสามารถผ่านวิกฤติโควิด-19 มาได้

ทีเด็ดของร้านนี้ต้องยกให้เรื่องไก่ต้ม ซึ่งไก่ร้านนี้จะจากฟาร์มเจ้าประจำเท่านั้น เพราะเนื้อจะมีความหนึบและเหนียวนิด ๆ ต้มแล้วไม่เละ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่แห้งสากคอ ส่วนหนังไก่ก็กรุบเคี้ยวเพลิน ต้มไปขายไปตลอดวันเพื่อให้เนื้อไก่ยังคงความชุ่มฉ่ำ ส่วนเรื่องข้าวมันใครชอบข้าวแบบแห้งหน่อย มันน้อย และไม่แฉะน่าจะถูกใจ เคล็ดลับคือต้องหุงด้วยน้ำต้มไก่น้ำแรกเท่านั้น ข้าวจึงออกมาหอมและรสชาติดี

น้ำจิ้มไก่ร้านนี้บอกเลยว่าไม่เหมือนร้านอื่น เพราะรสจัดและรสเปรี้ยวนำตัดเลี่ยนได้ชะงัด โดยเฉพาะขิงแก่สับที่ทางร้านมีแบบไม่อั้น ซีอิ๊วหวานก็ใช้เกรดเอ หอม รสหวานนิดเค็มหน่อย และขาดไม่ได้สำหรับน้ำซุปที่ อัดแน่นไปด้วยกระดูกไก่ ซดร้อน ๆ คล่องคอเหลือเกิน

นอกจากนี้ “Chicken LAB” กำลังจะเปิดสอนสูตรและวิธีบริหารร้านข้าวมันไก่ได้กำไร เป็นการสอนทั้งออนไลน์ และสอนตัวต่อตัว ทั้งยังเปิดสอนให้กับผู้สนใจอยากเริ่มธุรกิจนี้ได้มาศึกษา และอนาคตจะเปิดระบบแฟรนไชส์อีกทางหนึ่งด้วย

ข้าวมันไก่และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ และ จะเปิดสอน คอสออนไลน์ สอนสูตรและวิธีบริหารร้านข้าวมันไก่ให้ได้กำไร และ รับสอนตัวต่อตัวสำหรับออฟไลน์ อย่ารอช้า หากใครที่สนใจ สามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 226 ถนน หมู่บ้านเศรษฐกิจ หลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
Facebook : Chicken LAB
Tel : 099 425 9251
IG : chickenlab_by_chefnick

Facebook : https://web.facebook.com/chickenlab99/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/chickenlab_by_chefnick/?hl=en